Chapter 15:She's Totally Back!

46 1 0
                                    

Chapter 15:She's Totally Back!

Ryan's POV

2 weeks na ang nakakalipas simula ng mangyari ang tawag nung babae.
At para mafresh ang utak ko naglalakad-lakad ako sa Village.Sarap ngang mag-gala dito kase napaka-fresh ng air.Ang sarap sa pakiramdam.Kung kaya lang dalahin ng mga hangin lahat ng sakit na nararamdaman ko,ipapadala ko na.

Mahal na mahal ko talaga ang babaeng yun.Sana matapos na ang gulo na ito.At kapag natapos to kakalimutan ko na sya ng tuluyan.

'Omg!narinig ko nandito daw ang anak ng may-ari ng school'G1

'Oo nga kapag lalake sana gwapo'G2

Narinig ko lang sa mga babaeng dumaan sa harap ko.

Anak ng may-ari?Akala ko ba patay na yun?de joke lang ang alam ko lang naman about sa school na to ay may mag-asawang mayroong dalawang anak,Ang isa nasa ibang bansa at ang isa ay patay na.Ayss ewan ko sakanila.

***

'Calling all student's of R.U.Please proceed at the Gymnasium for some announcement.Again calling all student's of R.U.Please proceed at the Gymnasium for some announcement,Thank you"

Naglakad na lang ako sa puntang gym.Tungkol naman kaya saan ang announcement na yun?Minsan lang naman kase sila mag-tawag eh.

(At the Gym)

"Good Morning Students!"bati ng principal,tapos binati rin namin sya.

"Kaya ko kayo pinapunta dito ay para makilala ninyong lahat ang nagiisang anak na babae ng may-ari ng paaralan na ito"Sabi ni Principal Tan

"I Want you all to meet Switzerland's Ducheesa and the only Princess of Dizon Family,Jaika Rihann Louise Dizon!"masayang sabi ni principal kasabay ng paglabas ng isang babae,na nagpanga-nga sakin.

Aika's POV

"I want you all to meet Switzerland's Ducheesa,Jaika Rihann Louise Dizon!"masayang bati ni Tito Rojer at kasabay nun ang paglabas ko.Sa paglabas ko narinig ko ang palakpakan ng mga tao at ang iba't ibang magaganda papuri sakin.Ngunit ayokong magfocus sa kanila gusto kong makita ang epic faces ng barkada.

Buong barkada ang naka-nganga at malalaki ang mata bukod kay Ryan na nakatitig lang sakin.

I really miss him sooooooo muuuuuuuch.

I just run down the stage at tumakbo papalapit sa pwesto ni Ryan to give him a hug.

I hug him yung mahigpit na mahigpit na para bang ayoko na stang paalisin pa.Nagtiis ako na sa loob ng isang taon tinitinigan ko lang sya sa malayo.Kapag on trouble sya tuwing lasing sya tinutulungan ko sya at sinisigurado ko na wala syang maalala at walang makakakita sakin.

"I really really miss you so so so much hubby koooooo ^_^"masayang sabi ko sa kanya pagkabitiw ko sa yakap ko sa kanya.

"Wooooah my wife was totally back.And I miss her more than she misses me"sabi nya sabay kurot sa dalwang pisngi ko...

Ang gwapogi parin nya.OMG inlab na inlab na ako kay Ryan ^0^. hindi to maaari -_-. Dapat focus ako sa war hindi sa kanya -_-.

I know that time marami ang nakatingin samin.

"Hubbby kooooo.may white chocolate ka jan?^0^"pacute kong sabi sa kanya.

Habang nakalahad ang palad ko.

Alam kong sobrang isip bata ko sa ginagawa ko. Pake nyo?!eh ganto talaga ako hihi ^_^v

"I always have my Wife.meron ako lagi nito kasi nag-babaka-sakali ako na bumalik ka kapag may paen ako nito.haha"sabi nya sabay abot ng isang tobleron na white chocolate flavor.nag ningning ang mga mata ko sa nakita ko. Like this *O*...

Minsan kapag sinusundan ko sya nakikita ko sya na kumakain ng tobleron na white chocolate flavor eh gusto kong sunggaban yung chocolate na hawak nya...

"Thank you hubby.Kaya love na love kita eh ang bait bait mo"sabi ko sabay kurot sa dalawang pisngi nya,na hindi rin nagtagal ay binitiwan ko na.

"Wife masakit yun"sabi nya sakin

"Alam ko"sabi ko habang nialalantakan ang chocolate na bigay nya.

Sarap talaga ng white chocolate.

(Madamot ka aika!)

Sorry Miss Author.Mahal lang ako ng Boypren ko

(Walang forever!*walkout*)

Wag kang bitter author!

Hihi.

Ryan's POV

Ang ganda ganda pa rin nya.She was still the Aika whom I love more than my life.She's the Aika who stole my heart.

Ganyan na ganyan sya dati.Sobrang sweet at clingy.Pero kapag nagseryoso sya daig pa si Einstein.Masama rin sya magalit isang masamang tingin lang nya sayo para talgang papaptayin ka nya.That's my Aika.

She was totally back.


---------

happy 1K reads nerds! Yes Aika and Bryan's just reach 1K reads and as a gift here is an update. I was busy with school kasi I was in the highest section, so sorry and I change my account (cool_acey) dahil narin sa nakalimutan ko ang password nito dahil as pagpalit ko ng cp, gladly naka-open sya sa lp ko kaya nagagamit ko minsan. So yun. pero after I finish this I'll stop using this, mahirap kapag 2 acc. ang ginagamit. Well thank you again for the  1K reads and sana basahin nyo to hanggang katapusan.


-Ace <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 27, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secrets Of a Campus Nerd (Slow Updates)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon