Continue...
Karylle:Vice may ipagtatapat sana ako sayo eh..pero wag ka magugulat huh..!
Vice:Okey!,cge,(Inhale,exhale) handa na ako,at ano yun?!
"Dug-dug,dug-dug"
Vice POV,
Ano ba iyan!!!! kinakabahan ako sa sasabihin sa akin ni karylle...kakayanin ko ito! kayanin mo BAKLA! kayanin mo! ano man ang mangyayari,tutulungan ko parin si Karylle..
Karylle:hmmm..Vice,eh kasi buntis ako..1 week pregnant na ako,at kaya ako umiiyak kasi (tumulo ang luha ni K) hindi matanggap ni yael ang bata,at hiniwalayan nya ako at ang masakit may 3rd party na naganap..kaya vice,shut up muna huh! kaya ko to sinasabi sayo kasi,pinagkakatiwalaan kita..
Vice:uuuh,uuhh..ano?! Loko yung mokong na yun aaah! saan ba sya!?! mabubugbog ko talaga iyon kapag nakita ko sya! saan ba sya?!
Karylle:teka lang vice! teka lang! relax ka lang muna..
Vice:Karylle,kung hindi kaya ni yael panindigan ang bata at ikaw,kung pwede sana..ako na lang ang tumayong ina ng bata!
Karylle:Ayyy! Vice naman eh! seryoso ako!
Vice:aaay! HAHAHA! hindi biro lang K,pero seryoso! gusto kong tumayong ama ng batang yan,paninindigan ko sya sa ayaw't sa gusto mo..pati rin ikaw karylle dahil "MAHAL KITA" (bulong nya sa kanyang sarili) :)) at oo! hinding-hindi ko ipagkakalat! shut up lang ako! biglang nag smile! :)
Karylle:huh?!anong sabi mo?!
Vice:aaahhh...eeeehhh! WALA! aaaahh! oo wala ! haha! pero ito na talga! paninindigan kita,pati na rin ang bata !
Karylle:Nako vice!
Vice:Ssssshhh! (nilagay nya ang kanyang daliri sa labi ni k) cge na! matulog ka na!
Fast Forward---->
"Sa kama ni karylle..habang nakahiga na sya sa lap ni Vice,eh kinantahan naman ni Vice si Karylle upang ito aay makatulog"
♪♫ First time I laid my eyes on someone like you
I can't forget the hour, that moment with you
Then I have realized, love is growing deep inside
I feel the beating of my heart
Coz' every day, every night, I keep looking up the skies
And I'll pray that someday you will wake up in my arms
And love will never end
We belong together, always and forever
Call my name and I'll be there... [ Lyrics from: http://www.lyricsty.com/julie-anne-san-jose-ill-be-there-lyrics.html ]
Spending my days and nights just thinking of you
How you make me wanna smile with the things that you do
When will I hear you say, love is coming on your way
And that you start to feel the same
Coz' every day, every night, I keep looking up the skies
And I'll pray that someday you will wake up in my arms
And love will never end
We belong together, always and forever
Call my name and I'll be there ♪ ♫
Vice:MAHAL KITA ANA KARYLLE TATLONGHARI
"Nag responde naman si K,na akala ni Vice,eh tulog na ito"
Karylle:I LOVE YOU TOO JOSE MARIE VICERAL! (Dumilat ang kanyang mata at tumingin kay vice)
"Nagulat si Vice sa sinabi ni K,O.O(pero aminin gusto nya rin! hahah!)
Vice:Akala ko tulog ka na?!
Karylle:Hindi pa! may inaantay kasi ako,pero narinig ko na rin..at galing pa sa taong mahalaga sa akin!.Ulitin mo nga!(umupo)
Vice:eeeehhh! Oo ANA KARYLLE TATLONGHARI! MAHAL NA MAHAL KITA! (Hinawakan ni Vice ang mga malalambot na pisngi ni Karylle..) Mahal na Mahal..
Karylle:MAHAL RIN KITA JOSE MARIE VICERAL. (at hinalikan ni K sa pisngi si Vice)
End Of Chapter
Vote,Comment and Be my Fan
next chapter--->
BINABASA MO ANG
Just Because Of You <3 (ViceRylle Fanfic)
FanfictionNabuo po itong story na ito,dahil sa BORED ako! AHHAAHA! Sana po tangkilikin nyo po ang aking kwento hanggang sa ito ay matapos! Salamat sa mga nagbasa,sa mga votes and comments nyo! Sana po ipagpatuloy nyo pa iyan! ABANGAN ang mga susunod na mga ka...