FILWYLM Chapter 11

19 0 0
                                    

Chapter 11 kasi counted as isang chapter ung kela Migs at Ces ^^

Wala pong kwentang UD to. 😊 Hahaha!

 SORRY! Napatagal... Go read

---/////----

FILWYLM CHAPTER 11

Louise's POV

Wooh! Edi sila na masaya... Sila na may lovelife... As if nmn na INGGIT ako hahahaha! Never. No need of that jusme, ddting din yan! Anyways... Eto kami ni JP, yes, ni JP,(paulit-ulit? Unlitxt ang peg? 😜) sa condo nya... Wala nmn kmi magagawa eh... Ung 2 couples nagdate. DOUBLE DATE hahaha! Masaya nmn ako kasama nitong bestfriend kong to na mahal ko hahaha. Anyways, eto kinukulit ako. Dakdak n dakdak. Sakit sa tenga buset hahahaha daig pa babae.

"LOUISEEEEEEE!!!!!!!"

"Aray ko poooo! Masakit sa tengaaaa!!"sinigawan ko din haha

"Bakit ba kc d k nakikinig sakin?"

"Ang ingay mo iiiihhh..."

"Hahaha sorry na best. Mahal mo nmn eh."

"Sssshhhhh!!"

"Uy churi naaaaa"

"Ewan ko sayo!! D tayo bati!"

CHILDISH NAMIN! ^^

"Eehhh tara labas tayo. Libre kita! ^^"

"TALAGA?"

"Opo."

"KAHIT SAAN??"

"Opo, kahit saan" sabay kindat sakin mehhehehe

"Ikaw nlng magdecide d ko alam kung ano gusto ko eeehhh..."

"Hahahaha! Ice cream?"

"Wooh! I love you best!"

"Hahaha! Tara na!"

-(insert your favorite ice cream store ^^ wla maisip)-

"Oh dali order ka na."-JP

"Cge"

Edi nagorder n nga ako, matapos nun c JP naman hehe. Sakin SPECIAL hahaha loljk. Anyways eto kmi nagkukulitan uli, as always.

"AYY! Ano bayan JPPP!!!!' Sino b hnd maiinis kpg linagyan ka ng ice cream sa ilong

"Hehehe! Ang cute mo!"

"Ano nnmn trip mo ngayon JP?"

"Wala ^^ nakatulala ka kasi eh"

"Hahaha kumain ka na nga dyan"

Pinunasan nya rin nmn ung ilong ko agad ahahaha

"OH AYAN, para FAIR" haha linagyan ko din sya

"Oy! Gusto mo lagyan uli kita?"

"Hahhaha! Kung kaya mo :P''

Ang gulo n nming dalawa! Kung san san n namin pinapahid ung ice cream mehehehe.

"Tama na nga! Ang lagkit n natin oh! :/"

"Hahaha cge ubusin n ntin to then off we go"

Bumalik uli kmi sa condo nya then pinayagan nya rin ako n dun maligo, buti nlng may extra clothes ako n dala na dpt para sa practice nmin sa fair n hnd natuloy.

NO ONE'S POV

Nag kwentuhan sila ng about an hour, then maya-maya hinatid n ni JP si Louise sa bahay nya, pero hnd lng un ang nangyari...

May biglang humarang sa kanila. Di ko muna sasabihin kung sino it's a surprise.

"JP!"-stranger 1(boy)

"Louise stay here."-JP

"JP! Wag, mmya saktan ka nyang mga yan"

Pero lumabas n ng kotse c JP.

"Ang sabi namin dba, wag mo na lapitan c Louise? Amin lang sya. Makikita mo."-stranger 2(boy)

Tapos hinawakan sya ng 2 lalaki mula sa likod tapos bigla pa syang pinagsususuntok ng isa pang lalaki sa harap. Sinusubukan ni JP na makaalis pero nanghihina na sya.

"Iwan mo n sya dyan."-stranger 3(girl)

"D pa yan tapos JP. Babalik kami."-stranger 4(girl)

"Toodles!!"-stranger 5(girl)

Tapos umalis n sila. Tapos bigla bigla nlng lumabas sa kotse si Louise, linapitan nya si JP.

"JP!! Ano na nangyari sayo! Halika dito dalhin kita sa hospital!"

"Mmm.." D n masyado makapag salita c JP dhl nga sa mga suntok na kaya't nanghihina na ito.

To:Brianne;Josh;Migs;Ces

Help me please!! C JP binugbog! Sorry to interrupt your date but I really really need your help guys!

Sending.... Sent!

Hinila nya c JP papunta sa kotse at nagdrive n sya sa pinakamalapit na ospital.

-----------

Den den den den... Hahahahaha! Pangit noh? D ako marunong gumawa ng mga ganung klaseng scenes... Mehehehehe. Ohh sino nmn kaya ung mga bangungot n un?! Hahahaha! Abangan ;))

Ang ikli nya promise... Churi :/ nga pala binago ko username ko sa twitter eto sya: @_Brianne08 ok? Nagfo-followback ako ^^

Mga DEARIES! New cover!! KathNiel :""""> hehe cla lng nmn ang naisip ko n bagay dto sa story ehh... Basahin nyo rin pala ung isang one shot ko title nya HANDKERCHEIF,KATHNIEL sya yey! Osya! Till nxt UD...

Love lots! :**

-Brianne 😘💗❤💙💙💋

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fallen In Love with you Like MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon