Ella Dimalanta.
Simple lang. Maganda,Matalino,Mayaman,Mabait,Magalang.
Wahahahaha! XD Syempre lahat ng Yan Kabaliktaran. Ako nga pala si Ella Dimalanta, Maldita ka, Pwes Mas Maldita ako, Mataray,Famous,Maganda, Pero may Puso rin ako. K.TAMMY: OHMYGOSH! Ella That's mine! AKIN YANG CUPCAKE! - Sigaw saakin ni Tammy, Sabay agaw ng CUPCAKE.
ELLA: Ano na naman bang problema mo?
TAMMY: Ikaw? Obvious ba? Ba't mo kase Kinain yung CUPCAKE ko?
ELLA: Aba! Akala ko kase nag-bake si Yaya ee, tska Ba't mo kase nilalagay sa Ref ko. Ayan tuloy nakain ko!
TAMMY: USO magtanong bes!
ELLA: Sheez.
TAMMY: Sus. Ok na! Magbe-bake na lang ako ulit!KRIING! KRIING!
Patrick's Calling.
Accept.P: Hi Babe!
A: Babe-bin mo mukha mo!
P: Oh? Ba't Ang init na naman ng Ulo mo, Meron ka ba ?
A: Letse ka Patrick! Kung wala kang sasabhin na Matino o Mahalaga, Di mo na lang sana ako tinawagan bwiset.TOOT TOOT!
Yung Tumawag saakin si Patrick Rivero, Pinanganak ata Yun para asarin,guluhin yung buhay ko ee.
TAMMY: Sino yung Tumawag?
ELLA: (?)
TAMMY: OHMY! Don't tell me si.. Patrick yung Tumawag noh!
ELLA: Eh Sino pa nga ba?
TAMMY: Kaya pala Busangot na naman yang mukha mo!
ELLA: Tsk. bwisit kase yun! Sarap patayin!
TAMMY: Bka naman type ka, O kaya Nagpapansin sayo, para mapansin mo db?
ELLA: Yun! Si Patrick, Type O Nagpapansin saakin, Gosh! Isang Malaking ASA!
TAMMY: Malay mo dba? (Mapang-asar na ngiti)
ELLA: Huh? Mamatay muna ako bago mangyari Yun,
TAMMY: Sus. Type mo ba si Patrick?
ELLA: Ewww! Like Duh! Hindi noh!
TAMMY: Tsk. Sabi nga nila "The more you hate, The more you love,"
ELLA: Bka naman "The more you hate, The more na papatayin!
TAMMY: (Mapang-asar na ngiti ulit) Bahala ka! someday!Geez. Walangya ka talaga Tammy! Duh, Si Patrick, Type ko Eww Nakakasuka. ANG ISANG ELLA DIMALANTA, NEVER NA MAIINLOVE SA ISANG PATRICK RIVERO, CAPSLOCK PA YAN PARA DAMA MO!
--
NEXT CHAPTER.
BINABASA MO ANG
30 Days With You (Wattpad Present KathNiel Fanfic)
FanfictionPaano Kong 30days lang nakalaan Sa Inyong dalawa? Mapipigilan kaya ni Ms. Maldita Ang Puso niya na Mainlove sa Taong Kinaiinisan niya.