KABANATA 3

10 1 0
                                    

MY GRAVITY CHAPTER 3

BY:FINDINGHIJKL

CHAPTER 3

Pumasok na kami sa Classroom namin.

Andito narin ang Teacher namin HR naming ngayon.

"Class may 3 new Classmates nga pala kayo" sabi ng Adviser namin.

Di nga? Bukod pala kay krystal meron pa at ang malupet tatlo pa..tssk nevermind.

"HI Im Jungkook"

"Ako si Jimin"

"Taehyung but you can call me V"

Naghihiyawan ang mga kaklase ko ,di ba sila aware na nakyuko ako at natutulog ingay -,-"

"okay guys stand up,we will be having our new Seating Arrangement" agad nalang akong tumayo at naglakad ng parang tamad na tamad,wala ako sa mood.

Inantay ko nalang ang pangalan ko na matawag at kung saan ako nakapwesto at saan banda ang upuan ko .

"Jen dun ka sa tabi ni Mr. Jeon" di ko alam kung sino yung jeon basta sinunod ko nalang kung saan tinuro ." Kim taehyung dun ka sa tabi ni Ms.Jen. sino ba tong mga katabi ko? Di ko kilala.kami ang last 3 chairs

"Uy mga pards!" nagulat pa ko, bigla nalang kasing may nagslita sa harap ko,kinakausap niya ata yung dalawang katabi ko,grabe ha ang ingay ng nasa harap ko. Nakipag apir naman yung dalawang katabi ko sa maingay na nasa tapat ko.

Yumuko nalang ako at sinusukan kong matulog

"Uy V! dota tayo mamaya sa ba---" ang ingay -,- di ko na kaya kaya

"aray ko Jungkook!"

"Wag ka Maingay Jimin.." narinig kong bulong ng katabi ko.

"sa ngalan ng ama,ng anak—" WTF

Agad napaangat aking ulo, tapos nagtawanan yung 3 kuma...,dasalan ba naman ako?!

Gageu tong mga to.

*****

Nagbell na Recess na namin.

At bwisit na bwisit ako kasi kanina pa ko pinagtritripan ng tatlo.

Andito na ako sa cafeteria.walang kasama,wala sila Yoona may Practice daw sila ng ewan :3 sila Tal di pa sila lumalabas. Kaya alone.

Bumili ako ng pagkain ko. At umupo sa upuan at nilapag ang pagkain sa table at kumain.

Ang hirap ng ganto hindi kami nag-uusap,walang pansinan. Shet wag kang tutulo.nararamdaman ko yung tubig sa mata ko.

"Ui Bat ka umiiyak?"

"Wala! Bat ka andito?!" sabi ko.

"Wala lang hahaha nakakatawa itsura mo nung nakita kita" tinignan ko siya ng masama.

"joke lang,may pinuntahan kasi saglit sila V at si Liit" sabi nito

"liit?" tanong ko

"oo si Jimin" ah yung maingay sa harap ko kanina litsi.

"wala kang kasama?" tanong nito.

"meron may imaginary friend ako" tumingin siya sa akin ilang seconds.

"joke lang,wala"

"alam mo para kang si Jimin" sabi nito,ha? Di kaya ako madaldal

"YOU GOT NO JAMS" sabi nito.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Aug 29, 2015 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

My GravityOnde histórias criam vida. Descubra agora