Ngày hôm nay, ta liền để ngươi nhìn một cái, không còn Lí Quốc Công phủ ở sau lưng chống đỡ, một mình ngươi chỉ là tứ phi, cũng có điều là giấy ngoạn ý, trong nháy mắt liền có thể rơi xuống trong bùn lầy, cũng lại bò không đứng lên!
Đến thời điểm, ngươi không phải là muốn thiển mặt quay đầu lại để van cầu ta cái này mẹ cả?
...
Lí Quốc Công phủ phát sinh tất cả hoàn toàn không ra Tần Tuyên dự liệu , tương tự, Hiền phi đối với này cũng sớm có chuẩn bị tâm lý!
Nàng cái kia mẹ cả, tự nàng có thể nắm giữ cung quyền sau, đã càng ngày càng tham lam, còn muốn đem muội nhét vào cung, thay thế được vị trí của chính mình, để cho mình cho nàng làm hòn đá kê chân, thực sự là biết bao buồn cười!
Nàng di nương đã bị hại chết rồi, chính mình cũng không có bất kỳ nhược điểm nhược điểm nắm tại mẹ cả trong tay, cái kia ỷ vào thân phận mình cao quý mẹ cả, dựa vào cái gì cho rằng nàng còn nhất định phải giống như kiểu trước đây một mực cung kính, nơm nớp lo sợ địa nghe theo các nàng, cung mẹ con các nàng tha mài?
Nàng xưa nay đều nhận ra thanh thân phận của chính mình, đúng là nàng cái này mẹ cả, nhưng càng ngày càng không biết trời cao đất rộng .
"Nương nương, làm sao bây giờ? Ngày kia chính là mỗi tháng một lần gặp mặt người nhà mẹ đẻ tháng ngày, thiên Lí Quốc Công phủ báo bệnh, không được tiến cung, nương nương..." Bích Nguyệt có chút thấp thỏm địa hướng về Hiền phi báo cáo.
Hiền phi đang ngồi ở bên cửa sổ chỉ đạo tam công chủ thêu hoa, nghe vậy vẻ mặt không thay đổi chút nào, khẽ nói, "Bổn cung biết rồi, ngươi đi xuống đi."
Bích Nguyệt bất an lui xuống, tam công chủ đẩy mở rộng tầm mắt tiền tú một nửa khung thêu, sắc mặt khó coi vô cùng, "Mẫu Phi, ông ngoại gia..."
Hiền phi giơ ngón trỏ lên, ở bên mép thở dài một tiếng, vẻ mặt khẽ nói, "Lí Quốc Công phủ, nơi nào xứng đáng công chúa một tiếng 'Ông ngoại' ? Sau đó, công chúa vẫn là xưng hắn 'Lí Quốc Công' liền có thể, ngươi vì là quân, bọn họ là thần, sao phối để công chúa hạ mình đi nhân nhượng bọn họ? Sau đó diện đối với bọn họ thì, thiết không thể mất ngươi hoàng thất công chúa cao quý khí độ."
Tam công chủ ngẩn người, như hiểu mà không hiểu, nhưng mà thấy Mẫu Phi vẻ mặt thành thật, nàng chỉ được gật gật đầu, biểu thị nhớ rồi.
Nhưng đối với Lí Quốc Công phủ thái độ biến hóa, nàng đến cùng trẻ tuổi nóng tính, cũng vô cùng lưu ý, "Nói đến nói đi, hay là bởi vì phụ hoàng tự dưng sủng ái kia nữ nhân, mới sẽ thiên nộ Lí Quốc Công phủ, tiến tới để Mẫu Phi không mặt mũi, kia nữ nhân đến cùng có cái gì tốt, phụ hoàng đều sắp biến thành trong sách loại kia 'Hôn quân' . Mẫu Phi, ngươi có trách hay không phụ hoàng?"
"Cấm khẩu, ngươi biết cái gì là hôn quân, ngươi phụ hoàng Đệ nhất minh quân, khả không từng có một tia ngu ngốc cử chỉ, chính là chân thành một nữ tử, cũng là hắn tự do, hắn có phần này quyết đoán cùng quyền lực đi chuyên sủng một người, tiên đế gia đồng dạng hữu tâm yêu nữ tử, nhưng không có năng lực bảo đảm nàng sống được như Cảnh Quý Phi như vậy tôn vinh bừa bãi, không thể làm gì khác hơn là đưa nàng giấu ở đông đảo danh hoa ở trong, không khiến người ta đoán được, khả cuộc sống như thế, đối với nữ nhân mà nói, tính hạnh phúc sao? Nói cho cùng, nữ tử trải qua có được hay không, còn phải xem chính mình nam nhân có bản lãnh hay không! Ta trách ngươi phụ hoàng cái gì? Có trách thì chỉ trách, mẹ ngươi không bản lĩnh, đi không tiến vào trong lòng hắn đi, chẳng lẽ còn không cho ngươi phụ hoàng chân tâm quý mến một nữ nhân ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Sủng Hậu - Tử Hiểu (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)
RomanceNữ tỳ chậm rãi tới gần, trong con ngươi né qua một vệt kinh diễm, lại xẹt qua một trận hoảng sợ. Thực sự là quá đẹp ! Đây là nàng mỗi lần gọi tiểu thư rời giường thì, trong lòng hiện lên cái ý niệm đầu tiên! Mỗi liếc mắt nhìn, đều phảng phất bị...