Hàn Môn Sủng Hậu (part 3)

13K 91 3
                                    

Không đợi Dung Chiêu lựa chọn, liền nghe đến Tần Tuyên ngậm lấy băng tra thanh âm vang lên, "Kiều công tử để mắt xá đệ, đáng tiếc xá đệ quá nhỏ tuổi, trong nhà lo lắng nàng bị kẻ có lòng dại khó lường lừa dối, cũng không cho phép nàng tùy ý giao hữu, kính xin Kiều công tử thứ lỗi!"

Mẹ trứng, còn kém không chỉ vào Kiều Thanh Trì mũi mắng hắn có ý đồ khó lường , một câu nói này liền đứt đoạn mất nàng con đường, đừng nói làm bằng hữu , lạp cừu hận giá trị còn tạm được!

Kiều Thanh Trì nhưng vẫn là ngơ ngác mà đạo, "Ta sẽ không lừa hắn, mãi mãi cũng sẽ không -- "

Khe nằm, này đều biểu lộ lên, hắn còn không như thế cùng Sáng tỏ biểu lộ đây, có thể hay không đừng như thế phạm quy a?

Mắt thấy Tần Tuyên mặt hắc đến độ nhanh bốc khói , Dung Chiêu nhẹ giọng nở nụ cười, thân thủ vỗ vỗ Kiều Thanh Trì vai, hơi giương lên cằm nhỏ, thoải mái đạo, "Được đó, xem ngươi ngơ ngác, nói chuyện nhưng lưu loát, ta liền nộp ngươi cái này anh em, ta liền sớm chúc ngươi ghi tên bảng vàng rồi!"

Kiều Thanh Trì lúc này mới hơi lộ ra một viên đặc biệt ngượng ngùng đáng yêu nụ cười, "Ân, ngươi yên tâm, ta nhất định có thể thi đậu trạng nguyên!"

Dung Chiêu ha Cáp Lãng cười, lanh lảnh bên trong tràn ngập trống trải sơ lãng khí độ, "Được, bổn công tử sẽ chờ tin tức tốt của ngươi!"

Một bên nghi giống bị khiêu góc tường mặt đen Tần Tuyên, "..."

Một bên nghi tự trạng nguyên mạnh mẽ người cạnh tranh Dương Dịch, "..."

"Kiều công tử đối với kỳ thi mùa xuân như vậy định liệu trước, nói vậy định là tài trí hơn người, không biết ta có thể không cùng Kiều công tử luận bàn một phen?" Tần Tuyên cắn cắn răng hàm, miễn cưỡng duy trì chính mình phong độ.

Kiều Thanh Trì chưa bao giờ sợ cùng người đánh với, đều là toàn lực ứng phó, đem đối phương đánh cho tơi bời hoa lá, điều này cũng vừa vặn là hắn không thông lõi đời một loại biểu hiện, vì thế đắc tội rồi không ít người.

"Đại công tử có mệnh, không dám không nghe theo." Nói, còn nhìn Dung Chiêu một chút.

Tần Tuyên tức giận đến, "..."

Dương Dịch đã sớm nhận ra được bầu không khí không đúng lắm, vị này đại công tử rõ ràng không muốn tiểu công Tử Hòa Kiều Thanh Trì tiếp xúc nhiều, hắn cũng sợ Kiều Thanh Trì đắc tội rồi đối phương không tốt kết cuộc, hắn đối với Kiều Thanh Trì vẫn là rất thưởng thức, không muốn hắn bởi vì như vậy rõ ràng là không thông lõi đời dẫn đến hành vi mà đắc tội không nên đắc tội người.

Lập tức thừa dịp Tần Tuyên hấp dẫn Kiều Thanh Trì sự chú ý thì, cũng cùng Dung Chiêu đáp thượng thoại, tranh thủ đem hai người này mở ra.

"Tiểu công tử lẽ nào chỉ tán thành kiều huynh một người sao? Tại hạ tự nhận là cũng rất có tài hoa a!" Hắn giả vờ ai oán địa đạo.

Dung Chiêu híp mắt nở nụ cười, cảnh "xuân" dung dung bên trong, trên dưới đánh giá hắn một phen, nhưng đem Dương Dịch đánh giá đến sau gáy lông tơ dựng thẳng lên, chỉ cảm thấy từng cơn ớn lạnh kéo tới, phương cười nói, "Không phải ta coi khinh Dương công tử, mà là cảm thấy Dương công tử không theo vũ đồ, thực sự là quá đáng tiếc !"

Hàn Môn Sủng Hậu - Tử Hiểu (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ