Chapter 6:Revelation of the 2nd secret
Edited-Aika's POV-
Nandito ako ngayon sa amin on my room to be exact.
.bzzzt.bzzzt.
Tiningnan ko kung sino ang nagtext sakin.
From:Second Princess
First may gang fight daw tayo sa Under World later about 10 in the evening...We know you will come they miss you na daw first...haha
-Psycho
Yeah naman...Gang fight?hindi ako tatanggi sa grasya. Mahal talaga ako ng U.W(Under World)of course I am the Queen of the U.W...
Oo nga pala baka hindi nyo magets i-e-explain ko.
U.W or Under World,the world of the gangsters,mafias,and assassins. Queen Mary is there Queen no one knows who is she only her Emperors or let's say the 12 Emperors of Hell they are unbeatable also Queen...
They say Queen Mary is also a Mafia Reaper and one of the Gangsters secretly...
And I am Aika Lianne Dizon the Queen Mary of the 12 Emperors of Hell, the Queen of U.W. I am the unbeatable Demonic Death Princess of Black Demon Princesses Gang. I am an A.G. Holder or let's I am a Vendetta Member. And I am a Gangster Royalty in the U.W.
Kaya kong gawin kahit anong gustuhin ko. Kaya kong punatay ng kahit na sino.
Cause I am Powerful....
******
Andito na ako sa U.W. Hinihintay ko ang mag gangmates ko na sina Psycho Princess or Second,Shadow Princess or third,Poisonous Princess or Fourth,Emerald Princess or Fifth..
Tungkol sa Gangmates ko magsasabi ako pero kaunti lang...
Althea Ria Ortiz kilala bilang Psycho Princess pero tinatawag naming Second kase sya ang pangalawa sa pinkamalakas sa aming gang. Anak ng may ari ng Ortiz Group of Companies...
Danna Akira Lee kilala bilang Shadow Princess or Third pangatlo sa pinaka malakas sa Gang. Anak ng may ari ng Lee Corporation...
Kathryn Mayumi Garcia ang Poisonous Princess ng Gang or Fourth pangapat sa pinakamalakas sa gang. Nagiisang anak na Babae ng mga Garcia at magiging tagapagmana ng Garcia Tech..
Jaimy Lim ang Emerald Princess ng gang or fifth panglima sa pinakamalaks samin. Isa sa Dalwang anak ng mga Lim nakatakdang magmana ng Lim International Travel Community
Yan lang ang masasabi ko tungkol sa kanila.
*after 20 mins.*
Nakita ko na sila...
"Wow! First time in History na nauna ka first" manghang saad ni Althea
"Yah right Thea, mukhang excited si First eh"sabi ni Danna
"Yah excited makakita ng taong nagmamakaawa na wag patayin. Haha" natatawang saad ni Yumi.
Tss. Alam kong may pagsa- demonyo ako kaya hindi na sana nila pinagmalaki.
"Bakit ka ba nagpakanerd First? Yan tuloy dika makapanakit ng mga taong nanakit sayo. Gaha"sabi ni Jaimy
"Tss." yan lang ang nasabi ko
"Waaaahh.We miss you First even your Red Eyes..."Jaimy
Yes I have a Red Eyes. And that eyes are only for A.G Holders. Gumagamit ako ng Contact Lens na kulay brown.
"Anong Rank?"tanong ko sa kanila
"4"sabi ni Yumi
"Tss."sagot ko
Maya-maya narinig ko na tinawag na kami para sa laban namin.
Umakyat kami sa stadium.
"Matatalo lang kayo" sabi ni Althea sa kanila.
"Baka kayo" sabi nung parang leader nila
Nagsimula na sila makipag suntukan
Una kong sinaktan yung babae na parang ang weak. Sinuntok ko sya sa bandang sikmura. tss. Such a weak.
Tapos may lumapit sakin na babae na may dalang katana. Tss. Kinuha ko ang dagger ko at binato na lang to sa kanya,that cause her to be down. My dagger is not just ordinary its a customized dagger.
Tiningnan ko ang mga gangmate ko napatumba na din nila ang mga kalaban nila pati ang leader nila.
Such a bunch of weaklings.
That night was announced that we are still undefeated.
Until umuwi ako at makatulog.
Kaso may naalala ako he did not do his promise.
----------
Ang cool ni Aika.Vote
Comment
Share
Be a fan
Follow
Page: Themakhuletzbozz
BINABASA MO ANG
Secrets Of a Campus Nerd (Slow Updates)
Fiksi RemajaSya si Jaika LIanne Dizon a.k.a Aika Dizon. Isang masikretong nerd, napaka-misteryosa. Eh pano na lang kung ang mga iniingatan nyang sikreto ay unti-unting malaman ng lahat? What will happen next? May tumanggap pa kaya sa kanya kapag nalaman nila an...