Trisha pov
G*go yung lalaking un ah..
Tsss... buti nalang nakabihis na ako nung pumasok yun.. and tama ba ako ng rinig??? Pusang nag.aaway... nilalait niya ba boses ko.. tssss.. makapasok na nga late na ako...Nakita ko si zack sa kusina.. kumakain... di man lang nahiya.. tssss
"Oiii shan ka fufunta??!!"sabi nitong bwisit na punung puno pa yung bibig ng pagkain..
"Papakamatay!!!"
"Ai cge.. good luck!!!!" Bwisit talaga yung lalaking yun.. asar!!!!
Nakalabas na ako ng bahay at nag.aabang nalang ng taxi.. malapit lang naman school ko kaso wala akong sence of direction -_-
"Wait sama ako!!!" Sigaw ni gago.. bahala sia..
Sumabay talaga sakin eh noh..
"Sigurado ka bang sasama ka sakin sa school na ganyan ang suot??" Sabi ko sabay turo sa suot niang bitin na pajama ko at yung tshirt ko..
"Huh??? Bawal ba ang ganto??" Seryoso??? May nakapambahay ba naman kasing pumupunta sa school??? Siraulo talaga toh eh..
Di nagtagal nakarating na kami dito sa school.. pagbaba namin ng taxi eh pinagtitinginan kami. Ai mali.. si zack lang pala ang tinitignan.. lalandi nga naman.. nilingon ko si zack.. what the.. ngayon ko lang napansin may dalang gitara yung ungas.. nakapambahay, may dalang gitara at palakad lakad dito sa school.. kakahiya.. -_-
Kaya naman iniwan ko nalang sia at pumuntang classroom.
Zack pov.
Nu problema nun?? Pasimple kong inamoy sarili ko.. di naman mabaho.. pati hininga ko inamoy ko.. mabango naman.. eh tsss.. mg tao talaga hirap intindihin..
Kabang naglalakad ako sa tinatawag nilang school ay may naramdaman akong nakasunod sakin.. kaya naman lumiko ako sa likuang nakita ko at inabangan yung sumusunod sakin..
"What do you want???" Walang ganang tanong ko na hindi nililingon yung sumusunod sakin.. tsss.. alagad ni Lusifer..
"Pinapasundo ka ng mahal na panginoon." Sabi nito sabay yumukod pa..
"Tsss.. sige sibat na.. sunod nalang ako.."
Yumukod ulit ito at bigla nalang siyang naglaho.. tanging itim na usok nalang ang makikita sa pinagtayuan nito kanina..
Istorbo sa buhay.. hay nako.. di na ako nag.aksaya pa ng oras at pumunta ng impyerno..
Trisha pov
"Ui sino yung kasabay mo kanina?? Boypren mo??" Tanong ni frida.. bistprin ko.. haha
"Huh?? Anong sinasabi mo?? Wala naman ako kasabay kanina ahh." Sabi ko sabay tingin sa ibang direksyon..
"Anong hindi?? Eh hinatid ka nga daw eh. Kasabay mo daw bumaba dun sa taxi.." pagpipilit ni frida.
"Ahhh yun ba?? Nakisabay lang sakin yun kapit bahay namin. Di daw kasi alam kung san ang daan papunya dito sa school eh.."
"Wag mo akong pinagloloko ha.. wala naman tayung bagong kapit bahay eh.." oooppppssss.... kalimutan ko.. magkalapit lang pala kame ng bahay ng bruhang to..
"Meron di mo lang nakita..." sabi ko
"Wala kay......."
"Shhhhhhh!!!! Angan na si maam so shutup." Pagputol ko sa sasabihin nia.. sigurado kasing di nanaman ako tatantanan ng bruhang to eh..