Có điều mọi người cũng không phải muốn cho Dung Chiêu thưởng thức mỹ cảnh, có điều là nhiều đi vòng một chút, làm quen một chút Hoàng cung thôi.
Dung Chiêu cũng không có từ chối các nàng hảo ý, bị Dung Hi uất ức một phen, tuy rằng nàng đỉnh trở lại , vẫn còn có chút tâm nhét, thẳng thắn liền khởi thân, dẫn một chuỗi người, mênh mông cuồn cuộn đi tới Ngự Hoa Viên, ở đình trong ngồi một chút, thổi thổi tự nhiên phong cũng là tốt nha!
Chuyển qua tây lục cung cửa cung, liền tiến vào Ngự Hoa Viên, lúc này thiên quang tình được, Ngự Hoa Viên bên trong cũng là sắc màu rực rỡ, vô cùng mỹ lệ, Dung Chiêu mang theo mấy người tiến vào đình, thổi từ từ phong, ngược lại cũng tự tại.
Có điều chỉ yên tĩnh một lúc, ở Dung Chiêu khi đến trên con đường đó, liền truyền đến một chút náo động thanh.
"Hân Bảo Lâm, đây chính là chúng ta chủ nhân tân làm váy, mới vừa lên người, liền bị làm bẩn , ngài liền không thể nhỏ tâm điểm?" Một đạo mang theo rõ ràng trách cứ thanh âm vang lên.
Dung Chiêu nghe được , hơi sững sờ, Hân Bảo Lâm? Này không phải diệu nhi sao? Cái kia cùng diệu nhi cùng nhau chính là ai? Càng sẽ như vậy dung túng dưới phó?
"Xin lỗi, vừa nãy có người giẫm ta góc quần, ta mới không đứng lại..."
Một đạo khác thanh âm quen thuộc chần chờ thấp giọng biện giải, kết quả còn không đợi nàng nói xong, liền bị người không khách khí đánh gãy , "Hân Bảo Lâm nói nô tỳ liền không hiểu , vừa nãy là nô tỳ trạm sau lưng Hân Bảo Lâm, lẽ nào Hân Bảo Lâm cho rằng là nô tỳ cố ý vấp ngã ngài ? Ngài tát hoang cũng quá khó mà cân nhắc được , nếu là bị giẫm góc quần, góc quần tất nhiên sẽ lưu lại vết chân, không bằng khiến người ta nhìn, Hân Bảo Lâm góc quần đến cùng có hay không vết chân!"
"Ta..." Âm thanh quen thuộc đó có chút luống cuống lên.
"Làm sai sự thừa nhận là được rồi, chúng ta là hạ nhân, lại không dám nắm chủ nhân như thế nào, hà tất tín nói loại này nhất đâm liền xuyên lời nói dối? Vẫn là làm chủ tử, để nô tỳ nhóm nhìn đều cảm thấy không tôn trọng!" Khác một thanh âm vẫn không tha thứ, nói xong lời cuối cùng, âm lượng còn hết sức thả lớn.
"Ngươi —— "
"Muội muội, là ta thị nữ không hiểu chuyện, ngươi thân là chủ nhân, tự không cần cùng nàng tính toán, chỉ là, muội muội sau đó vẫn là cải cải tốt, nói dối không phải hành vi quân tử, ta cũng không thiếu một cái váy, khả muội muội nếu là phẩm đức bại hoại , mới thật thật là khiến người ta tiếc hận!"
Cuối cùng này mở miệng âm thanh có vẻ thận trọng thong dong, nói ra khỏi miệng, liền như tỷ tỷ ở ân cần giáo dục tiểu muội muội bình thường —— nếu như trong giọng nói không phải tràn ngập ác ý chỉ trích.
Nghe đến đó, Dung Chiêu rốt cục xác định thân phận của hai người, nguyên lai là Trương Diệu cùng vị kia Ninh Tần, nhìn dáng dấp, này Ninh Tần rất là yêu thích giáo huấn người đâu.
Hai người bọn họ đều ở tại Trường Xuân cung, đồng thời hành động ngược lại cũng hợp tình hợp lý, chỉ là lấy Trương Diệu làm người, nhưng sẽ không dễ dàng cùng người không quen thuộc ở chung, mà theo Ninh Tần bên người nhất cái cung nữ cũng dám minh mục trương đảm địa tổn Trương Diệu đến xem, hai người ở chung cũng bây giờ nói không lên hoà thuận, e sợ cùng Ninh Tần đồng thời hành động, cũng không phải Trương Diệu mong muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Sủng Hậu - Tử Hiểu (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)
RomanceNữ tỳ chậm rãi tới gần, trong con ngươi né qua một vệt kinh diễm, lại xẹt qua một trận hoảng sợ. Thực sự là quá đẹp ! Đây là nàng mỗi lần gọi tiểu thư rời giường thì, trong lòng hiện lên cái ý niệm đầu tiên! Mỗi liếc mắt nhìn, đều phảng phất bị...