1. What the fvck

38K 799 47
                                    


Sabrina Greyshell's Point Of View.


Nagising ako sa ingay ng katok na nagmumula sa labas ng kuwarto ko. Fvckers, bakit ang ingay? Muli akong pumikit at tinakpan na lamang ng unan ang mukha ko para sana muling makatulog.

But that person outside my room is fvcking annoying who kept on bugging me to sleep. I hissed and get out of my bed to know who's that fvcking bastard who kept on knocking on my door.

"Crap! What the hell is wrong with you? Can't you see? I am fvcking sleeping but thanks to you who kept on knocking on my door see? Im awake now, what the fvck do you need?" I hissed and let him in on my room. Nakakaasar. hindi man lang ba nila ako pag-papahingahin?


"Im sorry for disturbing your sleep, but you see you father wants me to pick you up, Young lady. He want's to discussed with you something." Butler George beamed, walang takot niya akong tinitigan, I just rolled my eyes. Ano na naman bang kailangan ni Daddy sa 'kin?

"Pwede namang ipasabi na lang sayo, bakit kailangan pa ako don?" I tsk-ed and crossed my arms.

"I think, it's personal things matter. You should go there, he's waiting for you for about-" He paused, at tumingin sa relo niyang pambisig. "-45 minutes." Aniya at muling ibinalik ang tingin sa akin, tinaasan ko lamang siya ng kilay.

"Ugh! fine, I'll be there in thirty minutes." I said and slammed the door leaving him hanging. I am very sure na sanay na si Butler sa ugali ko, sa ilang taon ba namang ganito ako, but the the hell cares? Napairap ako sa hangin at nagtungo na sa banyo.

I brush my teeth first, and hurriedly take a cold shower, I dried my hair and dressed up and went to his office.

I knocked the door, not normally. Halos kalampagin ko na iyon na para bang gustong gusto kong sirain ang pinto na iyon at itapon sa labas ng pamamahay na ito dahil sa inis ko.

"WHAT DO YOU THINK YOUR DOING SABRINA GREYSHELLE? COME IN." Daddy shouted inside his office.

Akala ko ay madadatnan ko siyang naka-kunot ang noo at masama ang ipinupukol na tingin sa akin pero nagkamali ako. He's smiling from ear to ear for fvck's sake. "I see, you're here. Have a sit my hime." Galak niyang lintaya.

I gave him my oh-so-famous glare and asked him. "Ano ba iyong mahalagang sasabihin mo at kailangan mo pa akong papuntahin dito? Didn't you know I was peacefully sleeping, not until Butler George disturb me." I rolled my eyes as I sit at the chair infront of him.

But instead of answering my question, he asked another question to me. "How are you?" I sarcastically laughed. After what he did to me? pagkatapos niya akong ipagising kay Butler George? Itatanong niya kung kamusta na ako? Eh kung salaksakin ko kaya ang bunganga ng tatay ko ano?

"After you ordered Butler George to wake me up? you're really asking me 'How are you?' seriously Dad?" I hissed.

He pouted his lips. What a childish father. "Anong masama doon? may sasabihin nga kasi ako sayo, at tsaka masama na bang mangamusta ngayon? Hindi ako na-inform huh." Asik niya sa akin.

I hold back my laughter againts him. Natatawa talaga ako kapag ganito ang ginagamit niyang mga salita. Feeling ko nga ay para lang kaming magkapatid e. Hahaha!

"Daddy hindi bagay, mukha ka namang pato e. Hahaha! But you know, seriously ano na talagang importanteng sasabihin mo? I badly need to rest." Lintaya ko, bigla naman siyang sumeryoso at tinitigan akong maiigi.

"Okay fine, I decided na mag-aral ka na lang ulit sa school ng pinsan mo, kaysa ang tumunganga ka dito sa bahay at magbulakbol. Atleast doon sa school ay may napala kapa." Diretsahan niyang sabi, The fvck. Anong sabi niya? Ako mag-aaral na naman?

Napatitig ako saglit sa kawalan. "Uh-oh. No, I don't want." Walang paki-alam na saad ko sa kaniya, that's the most stupidest thing to do.

"Well, what do you think? I don't take no for an answer. I want you to learn more, don't you want that? Home schooled ka lang simula kinder, there's an opportunity, Grab it."

"I had enough, madami na akong alam at natutunan kahit home schooled lang ako. I don't want to study again, worst ay sa school pa."

"At ano namang gagawin mo sa bahay na ito? Tutunganga ka lamang dito e, I already enrolled you to your new school, kailangan mo nalang magpakita sa kaniya at makipag-usap." He said flatly.

"BU--" Mag pro-protesta pa sana ako pero he already cutted me off.

"No buts, SABRINA GREYSHELL FERRER, wheter you like it or you love it." Kumindat pa siya sa akin at ngumisi, what the hell. walanghiya! tatay ko ba talaga ang isang iyon? nakakainis. fvckers

Lumabas ako ng bagsak ang dalawang balikat sa office niya.May magagawa pa ba ako? Kapag gumawa yun ng sarili niyang desisyon, ayaw paawat. Gusto palagi nasusunod ang gusto, nakakainis. I'll tell Grandpa about this, baka sakaling matulungan niya ako sa plano ni Daddy.

Nakakainis, nakakasawa na kayang mag-aral ng mag-aral ng paulit-ulit. Nakaka-tigang ng utak, nakaka-buryo, nakaka-alibadbad. Bwiset naman kasi, bakit pa kasi nauso iyang school na yan? Pwede namang mag-home schooling na lang e, katulad ng ginawa ko years ago. But heck, ano tong kagagohang ito? Do I really need to obey him?

I let out an heavy sigh, just what the fvcking fvck.

A/N: Chapter one is now EDITED. ✔ (tsek/ check) means already edited. :) Anyways, thankyou for reading this book. :*

EMPRESS: Gangster Queen (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon