SABRiNA's POV
Hindi ko alam kung san ako pupunta, Wala akong choice, ayoko naman sa cafeteria, maingay.
Sa library kaya? ayoko din dun!
Sa likod ng building? ayoko dun, baka masabit lang ulit ako sa alambre.
Sa rooftop nalang kaya? pero ayoko, may mga lovers dun. tch
Sa tagal kong ng isip hindi ko namalayan ang oras.
Nagring na yung bell kaya dumiretso na ako sa classroom, Assual, Ganun naman palagi yung routine ko, Papasok matutulog sa classroom. Nakakatamad kayang makinig sa lesson nila, ang boring. -___-
Kinulbit ako nung nasa unahan ko, tch! antok pa ako eh, tumunghay ako at sinamaan ito ng tingin, tinuro nito si sir sa likuran ko, Nak ng! Patay na! si uncle pa naman to, baka isumbong ako ni daddy na natutulog sa klase.
"Do you believe in LOVE Ms. Brina?" Tanong nito habang may nakakalokong ngiti sa labi, arrrgh! si tito, Yeah yung daddy ni shin.
Yung mga babae kilig na kilig, siguro natanong na sila ni tito kung naniniwala sila sa love, malamang, puro sila love, love, love eh. tch
Kung pag-aaral nalang ba nila yung iniintindi nila? psh, Ang akala ko naman ikaw hindi, natutulog ka lang din naman sa klase. --- utak ko."Again? Do you beleive in love? brina" Argh. nakakainis, Gigisingin nila ako para itanong saken kung naniniwala ba ako sa love? tch! Alam talaga ni tito kung pano ako aasarin, Haha pero hindi ako papatalo.
"Love? For me! Love is a game"
"Game? Why?"
"Love? that silly word? why would i believe in that word? To hurt my self? Duh, im not stupid to let someone hurt me, not anymore! Love is just for those hopeless romantic, A person who is inlove with love. They do all romantic things for their special someone, they are idealist, sentimental dreamers and imaginative. For me, they are bunches and losers, living with stupidity, why? because they give someone a permission to hurt them, physically and emotionally."
"That's it? Wow! Great" Anong great dun? tch! nakakaasar
"May pinag-dadaanan kaba?" Tanong ng isa sa mga classmates ko.
"Quiet class! okay our lesson for today is blah blah blah"
Pinagpatuloy ko na yung naudlot kong pagtulog.
****
A/N: Maikling update lang po ito. Isisingit ko lang >;)
BINABASA MO ANG
EMPRESS: Gangster Queen (Completed)
Ação'Dont you dare mess up with her, if you dont wanna see the hell that early' -Sabrina Greyshell Ferrer Sequel - Her Throne