Hàn Môn Sủng Hậu (part 4)

9.3K 67 1
                                    

Dung Chiêu không nhịn được cười nói, "Đây là nhân gia khi ta không từng va chạm xã hội, sợ ta không biết hàng, cố ý bù lễ vật, như thế nào đi nữa kém cũng có hạn a, làm sao đến Hoàng Thượng trong miệng, liền như vậy không thể tả đây."

Trong miệng nàng là nói như vậy, động tác nhưng cũng như Tần Tuyên như vậy, đem những thứ đồ này tùy tiện ném một cái, đừng nói trong tay nàng có Lâm gia toàn bộ gia tài, trong đó rất có trân phẩm, mà Tần Tuyên chưa bao giờ gián đoạn ban thưởng, cũng đa số đều là thế gian hiếm có bảo bối, dù cho là kiếp trước, thứ tốt nàng cũng từng trải qua không ít, đã sớm dưỡng điêu ánh mắt, còn không đến mức như thế không hớn hở, chỉ cho rằng vàng chói lọi chính là tốt đẹp.

"Làm sao? Có người dám cho ngươi sắc mặt xem?"

Tần Tuyên nghe xong nàng, liền hiểu lầm nàng bị người xem nhẹ , lúc trước bởi vì hắn lỡ lời một câu xem thường, lệnh Dung Chiêu đến hiện tại cũng không chịu mở ra khúc mắc, hắn cho rằng Dung Chiêu đối với xuất thân vấn đề cực kỳ lưu ý, một mực cùng Dung gia ngăn cách cực sâu, lại không cho phép hắn dùng không đứng đắn thủ đoạn tăng lên Dung gia địa vị.

Chuyện này đã thành trong lòng hắn một cây gai, chính mình không cho phép chạm đến, đương nhiên càng không cho phép người khác chạm đến, nhất nghe có người lại dám xem thường Dung Chiêu, nhất thời mặt liền trở nên âm trầm, không dám nói ra "Xem thường" hai chữ, nhưng trong lòng đã bất chấp, cho hắn biết là ai, hắn tất nhiên sẽ không tha đối phương!

Dung Chiêu thấy hắn hiểu lầm , cũng không vội vã, chậm rãi đạo, "Hoàng Thượng cũng làm cho ta vào ở liền Hoàng hậu nương nương cũng không có tư cách ở lại chính viện nội thất, còn ai dám cho ta sắc mặt xem? Ngược lại, nhân gia là ước gì nịnh bợ ta. Này không, Nghiêm đại nhân nguyên bản an bài cho ta ngài sát vách cái kia sân, ai biết ngài khiến người ta đem ta mang vào chính viện, hắn ước lượng là cả nghĩ quá rồi, sợ ta thổi gối phong, bận bịu gọi lớn vợ hắn đến bồi tội. Nghiêm phu nhân tuy rằng xuất thân cao quý, thái độ cũng cũng không tệ lắm, cũng không có xem nhẹ ta, nàng sợ ta không biết hàng, cố ý khác đưa lên quý trọng vật nhi, cũng là nàng nghĩ đến cẩn thận chu đáo."

"Hừ, cái gì xuất thân cao quý, trẫm muốn cho ai cao quý, ai mới cao quý nổi đến, thiên hạ này ai dám ở trước mặt ngươi sĩ diện?" Tần Tuyên lạnh rên một tiếng, "Trẫm xem này nhân làm việc cũng giống như vậy, nếu thật sự cẩn thận chu đáo, thì sẽ không không để ý ngươi xa mã mệt nhọc, thẳng tới cửa bái phỏng ."

Nói đến nói đi, vẫn là nắm Sáng tỏ xuất thân không vất vả, cho rằng nàng quy củ tơi, cho nên mới dám không đệ thiếp mời liền tới nhà, thay cái sinh ra cao môn Tần Phi thử xem, nàng dám đảm đương thiên cầu kiến, đối phương liền dám trực tiếp đưa nàng cự tuyệt ở ngoài cửa, sở dĩ bất luận nhiều vô cùng lo lắng sự tình, thay cái phi tử Nghiêm phu nhân đều sẽ không ngày hôm nay liền đến nhà cầu kiến, đến cùng Sáng tỏ vẫn là đối với những thế gia này tiềm quy củ hiểu rõ đến không sâu, bị người chui chỗ trống.

"Nhìn, " Dung Chiêu khẽ cười nói, "Ta lại cảm thấy nàng đến đúng, ta còn không thổi gối đón gió, ngươi liền đối với người ấn tượng không tốt , lại muộn, ngươi liền muốn trì nhân gia nhất cái bất kính chi tội . Khoảng chừng là ta này sủng phi uy danh quá lợi hại , này Nghiêm phu nhân là sợ sệt gặp phải nhất cái chuyên sẽ đầu độc quân vương họa thủy hồng nhan, hết thảy thà rằng liều lĩnh cử chỉ thất lễ tội danh, cũng phải đem lửa giận của ta bóp tắt ở nảy sinh bên trong a!"

Hàn Môn Sủng Hậu - Tử Hiểu (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ