Nhân thần 5

143 3 0
                                    

"Đừng đừng... Ta sợ ngứa, ta sai rồi, ta sai rồi!" Ngụy Trì xác thực sợ ngứa, mau mau xin khoan dung.

Hai người chính đang nháo , đột nhiên nghe được hồ bên kia cách cách một tiếng, e sợ lại là nào đó cái bàn bị người đập đến phiên thiên, sau khi lại là sứ cái chén suất địa âm thanh, loạn thành một đống. Ngụy Trì nắm bắt Tác Nhĩ Cáp Hãn tay lúng túng cười nói: "Hồng Lư tự nha môn quả nhiên tiểu, cách hồ đều có thể nghe được cãi nhau âm thanh."

Tác Nhĩ Cáp Hãn ngượng ngùng lấy tay rút ra, nhất thời im lặng.

"Ngươi hiện tại là cái gì quan?"

"Tế tửu."

"... Rất tốt đẹp."

"..."

Tác Nhĩ Cáp Hãn đột nhiên nở nụ cười, Ngụy Trì không rõ: "Ngươi trong chớp mắt cười cái gì?"

"Không có gì, " Tác Nhĩ Cáp Hãn hướng về bên ngoài đình diện đi: "Chẳng qua là cảm thấy ngươi làm quan quân sự tình, liền giống như phát sinh ở ngày hôm qua, nhưng nhìn đến ngươi bây giờ, lại như là làm lại liền không nên cùng ngươi biết như thế."

Ngụy Trì đột nhiên cảm thấy hẳn là như vậy —— từ khi ra đời, nàng là ngoại tộc hoàng gia nữ, chính mình là hàn môn tiểu nữ cô nhi, đến lúc sau, ma xui quỷ khiến, chính mình lại đến kinh thành, lại đến lúc sau, làm trầm trọng thêm ma xui quỷ khiến, lại làm quan văn bị phái ra chiến trường, cuối cùng lại ma xui quỷ khiến đến rối tinh rối mù, hồ đồ đến gặp gỡ nàng.

"Thực sự là không dễ dàng..." Không chỉ gặp gỡ , còn phát sinh như vậy nhiều sự.

"Ngươi không phải làm tế tửu sao? Chạy thế nào đến bên này ?" Tác Nhĩ Cáp Hãn hòa hoãn thần thái.

"Ngươi ở bên kia mới khởi hành, ta liền biết rồi, ngươi đến kinh thành sau, ta liền mỗi ngày hướng về nơi này tới một lần... Sách, đều lén lút oa ở đây ba ngày , đáng tiếc đều không gặp phải ngươi. Ta đang suy nghĩ, ngươi có phải là bỏ rơi nhiệm vụ..."

"Chớ nói lung tung! Nơi này làm cho lợi hại như vậy, ta tự nhiên là đến một chuyến liền mau chóng đi rồi, lẽ nào vẫn còn ở nơi này chờ ai nước bọt sao? ... Ngươi nhìn ta làm gì?" Tác Nhĩ Cáp Hãn hỏi.

"Ngươi gầy."

"A..." Tác Nhĩ Cáp Hãn không cảm thấy sờ sờ gò má của chính mình, lại thật lòng nhìn một chút Ngụy Trì: "Ngươi! Mập? !"

"Ta không thể mập một hồi sao?" Ngụy Trì: "Thăng quan, mua phòng, mỗi ngày rượu thịt không ngừng, lại như..."

Chỉ là cách nhau một bức tường, khác một trong viện lại vang lên gầm lên một tiếng, đánh gãy Ngụy Trì.

"... Lại như thúc năm trư tự địa." Ngụy Trì lăng một hồi, nói tiếp.

Tác Nhĩ Cáp Hãn mặt hướng tường hoa dừng bước, một cơn gió thổi qua đến, hỗn loạn liễu rủ ở trên tường bắn lên một mảnh quang ảnh, sát vách người đã là làm cho rối tinh rối mù. Tác Nhĩ Cáp Hãn cảm thấy bên người khẽ động, Ngụy Trì nhẹ nhàng nắm chặt rồi nàng tay.

"Hận ta sao?" Tác Nhĩ Cáp Hãn chạm đến Ngụy Trì lạnh lẽo ngón tay.

Ngụy Trì nghe được câu này, nghĩ đến cái kia xanh biếc vòng tay phỉ thúy, nó nặng nề đặt ở trong lòng chính mình, ép tới nàng không thở nổi.

NHÂN THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ