The Special Edition

2.8K 32 2
                                    

"Sa skwelahan ng mga kolehiyo..May nag-aaral na di mo akalaing magkakadevelopan dahil lang sa pang-aasar ng mga kaklase nila. Babakla man tong lalakeng to nagawa niya paring manligaw kahit na punong-puno ng panglalait galing sa mga ibang kaklase nila."

Guy1:Uyy brad,andito nanaman si Baklita oh..

Guy2:Tara,kulitin nanaman natin para mainis ng todo yan sa atin.

Guy3:Tara..Tara!

"Nilapitan ng tatlong lalake si Jose Marie B. Viceral."

Guy1:Oyy!! Ganda natin ngayon ah? *kuha ng bag ni Jose*

Jose:Akin na nga yan..Ibigay mo!

Guy2;Eh,kung ayaw namin?! Papalag ka ba?!

Jose:Ano ba?! Wala naman akong ginagawang masama sa inyo ah?!

Guy3:Wala nga!

Jose:Eh bakit ako pinagtritripan niyo? Mga kumag! Ayusin niyo nga mga buhay niyo..

Guy2:Aba..Aba!? Matapang ka rin ano? *hawak sa kwelyo ng damit ni Jose.*

Guy1:Ano brad? Resbakan na natin ito.

"Agad namang dumating ang isang babae na crush na crush ng campus..Di naman masyado kasosyalan ang babae.."

Girl:Hoy! Kayong tatlo! Bakit andito nanaman kayo ha?! *Pingot sa mga tenga ng tatlo*

Guy1,2,3:Aray naman!

Girl:Kayo di na talaga kayo nag tanda! Simula ngayon,bawal na kayong manligaw sa akin!

Guy2:At bakit naman?

Girl:Dahil boyfriend ko ang inaapi-api niyo.. Bakit?! May aangal pa ba?

Guy1:Boyfriend mo ay isang bakla?

Girl:Sabing walang papalag eh.Patayin kaya kita?! ALIS!

"Tumakbo ang tatlong lalake na umapi kay Jose..Nahumaling si Jose sa kagandahan ng babae.."

Girl:Okay ka lang ba? Pasensyahan mo na yun.Walang magawa sa buhay eh.

Jose:Okay lang ako..Ang tapang mo naman.

Girl:Ako nga pala si Ana Karylle Padilla TatlongHari. *offers her hand to him*

Jose:Ako si Jose Marie B. Viceral..Nice to meet you.

Ana:Bakit ka nga ba inaapi nila?

Jose:Ewan ko nga ba.

Ana:Bakla ka diba?

Jose:Oo,pero nag kakagusto rin nan ako ng babae.

Ana:Good for you.Tara,meryenda tayo..

Jose:Aahh..ehh..

Ana:Wag kang mag alala libre ko na ito.

Jose:Yun naman pala eh,tara na!

Ana:Ikaw talaga..

Jose:Hahahaha! Alam mo,gusto kita.

Ana:Ako rin.Bilang kaibigan..

Jose:Ganun?

Ana:Oo..




"Makalipas ang ilang araw,magaan na ang mga loob nila sa isa't-isa.Hanggang umabot na sila sa Graduation day nila.Turingan na nila ay mag bestfriends."




GRADUATION DAY(COLLEGE)



Ana:Paano ba yan? Graduate na tayo.Di na tayo magkikita eh.

Just Because Of You <3 (ViceRylle Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon