Này Liễu lão gia tử tự nhiên xem ra chính là dũng mãnh hào phóng võ tướng điển phạm, nhưng mà thực tế nhân gia còn rất tinh tế, đối với Dung Chiêu là một mực cung kính, liền một cái ánh mắt cũng không chịu nhìn thấy trên mặt, ăn nói quy củ thủ lễ đến làm người ta bất ngờ.
Trấn Quốc công mở miệng cười, "Lão thần sớm tiền liền biết nương nương đến rồi nơi đây, theo : đè lễ nên hướng nương nương hành lễ, chỉ là lão thần đang ở chiến trường, nhưng bỏ lại đội ngũ trở về cho nương nương chào, kính xin nương nương không lấy làm phiền lòng."
Vị này nhưng là nghe đồn bên trong thánh sủng vô cực sủng phi nương nương, nếu là bởi vì hắn thất lễ mà ghi hận trong lòng, hắn nhưng là có oan không nơi nói rồi, sở dĩ vẫn là đầu tiên nói rõ bạch tốt hơn.
Dung Chiêu ôn hòa nói, "Vô phương, ta nhất giới nữ tử, nếu không là chuyện gấp phải tòng quyền, vốn cũng không nên xuất hiện ở quân doanh, ta thoáng nghe nói qua trong quân doanh quy củ, quốc công yên tâm, ta nơi nào cũng sẽ không đi loạn."
Trấn Quốc công hơi sững sờ, vội hỏi, "Nương nương muốn đi nơi nào tự nhiên là đi nơi nào, nào có lão thần vọng nghị phần? Chỉ là bây giờ chúng ta cùng Nam Cương chiến sự chính giằng co , trong quân doanh tuy rằng đều là người mình, nhưng cũng không thể không phòng bị những Nam Cương nhân đó đến âm, bọn họ am hiểu nhất dùng cổ độc đến hại người, nương nương kính xin cẩn thận nhiều hơn."
Dung Chiêu gật gật đầu, mỉm cười nói, "Đa tạ quốc công báo cho, ta cũng là rất yêu quý chính mình mạng nhỏ."
Này bán trêu chọc thức lời nói lập tức đánh vỡ Trấn Quốc công cái kia cung kính dưới kính mà Viễn Chi, Trấn Quốc công không nghĩ tới vị này nương nương còn là một rất khôi hài người, trên người hoàn toàn không có mảy may sủng phi kiêu căng ương ngạnh, trái lại ôn hòa có lễ, ăn nói thong dong, cũng cùng hắn biết được phần lớn nữ tử khác hẳn không giống, hắn bắt đầu cảm thấy để cho như vậy một nữ tử chờ ở trong quân doanh, đại khái là sẽ không xảy ra vấn đề gì.
Chỉ cần không ảnh hưởng chiến sự, Trấn Quốc công sẽ không chết bản địa nhận định nàng không thể chờ ở trong quân doanh, huống hồ Hoàng Thượng liền thân tại trung quân đại trướng sự tình, hắn ai cũng không nói cho, vị này nương nương, hiển nhiên là đại tông sư làm tới chăm sóc Hoàng Thượng, kết quả hắn liền như vậy đem người niện đi biên thành, khẳng định là không thích hợp.
Tần Hạo cũng hướng về hắn liếc mắt ra hiệu, Dung Chiêu thấy thế, liền cười nói, "Quốc công cùng đại tông sư có việc, ta đi vào trước ."
Tần Hạo nhẹ giọng ôn hòa nói, "Làm phiền nương nương ."
Dung Chiêu gật gật đầu, không lại đi nghe bọn họ hai nói cái gì.
Tần Hạo cùng Trấn Quốc công nói, cũng không phải Hoàng Thượng hoặc là nàng, mà là trận này chiến sự, hắn cái kia già nua nhưng không mất ác liệt giữa hai lông mày nhíu mày vô cùng lo lắng mây đen, "Đại liễu, ta cảm thấy tình huống không đúng."
Trấn Quốc công lườm một cái, cũng chỉ có quá trăm tuổi đại khảm Tần Hạo, đối với hơn sáu mươi Trấn Quốc công nói chuyện, một bộ trưởng bối đối với vãn bối chuyện đương nhiên tính khí, Trấn Quốc công tuy rằng bất mãn già đầu còn bị người gọi "Đại liễu", khả bất đắc dĩ hắn không có phản kháng sức lực, không thể làm gì khác hơn là bóp mũi lại nhận danh xưng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Môn Sủng Hậu - Tử Hiểu (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)
RomanceNữ tỳ chậm rãi tới gần, trong con ngươi né qua một vệt kinh diễm, lại xẹt qua một trận hoảng sợ. Thực sự là quá đẹp ! Đây là nàng mỗi lần gọi tiểu thư rời giường thì, trong lòng hiện lên cái ý niệm đầu tiên! Mỗi liếc mắt nhìn, đều phảng phất bị...