"After ng concert ni Vice ay umuwi agad ang VICERAL FAMILY*haha! excited si author sa wedding eh*"
@Sa bahay nila..
Karylle:Haaaay..napagod ako sa concert mo Vice,*lagay si baby sa crib at lagay ang bag sa sofa* pero inaamin ko nag enjoy talaga ako,dami tawa ko sa mga Jokes mong medyo may pagkacorny din..HAHAHAH!..
Vice:Yun lang ba? *sinirado ang pinto at hinawakan si Karylle sa braso..*Yun lang ba talaga??
Karylle:Ano ka ba..Di lang yun no,syempre,napasaya mo rin ang puso ko ngayong gabi Vice..grabe,di ko innexpect na mag propropose ka in front sa libo-libong tao na nanood..
Vice:Syempre,kakapalan ko ang mukha ko para lang sa mahal ko,Alam mo Karylle..Di mo rin alam,kung gaano mo ako napasaya ngayon.Grabeh! Sobrang saya ko,yung pagsagot mo ng YES,para akong nanalo ng isang award sa Guillermo Awards..Sobra pa nga doon eh,Alam mo karylle,mahal na mahal kita,mahal na mahal..
Karylle:Mahal na mahal din kita Vice..
Vice:*papalapit ang mukha nya kay Karylle..*
Karylle:*papalapit din sa mukha ni Vice at pumikit ng dahan-dahan,,*
AT..
.
.
.
.
.
.
..
.
..
.
"Biglang umiyak si Marie.."
Karylle:Aaaahhh..Vi..Vice..puntahan ko muna aah..baka nagugutom na yung anak natin.
Vice:Ahhh..O..Okey Karylle,Go na..magbibihis na rin ako..sunod ka nalang huh.
Karylle:Okey sige..*nahihiyang voice*
Vice:sige..
Karylle's Pov.
"Bakit ba?! Bakit ka ba papatol sa halik nya?! Urgh! ANA KARYLLE! di mo time huh! Eii! ginusto mo toh eh! Iiyak-iyak pa kasi tong isa eeh! panira din ng moment tong anak ko aahh,,AHAHHA!"
Vice Pov.
"Hay nako! andun na sana eh! Umiyak pa si Marie!! Haaaaay! alangan naman hayaan namin na umiyak lang tapos kami dito,harutan lang ang gingawa..HAHAH! inferness! Yieee! kinikilig ako sa ginawa ko."
-----------------------------
"Pagkatapos maligo ni Vice,pagkalabas nya ng cr nakita nya si Karylle na naka higa na sa kama.."
Vice:*naka-bath robe pa* KARYLLE!! *tumalon papunta kay karylle*
Karylle:Ay ano ba Vice..aayy! nako!
Vice:halahalahala..bet na bet din ano?!
Karylle:tumahimik ka nga jan..
Vice:may tanong ako.*humiga na ng maayos*
Karylle:Ano yun?!* Humiga sa chest ni Vice..*
Vice:Kailan mo gusto ikasal?
Karylle:Depende sayo..
Vice:After 2 months?
Karylle:Game ako...
Vice:halaka! game agad oh!! hahah! seryoso ako..ano ba gusto mong reception..
Karylle:Bata pa lamang ako gusto ko ng mala Fairytale na wedding..
Vice:Okey! plano na tayo bukas,,
Karylle:WOW! agad-agad!?!
Vice:Uh-huh..
Karylle:parang ang gastos naman ata..
Vice:Ganito na lang ang Venue is Fairytale,then ang reception is garden..
Karylle:nice idea baby..
Vice:Tulog na tayo,para bukas maka hanap na tayo ng idea..
Karylle:Okey! GoodNigt..
Vice:GoodNight*kiss sa lips*
End Of Chapter..
Hala! excited ako sa wedding nila..hanap muna ako ng mga reception and venues! pati na rin sa gown na susuutin ni karylle..
Vote,Comment and Be my Fan.
next chapter-->
BINABASA MO ANG
Just Because Of You <3 (ViceRylle Fanfic)
FanfictionNabuo po itong story na ito,dahil sa BORED ako! AHHAAHA! Sana po tangkilikin nyo po ang aking kwento hanggang sa ito ay matapos! Salamat sa mga nagbasa,sa mga votes and comments nyo! Sana po ipagpatuloy nyo pa iyan! ABANGAN ang mga susunod na mga ka...