Zack pov.
Hindi ko alam kung tama ba tong pinasok ko.. bahala na.. -_-
"Uhm.. ano pala pangalan mo??" Biglang tanung nung babae.. tssss..
"Zack" sagot ko nalang.. ayoko pa namang laging nagsasalita.. haist.. ayoko din sa madadaldal.. ayoko yung hinahawakan ako ng tao.. ayoko talaga.. maarte na kung maarte.. bkt b?? Eh ganto ako eh..
"Trisha pala." Bigla nia ulit sabi.. -_- di ko nalang sinagot at sinusundan parin sia sa paglalakad..
"Uhm.. taga san ka pala??" Hindi kaya titigil tong babaeng to?? Haist..
Trisha pov.
Hey!! Trisha here..●﹏● well sa ngayon.. kasama ko yung lalaking nagligtas sakin.. di nia ako kinikibo.>3< huhu.. ano toh?? Silent treatment?? Pero.. ang gwapo nia.. *^_^* oppss. Tama na ang landi.. san na nga ba yung daan papuntang bhay?? Di ko na maalala.. kanina pa ako palakad lakad.. ang alam ko malapit lang sa school yung bahay ko eh.. -_-
"Hoy.. malayo pa ba??" Iritang tanong nito..
"Uhm.. jan nalang yun sa kanto.. ha-ha.. pgod ka na ba?? Gusto mo pahinga muna tayo??" Tanong ko. Sana pumayag siya. Para naman may time akong mag.isip kung san na yung daan papunta sa bahay..  ̄ε  ̄
"Nah. Bilisan mo nalang." Walang imosyong sabi nito..
Huhu.. why so rude..
Lakad..
Lakad..
Lakad...
Lakad..
Wah!!!!!¡!!!!! Ung bahay!!!! Nakita ko na.... sa wakas..
"Kanina pa tayo palakad lakad dito lang pala bahay mo?? Tsss.." sabi ni zack.. sabay naunang pumasok.. di rin bastos yun noh??
Pumasok na din ako at di nalang sia pinansin at pumunta na saaking kwarto.. bahala sia.. (^v^)
Zack pov.
Iniwan ako dito sa sala.. nice.. very nice ang babait ng mga tao noh??
Makapaglibot na nga lang.. bat ganon.. wala ako maramdaman na ibang tao dito sa bahay kundi yung bwisit na babaeng yun lng..??
Psss.. why do i care??
Nasa second floor na ako ng bahay and may napansin akong pinto.. wierd.. color purplr yung kulay at may design na anime..
Dahil sa pagkapakralamero ko pinasok ko yung kwarto..
O_o puro kulay purple ang makikita mo..
Carpet, bedsheet, unan, kurtina, pinto ng banyo... lahat lahat na..
Di nia naman favorite color ang purple noh?? Tsss.. nakita ko yung cabinet.. kasi nga pakialamero ako.. so eto nangangalkal ako ng damit..
Isang bitin na pajama and isang tshirt.. ayos na to..
.
.
.
.
.Nagising ako sa ingay na nagmumula sa kabilang kwarto.. what the... pusa ba na nag.aaway un???
Inaantok at tinatamad pa akong pumunta sa kabilang kwarto.. di na ako nag.abalang kumatok at..
"Wil you shut u...."
"Ahhhhhhhh!!!!! Manyak!!! Mamboboso!!! Bastos!!!" Sigaw ni trisha..
"Wag ka ngang ambisyosa!!!! Tsaka anong bastos!!??? Kahit siguro maghubad ka pa diyan wala akong makikita sau!!! Flat chested!!" Inis na sigaw ko din sa kanya..
"Aba!!!! Bwisit ka!!! Eh bat ka ba kasi andito??!! If i know may pagnanasa ka sakin eh!!!"
"May narinig kasi akong pusang nag.aaway kaya ako napunta dito.. tsaka wag masyado namang mataas yang pangarap mo.. kelan mo kaya yun maaabot??" Di ko na hinintay sagot nia at sinara agad ang kwarto..