Nhân Thần 3

128 3 0
                                    

Tường Ly Na Gy vội vã uống trà, vội vã kéo Ngụy Trì đi bái 'Chủ miếu phiên' . Cùng giải tán Đạt Ma cung không giống, đây chính là một toà tế miếu, không cung thần Phật, liền tế một khối phiên, trên lá cờ minh thêu Tường Ly Na Gy sinh nhật, phiên treo ở mạc phía sau rèm diện, phía trước cung cấp khói hương trái cây, ý muốn cầu phúc. Môn hai bên mỗi người có một Tiểu Yêu quái như, có người nói là hộ chủ yêu tinh, có hắn đề phòng, chủ nhân liền có thể không tai không khó.

"Các ngươi trưởng công chúa cũng có như vậy miếu sao?" Này tế miếu là không lớn giữ lễ tiết, chỉ cần vương thất nhận rồi, muốn sửa chữa thành hình dáng gì toàn bằng chủ tâm ý người. Tường Ly Na Gy miếu trang sức không nhiều, này cùng với nàng cười toe toét tính khí có quan hệ. Vị kia tướng mạo Điềm Điềm, nội tâm không có chút nào ngọt Kỳ Kỳ Ly sẽ tu ra cái cái gì miếu đến? Ngụy Trì thực sự là hiếu kỳ.

"Nàng không phải người, không có miếu a." Tường Ly Na Gy trong lòng có chút không cao hứng, quyết miệng: "Liền nói ngươi yêu thích nàng! Chuyện gì đều muốn nàng! Hừ!"

Ngụy Trì hô đỏ mặt: "Câu nói như thế này tại sao có thể nói lung tung!"

Tường Ly Na Gy giận hờn sau khi từ biệt mặt: "Nàng là Phật sống a! Phù hộ người khác, cái nào cần muốn cái gì tế miếu? Ngươi có thể đừng nghĩ yêu thích nàng, nàng có thể không lọt mắt tùy tiện cái gì nam nhân."

Ngụy Trì khí tuyệt, không biết mình đột nhiên nổi lên hiếu kỳ làm sao liền biến thành mong muốn đơn phương đơn phương yêu mến . Hơn nữa, cái gì gọi là 'Tùy tiện cái gì nam nhân' ?

"Yêu thích nàng, lên tới hàng ngàn, hàng vạn!" Tường Ly Na Gy khoa tay : "Ngươi muốn xếp hạng đến ngoài thành đi a!"

Ngụy Trì vừa bực mình vừa buồn cười, may là trong phòng không có những người khác, yên tâm muốn đậu đậu nàng: "Cho tới để ta xếp tới ngoài thành sao? Nhiều lắm xếp tới nàng cửa cung chứ?"

"Ngươi toán toán, " Tường Ly Na Gy vặn lấy ngón tay: "Tam đại gia, tân quý, trọng thần, bà con quý tộc, dòng họ quý tộc, phong y quý tộc, giáo minh quý tộc, cái kia bao nhiêu người ? Không đem ngươi đẩy ra ngoài thành đi?"

"Vâng vâng vâng, " Ngụy Trì trêu ghẹo: "Các ngươi toàn mạc Nam Đô yêu thích nàng! Đến nói cho ta nghe một chút, xếp số một chính là ai liền được."

"Không nói cho ngươi!" Tường Ly Na Gy trừng Ngụy Trì một chút: "Ngược lại! Đếm ngược thứ nhất là ngươi!"

Ngụy Trì không nhịn được nở nụ cười: "Ngươi làm sao liền như vậy không thích nàng? Mỗi lần ta thuận miệng nói, ngươi đều đem miệng quyệt đến cùng trư mũi tự."

Tường Ly Na Gy thật không tiện xẹp xẹp miệng: "Ngươi yêu thích nàng vượt qua ta sao! Trước đây không đáng ghét nàng, hiện tại chán ghét rồi! Đáng ghét nhất rồi!"

"Này cho ăn, ước pháp ở trước!" Ngụy Trì quơ quơ ngón tay.

Tường Ly Na Gy dậm chân: "Biết rồi! Thế nhưng thế nào, ngươi đều muốn càng yêu thích ta sao! Nếu không ta vĩnh viễn chán ghét nàng, liền như thế định ."

Ngụy Trì tuy không lớn rõ ràng nam nữ tình nghĩa, thế nhưng vì là phòng dị sổ, đệ một ngày rồi cùng Tường Ly Na Gy hẹn một pháp. Này một pháp còn bắt nguồn từ nàng vị kia thanh nhã mẫu thân —— nếu mẹ ngươi cũng làm cho ta như chờ muội muội như thế đợi ngươi , ta có thể không từ sao? Cuối cùng còn dọa doạ tiểu cô nương một trận, nói Trung Nguyên nam tử nếu như tư đính hôn sự, là muốn... Ân, là muốn ngâm trư lung. Còn nhẫn nhịn cười đem 'Ngâm trư lung' nhuộm đẫm một phen, sợ đến tiểu cô nương cũng không dám nữa cùng Ngụy Trì đề việc kết hôn .

NHÂN THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ