Chapter 10
RIAN POV
BUONGIORNO MONDO... (GOODMORNING WORLD)
mamayang gabi makikita ko na ang mga princessa ko... missed them madly...
*fast forward*
-school-
"goooodmorning Rian.." sabi ni Chanel
"aba.. good mood ata tayo ngayon huh??" sabi ko... kung maka ngiti kasi yung loka wagas..
"heheheh.. ano kasi kahapon nakita ko si JAKE... ang asawa ko... ayieeeeh.." sabi nya... anoooo?? O.o :O yan ang reaction ko..
"saan mo sya nakita?? kailan??.. at paanooo???" tanong ko..
"wait lang naman... isa isa lang... mahina ang kalaban.." sabi nya
"hindi nga saan nga??" tanong ko... galit na ako...
"sa hotel kung saan ako nag tra-trabaho... kung saan na ka check-in si kuya Liam.."sabi nya... sabi ko na nga ba si Jake ung lalakeng nakita ko kahapon... bakit kasi hindi ko kasi binilisan ang takbo ko... "tingnan mo ohh... may picture pa kaming dalawa... haaaaaayy... naka akbay pa nga sya sa akin..." dag dag pa nya... na kinikilig...
tiningnan ko yung picture nila... hindi parin sya nag babago... ang GWAPOO pa rin... ganon parin sya ngumiti... linalabas parin nya ung mga dimple nya... tapos ung tingin nya.. ganon parin...
napaluha naman ako... I really miss this man..
"huy... Rian... bakit ka na iyak..??" tanong sa akin ni Chanel
"wala.. *sob*.. may naalala lang ako.." sabi ko..
"ahh... grabe no?? ang gwapo nya..??.. gwapo na si kuya Liam pero mas gwapo sya.." sabi nya
"tama ka... gwapo sya.." sabi ko... habang naka titig parin sa picture nilang dalawa..
"sayang nga lang... kasi uuwe na daw sya ngayon.." sabi nya
"haaa? ang bilis naman.." sabi ko
"may emergency daw kasi... meron daw syang taping... hindi na daw nya mahahanap ang only one nya.." sabi nya..
BINABASA MO ANG
My twin babies
Teen Fictionpaano kung kelangan mo pumili... tama ba ang na pili mo?? ang mga decision mo??... paano pag mali pala?? at lalo mo sya na saktan???... kelangan ba talaga nila makilala ung ama nila???... give achance to my book po... ;)... I hope you enjoy it.. ...