Chap 1: Sự ra đi hay trở về ? (p1)

4.4K 173 28
                                    

-Lisanna, mừng em trở về - Natsu đi tới ôm chầm Lisanna
- Natsu *khóc* em nhớ anh ! - Lisanna vừa khóc, vừa cười ôm lấy Natsu.
-Anh nhớ em quá. Anh cứ tưởng sẽ không bao giờ được ôm lấy em lần nữa, không bao giờ được nhìn em lần nữa và không bao giờ còn nói chuyện với em như thế này nữa.
-Em cũng vậy Natsu -Lisanna khóc-Em thật sự nhớ anh. Em luôn muốn gặp lại anh, luôn muốn ôm anh và giờ ước mơ của em cũng thành sự thật.

2 con người- người con trai tóc hồng và cô gái tóc trắng- đứng ôm nhau thắm thiết dưới làn mưa. Ngày hôm ấy như là ngày hạnh phúc nhất với 2 người họ nhưng họ đâu để ý rằng, ngoài kia có một cô gái tóc vàng nhìn theo họ với trái tim rạng nứt.

-----Lucy's POV-----

Từ lúc nào tôi đã bắt đầu theo dõi cậu ấy ? Từ lúc nào tôi đã bắt đầu hạnh phúc khi cậu ấy ở bên ? Từ lúc nào tôi đã không còn thấy phiền khi cậu ấy bước chân vào phòng và ngủ trên giường tôi? Từ lúc nào tôi đã nhận ra rằng mình đã yêu cậu ngốc tóc hồng ấy. Từ lúc cậu ấy mời mình vào hội, hay lúc cậu ấy cứu mình, hay lúc.......

Thật quá nhiều lúc rồi.

Hôm nay, tôi đã thấy được. Thì ra đó là Lisanna - người bạn tưởng như đã mất của cậu. Thì ra cậu yêu cô ấy đến vậy. Cậu chưa bao giờ vui mừng khi gặp tôi như cô ấy, cậu chưa bao giờ nói nhớ tôi như nói với cô ấy, cậu chưa bao giờ ôm tôi như ôm cô ấy và cậu chưa bao giờ yêu tôi.

Phải làm sao đây Natsu? Tôi yêu cậu nhưng nhìn cậu và Lisanna hạnh phúc vậy tôi không muốn làm kẻ thứ ba, tôi không muốn chia cắt hai người vậy nên, tôi sẽ là người rời bỏ cậu trước.

----- Tác giả's POV-----

1 tháng sau.
Natsu hiện đang hẹn hò với Lisanna và dĩ nhiên là họ sẽ đi làm nhiệm vụ chung. Họ đi đi về về rất nhanh, cứ như là muốn nhận nhiệm vụ để tìm thế giới riêng cho họ.
    Lucy thì ngược lại. 1 tháng nay cô luôn ở nhà, không ra khỏi nhà, không đến hội, thậm chí đóng hết các cửa không cho ai vào nữa. Erza, Juvia và Levy đến thăm thì nhất quyết không mở cửa. 3 người họ rất lo lắng cho Lucy. Cô nói cô cần một thời gian để ổn định lại tinh thần nên đừng ai làm phiền cô. Nỗi đau của Lucy, nỗi đau khi nhìn người mình yêu thương bên cạch người khác như hàng ngàn con dao cứa vào tim vậy.
......
Còn nữa.....

[NaLu fanfic]Tìm lại hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ