After 50 yrs nagkaron na ang author ng inspiration upang ipagpatuloy ang kwentong ito. Haha
Pards namimis ko mag kape kape tayo bago umuwi..
Anong naisip mo pards bat na mis mo mag kape? Eto 3 in one o kape mo haha.
Pards ang kuripot mo din eno? Teka bat parang ang bc mo ngayon mga panahong ito? Ni hindi ka nagpaparamdam sa inaanak mo? Ayaw mo din akong samahan magkape. Nung huling magkaganyan ka may love life ka e.
Hala napaka ma feeling mo pards hindi ba pweding bc lang un tao?
Teka pards may hindi ba ko nalalaman? May pag ibig kaba? Haha
Teka ang bonga nyo ni ivan ah sabay pa kayong nag love life. May idea kaba sinong shota nung bff mo? Kundi lang kayo asot pusa talaga team ilet ako e.
San galing ung ilet adik?
Ivan at violet napaka slow mo kapatid. Hahaha
Cra ka talaga pards hindi kita masasamahang mag kape ngayon aalis kasi ako. Tapos ung sa inaanak ko babawi ako nxtweek. Tapos ung kay ivan malay ko dun.
Oo na halika na nga sabau na tayo sa parking lot. 5 nadin mag out na tayo hahaha.
Hindi pwede!
Grabe ka pati pag sabay sa parking lot bawal? Te kaduda duda ka!
Haha baliw tatapusin ko pa kase to mauna kana baka inaantay kana ng inaanak ko adik
Cgina na nga namimis ko na din ang aking baby loves! Aalis na ko bahala ka na nga jan.
At lumayas na nga si sara.
Ang totoo wala na kong ginagawa ine etchos ko lang sya haha pano kasing sasabay ako sa kanya e wala man akong dalang sasakyan haha diba nga may date ako? Lels
After 10 minutes palagay ko naman nakaalis na ng building si sara. Nag ayos muna ako sa cr ng konti nagpa bango at boom! Lumayas nako ayoko naman mag hintay ng matagal ang aking bf. Haha damang dama ko daw ang may bf.
Ng lumabas ako sa lobby na windang ako nakita ko si sara kausap si ivan kamusta naman yon pagkatapos kong mamag emote ng kung anong mga dahilan para nd makita ni sara si ivan ito un dadatnan ko haha.
K dot!. Lol
Hind ku alam kung magtatago ako o babalik sa office.
Naisip ko tuloy. Anong gagawin ko
A. Wala mag stay kung n asan ako
B. Mag hi sakanilang dalawa
C. Bumalik ng office
D. Waley dedma langHahaha.
Bandang huli kinawayan ako ni sara na sya namang aking pinagtaka. Nga nga.
Pards andito si ivan. Akala ko pa naman aalis ka kasi kasama mo sya susunduin nya pala ako na mimis nya daw si kurt..
So ganon wala ng date? (Siempre sa isip kulang yun)
Ng makalapit ako sa kanila balisa si ivan ung tingin nya na sorry wala akong maisip na dahilan look
Medjo nainis ako umasa ako sa date. Nag commute tuloy ako pauwe ng bahay wala akong dalang sasakyan..
Ivan Pov
habang inaantay ko si violet sa lobby biglang may tumawag sakin nawala sa isip ko dito din pala nag tratrabaho si sara
Bigla akong nablanko wala akong maisip na dahilan bakit ako nada building nila ngumiti nalang ako at sinabing..Ang tagal mo naman kanina pa ko andito namimis ko na ung inaanak ko kaya dumaan ako sayo. Halika na nga umuwi kana..
Un nalang ang nasabi ko.
Nag txt nalang ako kay violet
Baby sorry wala akong maisip na dahilan kung bakit ako nasa building nyo nag imbento nalang ako sorry talaga.
-ivanViolet pov
Ng mag vibrate ang phone ko tinignan ko kagad nabasa ang txt ni ivan medjo nawala ang inis ko infairness ang sweet kase ng pag kakatxt. At wala din naman akong maisip na idahilan kay sara dahil alam ko wala akong matatago dun nag paalam nako kagad mag tataxi nalang ako pauwi. Oo pauwi.Nasa bahay nako ng.mag reply ako kay ivan.
Okey lang baby nasa bahay nako ^_^
-violetKumakain kami ni kurt ng mag txt si violet kakauwi nya lang..
Sorry talaga baby ha? Sunduin nalang kita mamaya dinner tayo? Okey lang ba?
Okey txt ka nalang pag papunta kana txt ko ung way papunta samin. :)
Napangiti ako ng mabasa ko ung reply ni violet namimis ko na kasi sya e..
After namin mag mirienda ni kurt nagpaalam nako. Bago ako umalis nabangit ko kay kurt ung robot na binili komsa kanya last month pa un nd ko lang nabibigay sa kanyan tuwang tuwa naman sya at ang sabi nya itago ko daw muna kukunin na lang nya pag di na bc si dadi nya.
.ang cute cute talaga ng anak ni sara na isip ko tuloy si violet kung mag kakaanak na kami sana ganito din kay kurt sweet na mabait pa.
Nagtxt ako kay violet na papunta na ako.
Violet pov.
Ma... pa.. aalis lang ako wag nyo nakong hintayin sa diner no?Ocge magingat ka ha..
Opo..
Lumabas na ko sa terrace para antayin si ivan. Hindi ko na sya papasukin ng bahay baka kung ano ano pang isipin nila mama.
Ng makita ko ung sasakyan na lumabas nako ng gate parang dinaanan nya lang talaga ako haha
Para nga kasi wala ng tanong pa. Pag kasakay ko nilagyan nya ko ng seat belt at ngumiti..
Ihhhhhhh.... haha
Ang sweet ♡
San tayo kakain?
-violetIkaw san mo ba gusto? Pasensya kana kanina ha..
-ivanKahit saan. Okey lang ano kaba naiintindihan ko di ko din alam ang sasabihin kay sara pag nagkataon haha.
Oo nga okey lang ba sa bahay?