Mạc Nam Vương năm nay hai mươi bảy tuổi, chính là một nam tử cường tráng thời điểm, hắn tiếp nhận hốt xoạt Cáp Luân đưa tới thiết giáp chụp vào trên người: "Chúng ta phải bao lâu mới có thể đến ẩu quyết luật?"
"Chiếu tình hình này, trước khi trời tối liền có thể đến." Nhìn thấy mạc Nam Vương không có phản cảm, hốt xoạt Cáp Luân thở phào nhẹ nhõm. Vị này quân vương đa nghi thiện biến làm hắn đau đầu, hắn chân thành hướng về tiên vương cầu khẩn, cầu khẩn tiên vương có thể phù hộ chính mình không phụ trọng thác, cứu lại quốc gia với nguy nan.
Chỉ cần ra cửa nam, hắn có tự tin mang theo như vậy một đám tinh nhuệ phá vòng vây xuôi nam.
Coi như bính trên mạng già cũng sẽ không tiếc!
Tây Môn vẫn ồn ào, đỗ lang hỏi trương Hoài Viễn: "Ngươi xác định đem Ngụy Trì đuổi về hậu quân?"
"Không có, " trương Hoài Viễn lạnh lùng liếc đỗ lang một chút: "Ta đem hắn giao cho Vương tướng quân ."
"Buộc ?"
"Buộc."
"Vương tướng quân nói thế nào? ? ! !"
"Ồ..." Trương Hoài Viễn suy nghĩ một chút: "Tướng quân không nói gì, chỉ là cười đến rất vui vẻ."
"A..." Đỗ lang che mặt của mình: "Ngụy Trì tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ta! ! ! ! Ngươi đây là đang làm gì a a a! ! ! !"
"Từ đại nhân, " Ngụy Trì xoa xoa bị trói đến đau đớn cánh tay: "Tiến vào thành lại muốn đánh như thế nào?"
"Còn đánh như thế nào? Bắt lấy mạc Nam Vương liền thắng chứ." Từ việt từ Đỗ Kỳ Hoán trong rương nhảy ra không ít trà ngon diệp, lúc này chính ngâm.
"Ồ..." Ngụy Trì xem từ việt hướng về trong ly đầu bắt được vài đem, nghĩ thầm như thế nùng ai uống a? Đỗ đại nhân không ở ngươi cũng không thể như thế hãm hại hắn nha: "Cái kia tiến vào thành Đỗ tướng quân còn phải bận bịu rồi..."
"Ừm... Hắn còn phải bận bịu một trận." Từ việt rót một chén đưa cho Ngụy Trì.
Ngụy Trì một bên tiếc nuối mình không thể lập tức đem đỗ lang trói lại đến đánh một trận, một bên cảm khái Từ đại nhân "Thủ đoạn ác độc tồi trà", nhận lấy nhọn lên miệng mổ một cái, bị muộn đến trợn tròn mắt: "Cái kia mạc Nam Vương chạy làm sao bây giờ?"
"Chạy không được..." Từ việt đắc ý uống một hớp, cũng bị muộn đến trực hư nhãn tình: "Mỗi cái môn đều có người chờ hắn đây... Đương nhiên, " từ việt hoãn quá khí, lại cười hì hì: "Ngươi biết Vương tướng quân tính khí, thích nhất không đánh mà thắng chi binh... Ngoại trừ minh, hắn còn có ám chiêu a!"
"Ồ?"
"Ồ?" Hốt xoạt Cáp Luân bên người thị vệ tiến tới: "Đầu phố làm sao có người?"
Người? Hốt xoạt Cáp Luân đem thân thể hơi thăm dò, đó là từng cái từng cái bao bọc hắc sa người, cưỡi một thớt đỏ thẫm sắc mã, con ngựa nôn nóng đạp lên địa, qua lại vòng quanh vòng tròn, người cưỡi ngựa tựa hồ mới đuổi đường xa, có chút uể oải lôi kéo dây cương. Đó là một nữ nhân, lẻ loi đứng đầu hẻm, chặn lại rồi đại gia đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN THẦN
Teen FictionGiới thiệu tóm tắt Vô thiện vô ác tâm thân thể, Có thiện có ác ý chi động, Biết thiện biết ác là lương tri, Vì thiện bỏ ác là truy nguyên. Ngụy Trì dùng hết cả đời này nghĩ rõ ràng này bốn câu lời nói... Rất đáng giá .