Chapter 1:Iyak lang K..andyan naman si Vice eh! :))

13.1K 143 6
                                    

Nag chi-chikahan sila Anne,Vice,Karylle,Vhong at Billy sa dressing room,umiiyak si Karylle dahil kay Yael..

Vhong:K?,ano pala ang nangyari sa inyo ni Yael?..

Billy:Oo nga! bakit?! ano nakipaghiwalay ka ba sa kanya?!

Vice:Oh niloko ka nung lokong yun?! ANO!?!

Karylle:Oo..nag-away kami! (umiiyak :'( )

Anne:Ano bang pinag-awayan nyo gurl?! 3rd party ba?

Vhong:Baka nga!

Billy:Siguro!?!

Vice:Ano buh?! tama na nga yan! alam nyo naman di makapag salita toh kasi hagulhol ng hagulohol sa kakaiyak!. :)

"Habang umiiyak si karylle,eh hinimas-himas na man ni Vice ang likod nito at sinasabing"

Vice:Tama na K,..mamaya na lang tayo mag-usap..sabihin mo sa akin ang lahat ng problema mo,baka makatulong pa ako sayo..

Karylle:Salamat Vice huh!

Vice:para saan naman?

Karylle:Sa LAHAT,! Dahil palagi kang andyan kapag may problema ako,salamat dahil ikaw ang sandalan ko kapag umiiyak ako..! salamat talaga vice..

Vice:Sus! ikaw naman karylle!.wala iyon noh! magkaibigan tayo..

Anne:Nako,nako,nako!! Tama na nga yang drama na yan.. halika na kayo,at umiwi na tayo,at gabi na rin...

Billy:Buti pa nga ..

Vhong:Tara na !

"Tumayo sila sa kanilang kina-uupuan,at lumabas sa kanilang Dressing room"

Vice:Hatid na kita K..

Karylle:Oh sige,salamat!

Fast Forward--->

"Ng nasa condo na sila (condo ni karylle)"

Vice:Ano ba talaga ng yari karylle?! bakit ka ba nag kakaganyan,?

Karylle:May ipagtatapat sana ako sayo vice eh,pero wag ka magugulat huh!.. Eh kasi!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ABANGAN!HAHAHA! ano kaya ang ipagtatapat ni Karylle?! sa susunod na chapter!

Vote,Comment & Be my FAN! Sorry!kung medyo epic kung para sa inyo! :))

SMILE lang! CHILAKS! haha! :)) next chapter--->

Just Because Of You <3 (ViceRylle Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon