Nhân Thần

1.6K 13 1
                                    

Tên sách: Nhân thần (GL)

Tác giả: Ngàn đời ba ba

Giới thiệu tóm tắt

Vô thiện vô ác tâm thân thể,

Có thiện có ác ý chi động,

Biết thiện biết ác là lương tri,

Vì thiện bỏ ác là truy nguyên.

Ngụy Trì dùng hết cả đời này nghĩ rõ ràng này bốn câu lời nói... Rất đáng giá .

Xưa nay đều là kẻ thích hợp sinh tồn, mà không phải cường giả sinh tồn, nhưng ý nghĩa của cuộc sống tuyệt đối không phải vẻn vẹn là sinh tồn! Làm một người có theo đuổi thời điểm, hắn thường thường sẽ phát hiện, mục tiêu của hắn để hắn ở xã hội này không cách nào sinh tồn. Có thể não chính là, muốn đạt thành cái này không tầm thường mục tiêu, sinh tồn nhưng là cần phải tiền đề, liền quay đi quay lại trăm ngàn lần lại nhiễu trở về làm sao làm một 'Kẻ thích hợp' vấn đề. Ngụy Trì muốn làm không phải cường giả, mà là kẻ thích hợp, đây là nàng có khác biệt với dã tâm gia địa phương, cũng là cùng ngươi và ta tương đồng địa phương.

Tri hành hợp nhất, kỳ thực là cái thâm ảo rồi lại không thâm ảo vấn đề.

Nội dung nhãn mác:

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Ngụy Trì ┃ vai phụ: Tác Nhĩ Cáp Hãn, Trần Ngang, Trần Ngọc Tường, Thích Viện ┃ cái khác: Bách Hợp -----

==================

☆, chương 1:

1 ( Kiến Khang sáu năm )

"Hoàng thượng, Binh bộ Thượng Thư Vương đại nhân sổ con đưa tới ." Đại điện thái giám tổng lý sự Trác Triệu tiến lên đánh một nặc, cầm trong tay sổ con đệ dư bên người nữ quan "Quách Thái Phó đã qua mục, Tổng đốc là Binh bộ hữu Thị Lang Vương Doãn Nghĩa Vương đại nhân, Thái Phó nói người này bình tĩnh bình tĩnh, trí thâm dũng trầm có thể đam này chức trách lớn."

Hoa viên ở ngoài dĩ nhiên là một mảnh □, duy trong lều người trầm mặc không nói, chỉ là tinh tế xem trong tay danh sách, màu nhũ bạch sợi nhỏ trong phưởng vào sợi vàng, ở gió xuân trong có vẻ hơi trầm trọng, cũng như trong lều nhân thủ trong hồng bút, chần chờ không xuống. Một khắc sau, trong lều mới chậm rãi truyện lên tiếng: "Thái Phó vừa đã xem qua, tất nhiên là đã xử lý thoả đáng, liền để người của Vương gia đi mạc nam xông vào một lần, trẫm nuôi binh ngàn ngày không cần hắn dùng một lát, chẳng phải là thiệt thòi? Chỉ là này Ngụy Trì là làm sao nhô ra ? Trẫm nhớ tới hắn nhưng là Kiến Khang bốn năm thám hoa lang, hội đến một tay Tốt hoa sen, hắn không phải ở Hàn Lâm viện làm biên tu sao, chạy thế nào đến tên này đan bên trong đi tới? Chẳng lẽ là Binh bộ xem hoa mắt?"

"Hoàng thượng thánh minh, người này thật là Kiến Khang bốn năm thám hoa, cũng xác thực vào Hàn Lâm viện, có điều người này rồi lại không phải bình thường biên tu." Trác Triệu khom người lại là một nhạ, hơi tiến vào chút thân: "Người này vào Hàn Lâm viện sau, thư đúng là có chăm chú biên... Có điều, có điều hắn cùng Yến vương điện hạ giao du rất : gì mật, ở trong triều đã là lưu truyền đến mức những mưa gió."

NHÂN THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ