Nhân Thần 6

142 2 0
                                    

Trước đây phùng phủ thường thường tài lực không ăn thua, phản muốn Giang Nam quê nhà giúp, nói chính là kinh thành tiêu dùng đại. Dương mẹ ở kinh thành theo thiếu gia mười năm , tự nhiên biết bên trong đầy mỡ bị người nào na đi, nghe nói năm nay lớn như vậy sự tình phải cho chi thứ hai, khó tránh khỏi lo lắng.

"Hàng tết có thể trị bao nhiêu tiền? Làm cho nàng cũng làm vài việc đi, nếu không làm còn muốn nảy sinh chút sự cố."

Dương mẹ trong lòng vừa nghĩ, rõ ràng , vậy cũng là là chiết tiền tiêu tai đi! Thật không biết thiếu gia là thế nào phúc khí, thảo cái lão bà như vậy, không ghen, quang làm việc... Này mấy phòng Di thái thái đặt ở đâu một nhà cũng làm cho đầu người đau!

Ba người về tây viện thì đều sắp đến giờ hợi , mau mau thu thập chuẩn bị ăn cơm. Dương mẹ sợ ăn chậm bỏ ăn, chỉ ăn bán cái bánh bao liền thả xuống , đang chuẩn bị rửa mặt lại nghe được trong sân có người đi lại, cho rằng là Mai Nguyệt: "Mai Nguyệt, ăn ít một chút, mau mau hầu hạ thái thái nghỉ ngơi!"

Mai Nguyệt mau mau đáp: "Dương mẹ, ta không ăn , ta là giúp phu nhân nắm đồ đâu..."

Thích Viện nghe được các nàng một già một trẻ gọi hàng, không nhịn được chuyện cười vào nhà Mai Nguyệt: "Xem đi, đây chính là tham ăn danh tiếng xấu."

Mai Nguyệt cầm trên tay cái mới đạn hôi bàn cờ: "Ta lúc này nhi là thật sự nắm bàn cờ... Dương mẹ thật đúng thế... Có điều phu nhân không đi nghỉ ngơi sao? Làm sao vào lúc này nghĩ muốn bàn cờ?"

Thích Viện tiếp nhận bàn cờ phóng tới trên bàn sách, cầm hắc kỳ bạch kỳ bắt đầu bài lên.

"Lần này kỳ không phải muốn hai người sao? ..." Mai Nguyệt rất nghi hoặc.

"Ngày hôm nay ta đi Bạch Vân am, gặp gỡ cái quan gia phu nhân, nàng cùng ta rơi xuống tổng thể, vô cùng thú vị, một ngày đều ghi nhớ , liền đã nghĩ nhìn lại một chút."

"Ồ!" Mai Nguyệt ở một bên chống đỡ cằm: "Này hắc trắng đen bạch Tốt vô vị..."

"Ngươi trước tiên đi ngủ đi."

"Không! Ta muốn bồi tiếp phu nhân!"

"Trời đã có chút lạnh, ngươi lại cảm thấy vô vị, hà tất bồi tiếp ta? Mau mau đi ngủ đi."

"... Phu nhân kia một người nên nhiều cô đơn a."

Thích Viện cầm bạch tử tay dừng một chút.

"Phu nhân... Ta có phải là nói nhầm ?"

Bạch tử tuy rằng dừng lại chốc lát, thế nhưng vẫn là rơi vào nó nên có vị trí: "Ngươi không muốn đi ngủ, như thế nhìn lại không thú vị, vậy ngươi liền đến nắm Hắc Tử đi, ta cho ngươi biết dưới ở nơi nào."

Mai Nguyệt mừng rỡ: "Được!" Sau đó lại như cái học sinh tốt như vậy bò đến trên ghế ngồi xong, cẩn thận từng li từng tí một cầm lấy Hắc Tử.

"Thả tới đây." Thích Viện sở trường chỉ chỉ đánh cờ bàn.

"Phu nhân, này có tính hay không là ta ở cùng ngài chơi cờ a?" Mai Nguyệt hưng cao thải liệt.

"Toán đi."

"Phu nhân lại hống ta..." Mai Nguyệt miết miệng: "Vị phu nhân kia cũng là cùng ngài như thế mỹ lệ chứ? Lần sau phu nhân cũng mang ta đi Bạch Vân am đi, ta khẳng định không cho ngài thêm phiền... Ngày hôm nay liền để lại ta ở nhà một mình, làm xong sự tình liền không có chỗ để đi , dương mẹ lại mắng ta nói bù xiêm y muốn làm lại... Phu nhân, ta hiện tại nên dưới chỗ nào?"

NHÂN THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ