Khuyên cô đừng buồn khi hiểu tâm trạng cô, bọn họ đúng là người bạn thân của cô nhưng mà Natsu, cậu ấy chắc hẳn đã quên cô rồi, đưa cô vào dĩ vãng, trong tâm trí ấy đã không còn hình bóng cô. Lucy mỉm cười chua xót. Sau 1 tháng, cô đã biết học cách mỉm cười giả tạo. Sau 1 tháng, cô đã biết được làm sao để mang lên mặt mình chiếc mặt nạ hề ấy để không ai thấy nỗi đau của cô, và giờ cô đã đủ dũng cảm để bước đến Hội.
---- Lucy's POV -----
Vẫn như mọi khi, hội đông đúc và rộng lớn. Erza, Juvia và Levy thấy tôi thì chạy tới ôm chầm, khóc sướt mướt và mắng tôi rất nhiều. Tôi vẫn còn bạn bè rất tốt với tôi nhưng còn người mà tôi yêu thì đã đi với người khác rồi.
----- Tác giả's POV-------
Khi Lucy cùng các bạn đang ngồi trò chuyện sau 1 tháng xa cách thì cửa hội bỗng nhiên mở rầm ra.
-Tôi về rồi đây ! - Natsu nắm tay Lisanna, mỉm cười nói to
- Em về rồi đây - Lisanna nắm tay Natsu và ngại ngùng.
- Mừng 2 em đã về, làm nhiệm vụ mệt không ? - Mirajane ôn tồn hỏi
- Nhiệm vụ này quá dễ Mira-nee . Còn nhiệm vụ nào khó hơn không ?
Ba người họ tiếp tục nói chuyện với nhau và mỉm cười vui vẻ. Lucy thấy Natsu và Lisanna bên nhau thì bỗng một giọt, hai giọt nước mắt chảy ra, cô đau lắm. Cứ tưởng cô đã vượt qua nỗi đau này rồi chứ ? Tại sao lại chưa qua được ? Lucy ôm chầm lấy Erza và khóc. Erza nhìn Natsu, cơn giận nổi lên. Cô muốn đánh Natsu một trận no đòn. Tại sao cậu lại không chú ý tố cảm xúc của Lucy ? Cậu và Lucy cũng là đồng đội hơn 1 năm rồi ! Tại sao cậu lại xem trọng Lisanna hơn cả Lucy mà để cho cô ấy bị tổn thương tới mức này ?Lucy vừa khóc, vừa ôm chầm lấy Erza (mặc cho anh chàng nào đang ghen tị với Lucy :v ). Khóc nhưng trong lòng cũng đau rất nhiều. Rồi cô với đôi mắt xưng lên vì khóc nhiều, đi về phía bảng nhiệm vụ, tìm kiếm cho mình một nhiệm vụ mà nơi đó xa chỗ này-Fairy Tail. Cô muốn mau chóng đi xa để có thể quên đi được Natsu.
-Mira-nee, em nhận nhiệm vụ này.
- Lucy, nhiệm vụ này em có làm nổi không ? Chỗ đó vừa xa, mà nhiệm vụ này khó lắm đối với em đó.
- Mira-nee, em muốn luyện tập mà, nâng cao sức mạnh - Cô cười, một nụ cười giả tạo - Cần phải có nhiệm vụ khó thế này thì mới luyện tập được.
- Vậy chị không cản em nữa, Lucy.
- Nhiệm vụ này, để tớ đi với cậu - Erza, Juvia và Levy cùng đồng thanh.
- Không cần đâu, tớ tự đi được. Tạm biệt mọi người........Nói xong Lucy chạy nhanh về nhà, soạn đồ rồi ra bến thuyền. Tạm biệt Fairy Tail, tạm biệt Natsu, tạm biệt các bạn, mình sẽ đi lâu lắm, lâu đến nỗi có thể các bạn sẽ quên mình luôn. Vậy nên tạm biệt.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu fanfic]Tìm lại hạnh phúc
أدب الهواةLisanna quay trở về Natsu, Mirajane quá đỗi hạnh phúc cùng cả nhà Fairy Tail chìm trong sự hạnh phúc nhưng lại lãng quên Lucy, vì chỉ coi cô như vật thế thân của Lisanna. Cô đau đớn tột cùng và cuối cùng cô nhận ra được rằng .... Hãy theo dõi câu ch...