Lần này trở lại mần mấy cái drabble biến thái chút xíu =))).
Bạn trẻ có tâm hồn "trong sáng" cân nhắc trước khi xem =)))
11.
Cúc Tịnh Y uống sữa, vô tình để bọt sữa dây ra khóe môi. Triệu Gia Mẫn thấy vậy vội lấy ngón tay quẹt nhẹ lên môi Cúc Tịnh Y rồi cho vào miệng.
Cúc Tịnh Y: Em làm gì vậy, mất vệ sinh quá.
Triệu Gia Mẫn: Không sao, không sao, chỉ là dạo này em tự dưng thấy thèm ngọt thôi. Mà bất kể cái gì thuộc về chị đều ngọt hết á.
Cúc Tịnh Y: *đỏ mặt*. Em thật là. >////<
Triệu Gia Mẫn: Mà công nhận sữa của chị ngọt thật.
Cúc Tịnh Y: .... Sữa... của ai? * mắt long lanh *
Triệu Gia Mẫn: Sữa của chị
*Chát*
...
Cúc Tịnh Y: Ngươi ra sopha ngủ một tháng cho ta. Không đủ một tháng không cho vào!
Hu hu người ta chỉ nói thiếu chữ "trên môi" thôi mà >.<
Lẽ ra phải là "Sữa trên môi của chị", nhưng mà... =)))). Thôi em ra sopha ngủ đỡ một đêm nga~.
***
12.
Triệu Gia Mẫn từ ngày bị Cúc Tịnh Y đuổi ra sopha ngủ bỗng dưng mắc chứng bệnh tự kỉ thích nói chuyện với đồ vật, ngày nào không nói chuyện với cái sopha ngày ấy cứ như mèo đói sữa, người đói ăn.
Triệu Gia Mẫn: Ngươi nói xem phải Tiểu Cúc quá đáng với ta trước, đúng không? Ngươi im lặng là đồng ý, lên tiếng là không đồng ý nga~
Sopha:...
Triệu Gia Mẫn: Được rồi, vậy ta bắt đầu hỏi nha. Có phải ta rất xinh đẹp, rất soái, rất tốt bụng đúng không?
Sopha:....
Triệu Gia Mẫn: Ừ đúng thật vậy mà * xoa cằm*. Ngươi nói xem, Tiểu Cúc phạt ta ngủ với ngươi cả tháng nay là sai đúng không?
Sopha:...
Triệu Gia Mẫn: Tiểu Cúc thiệt xấu bụng. Tiểu Cúc bắt nạt Tiểu Mẫn. Yêu nữ 4000 năm một bụng đầy mực xấu a~( ̄口 ̄)
Thật may mắn cho Triệu Gia Mẫn, tất cả những lời "vàng ngọc" lúc nãy, một chữ không sót, đều lọt hết vào tai Cúc Tịnh Y ở phía sau.
.
.
.
* Cảnh có yếu tố bạo lực 18+, biên tập Cúc Tịnh Y yêu cầu cắt không cho vào *
=)))
***
13.
Cảnh 18+ bị cắt, full HD không che ( ̄﹏ ̄)
Triệu Gia Mẫn: *mếu máo*. Chị ơi em biết lỗi rồi, em không thể sống thiếu sopha được, chị lấy sopha của em, em còn chỗ nào để mà ngủ. >.<
Sopha: ....
Cúc Tịnh Y: * vẫn chăm chăm nấu cháo điện thoại*. Tớ cho cậu cái sopha của tới thiệt mà. Sao cậu nói sao, ngại gì mà ngại chứ. Không thích màu vỏ bọc thì cứ việc lột ra, cắt xẻo nhào nặn thế nào thì tùy ý cậu.