Tại hội Fairy Tail :
- Master, xin người hãy cứu lấy Lucy, cô ấy tự nhiên ngất đi. - Natsu vừa chạy vào, vừa bế Lucy và la lên. Lucy từ dưới bụng bỗng chảy máu, máu cứ chảy, cứ chảy làm mặt cô ngày càng trắng toát vì thiếu máu.Jellal, Erza, Levi, Gajel, Gray, Juvia, Nat chạy theo sau. Leona thì chạy đi tìm những thành viên còn lại của hội mình. Master Mavis bế Lucy vào trong phòng y tế, Mirajanne cũng vào theo để giúp đỡ. Họ ( Nhóm Natsu + Nat ) ngồi ngoài chời đợi, những tiếng thét của Lucy vọng ra. Lucy hét lên đau đớn, Nat đứng dậy muốn xông ngay vào phòng để có thể ở bên cô nhưng bị mọi người ngăn cản. Natsu nắm chặt 2 tay của mình, tự trách bản thân quá vô dụng khi thấy Lucy ngất đi. Bỗng nhiên, cánh cửa hội bị đánh bay. Một nhóm người từ đâu đi đến.
- Hội trưởng của chúng tôi đâu ? Mau giao trả hội trưởng lại đây cho chúng tôi ! - Luna hét lên.
- Lucy, em ở đâu ? Các người bắt Lucy đi đâu rồi ? - Sagara lạnh lùng lên tiếng.
Lúc này, Nat nghe thấy tiếng mọi người lên quay lại và nhảy vào lòng từng người :
- Mọi người, em sợ quá, mẹ em, mẹ em...
- Hội trưởng/ Lucy ở đâu ? Cô ấy có sao không ? - Nguyên hội hỏi Nat
Nat chỉ âm thầm lắc đầu và nói :
- Mẹ em đang sinh em của em, mẹ chắc sẽ không sao nhỉ ? mẹ sẽ ổn mà phải không ? - Nat bỗng bật khóc, nó lo sợ Lucy sẽ xảy ra chuyện, sẽ bỏ rơi nó lại một mình. Lúc nó nhìn thấy mẹ nó chảy máu và ngất đi, nó thật sự hoảng sợ. Nó sợ không biết làm thế nào, cứ đứng ngây ngất ra đó và nhìn ông chú kia bế mẹ đi.
Binne, Bin, Hyuk, Leo, Sagara, Luna chỉ biết ngồi chờ đợi và cầu mong hội trưởng của họ sẽ tỉnh lại. Lúc này Natsu bước ra, chỉ vào nguyên đám và nói :
- Các ngươi là ai ? Tại sao lại vào đây phá ? Ở đây không hoang nghênh các ngươi.
- Chúng tôi là thành viên của hội do hội trưởng Lucy thành lập, đã được 5 năm rồi. Chúng tôi nghe tin hội trưởng bị đưa đến đây. Chúng tôi tưởng các người muốn làm gì hội trưởng nên vội chạy lại. Xin thứ lỗi cho chúng tôi vì hành động vừa rồi. - Binnie đại diện nguyên hội nói với Natsu.
- Cô ấy ( Lucy ) là hội trưởng ư ? Thật không thể tin được, 7 năm trôi qua và giờ cô ấy là hội trưởng ư ? - Levi bàng hoàng nói.
- Đúng, hội trưởng của hắc... à không hội trưởng của hội phép thuật chúng tôi. - Bin nói.
- Thời gian có thể làm thay đổi một con người tới cỡ nào đây ? - Erza nói.
- Thời gian có thể làm lành tất cả các vết thương ngoài da, nhưng không thể làm lành các vết thương bên trong, cũng như không thể quên được người mà mình yêu đã làm tổn thương mình ra sao. - Sagara lặng lẽ đáp lại.
- Sagara-san, mẹ con đang mang thai đứa con của chú, chú có biết không ? Hôm nay là ngày sinh. - Nat bỗng nhiên cắt đứt bầu không khí bằng câu nói này.
- Con nói sao Nat ? Cô ấy....cô ấy.... Tại sao con lại biết ? Tại sao cô ấy lại không nói với chú ? - Sagara bất ngờ và lắp bắp.
- Mẹ nói cho con nghe, và con nghĩ nếu không phải tại chú thì mẹ con sẽ không lâm vào cảnh này. Chú vì yêu mẹ con mà cố gắng chăm lo, quan tâm mẹ nhưng vì thế mà mẹ mới bắt ép mình phải thích chú để trả ơn chú cứu mẹ. Nếu mẹ con mà có chuyện vì đứa bé đó và vì chú thì con sẽ hận chú suốt cuộc đời này và cả đứa bé đó nữa. Con sẽ không bao giờ tha thứ cho chú !
Vừa nghe xong, mọi người bất ngờ. Không ngờ cha của đứa bé trong bụng Lucy là của người có khuôn mặt lạnh như băng ( Sagara ) đang đứng trước mặt họ đây, và đứa bé có trên đời là do Lucy bị ép buộc. Mọi người ai cũng sôi máu lên, cơn tức giận bùng phát ra :
- Ngươi đã làm cô ấy tổn thương tới mức nào nữa ? - Natsu chạy tới nắm lấy cổ áo Sagara và gầm lên.
- Natsu đừng đánh hắn, không đáng đâu. - Mọi người ( bên Fairy Tail ) chạy lại khuyên can nhưng cũng nhìn Sagara với ánh mắt như muốn giết người.
Natsu bỏ cổ áo hắn ( Sagara ) ra và nén cục tức lại.
- Này Sagara, trả lời tôi, có phải sự thậg không ? - Bin đi đến cầm cổ áo hắn
- Cuối cùng cũng bị lộ, đúng vậy, là tôi ép buộc cô ấy. Cô ấy chỉ được yêu mình tôi thôi ! - Sagara nhếc mép cười
Hyuk và Bin lập tức đấm Sagara, Binne và Luna cũng làm một cú đấm nữa. Leo thì dùng phép thuật để làm tổn thương hắn. Nat chỉ đứng đó, và nói :
- Mọi người bỏ đi. Mẹ đã dặn đừng nói nhưng giờ đây em đã nói hết rồi. Hắn là loại người ích kỉ vậy đó. Dừng tay lại đi, hắn không đáng để mọi người có thể đánh đâu. Để em xử lý hắn lần cuối.
Nat vừa nói xong, liền bước ra, và dùng hoả long thuật để đánh hắn bay xa.
- Cô bé này, con biết sử dụng hoả long thuật ư ? - Natsu vừa thấy Nat sử dụng liền đi đến hỏi.
( Cont )
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu fanfic]Tìm lại hạnh phúc
FanfictionLisanna quay trở về Natsu, Mirajane quá đỗi hạnh phúc cùng cả nhà Fairy Tail chìm trong sự hạnh phúc nhưng lại lãng quên Lucy, vì chỉ coi cô như vật thế thân của Lisanna. Cô đau đớn tột cùng và cuối cùng cô nhận ra được rằng .... Hãy theo dõi câu ch...