Chap 12 ( 1 )

1.3K 46 16
                                    

- Lucy...

Bỏ mặc những tiếng kêu, Lucy tiếp tục bước đi, cùng cười vui vẻ với mọi người trong Crush. Natsu không cam chịu, chạy lên định nắm lấy tay Lucy nhưng bị Hyuk giữ chặt cánh tay đó :

- Ngươi tính làm gì Lucy-nee ? - Hyuk giận giữ hỏi

- Thả ta ra ! Hoả Long Gầm - Natsu nói

- Chậc ....

Hyuk né tránh đòn tấn công, buông tay Natsu. Bin dùng băng thuật tạo thành một tấm khiên bảo vệ cho Hyuk. Binnie và Luna thấy Natsu động thủ liền quay lại và liếc, những con mắt sát thủ muốn ăn tươi nuốt sống, muốn giết người ngay tức thì của thành viên hắc hội Crush.

- Mọi người, bình tĩnh nào - Lucy quay lại nói. - Bọn người đó không đáng để chúng ta phải quan tâm. Lờ họ đi, mau quay về thực hiện kế hoạch thôi, Bá tước đang chờ đấy !

- Vâng, Lucy-nee.

- Chuyện là vậy đấy, tạm biệt nhé, PAPA và LŨ NGƯỜI NGU NGỐC TRONG HỘI FAIRY TAIL - Tsu nói và xuất chiêu - Hoả Long Gầm

Khói bay mịt mù, tất cả thành viên trong Fairy Tail không nhìn thấy gì, hắc hội Crush rút lui trong lặng lẽ. Họ chết lặng vì sự lạnh lùng của Lucy. Rốt cục họ cũng không hiểu tại sao Lucy lại trở nên như thế này ? Tại sao Lucy lại gia nhập hắc hội ? Tại sao Lucy lại lạnh lùng với họ ? Và tại sao Lucy lại có con với Natsu mà Natsu lại không hay biết gì cả ? Mọi bí ẩn, mọi câu hỏi ấy đều không có câu trả lời.

---- Tại hắc hội Crush ----

- Mama, cuối cùng cũng gặp được papa nhưng mama lại lạnh lùng quá thể nha ~~ - Tsu nói

- Hắn ta không xứng là papa của em, Tsu. Hãy nhớ gia đình em là hắc hội Crush - Binnie nói

- Vâng, Binnie-nee. Em yêu mọi người trong Crush nhất. - Tsu mỉm cười và nhào tới ôm Binnie.

- Chị cũng yêu em và mọi người trong Crush nhất ! - Binnie mỉm cười ôm Tsu vào.

Những người khác thì lặng lẽ mỉm cười từ từ đi đến ôm hai người đó. Lucy trầm mặc trong suy nghĩ riêng của mình nhưng vẫn nhìn về phía những người thân của cô và cười.

Đúng vậy, Crush là gia đình duy nhất của cô, là nơi cô thuộc về, là nơi duy nhất cô có thể dựa vào khi mệt mỏi.

---- Tại một nơi khác ----

- Tại sao các ngươi lại không ám sát được ả ta ? - Người áo đen đập bàn nói.

- Thưa phu nhân, ả ta là hội trưởng hắc hội Crush, được rất nhiều người bảo vệ. Tụi nô tài không thể nào tiếp cận được.

- Một lũ vô dụng ! Ta nuôi các ngươi chỉ để đáp trả lại ta như vậy sao ?!!!!  Cút hết ! Chừng nào chưa ám sát được ả thì đừng vác mặt về đây nữa !

Từ sau lưng, một chàng trai ôm chầm cô gái đang bực và được gọi là phu nhân ấy vào lòng.

- Nào nào em yêu, đừng tức tụi nó. Cùng lắm chúng ta phái người khác, còn tụi nó đem cho cá sấu ăn thịt.

- Anh yêu ~ Em muốn giết ả ta. Vì ả mà em bị mất hết địa vị trong Fairy Tail, vì ả mà em bỏ Fairy Tail mà đi. Em mất đi gia đình ấy là tại ả ta. - Lisanna nói trong giận dữ.

- Chúng ta còn nhiều cơ hội lắm. Đừng tức giận sẽ tổn hại tâm khí lắm em.

- Vâng, nghe theo anh.

- Các ngươi do hắc hội Phi Long đứng nhì trong tứ đại hắc hội mà tại sao việc ám sát một phụ nữ lại không làm được ? - Người đàn ông nói với giọng lạnh lùng và sát khí.

- Thưa hội trưởng, người mà phu nhân muốn ám sát đó là hội trưởng hắc hội Crush, một hắc hội đứng đầu trong tứ đại hắc hội. Chúng thần đã cố hết sức nhưng vẫn không được.

- Người đâu ! Đem lũ ám sát vô dụng này cho cá sấu ăn.

- Hội trưởng, làm ơn cho chúng thần cơ hội nữa.

- Cơ hội chỉ có một mà thôi !

- Hội trưởng ... Hội trưởng ... Hội trưởng ...

* Lâu ngày mới update lại truyện này hy vọng mọi người chưa bỏ 😭😭😭
Mình đang sắp hoàn thành 1 Fic dài NaLu : Chạy trốn không ngờ lại gặp anh. Mong mọi người ủng hộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NaLu fanfic]Tìm lại hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ