CHAPTER 6 may alindog pala si violet haha ^^,

18 0 0
                                    

IVAN POV

kakadating kulang sa party ni margareth.. ang babaeng lihim kong minamahal mag tatatlong taon na. hindi ko alam pero hangang ngayon hindi ko pa din nasasabi na may gusto ako sa kanya. tuwing babalakin kong magtapat sa kanya lagi nalang may nangyayare o di kaya naduduwag ako. kaya ayun hangang ngayon hangang tingin lang ako..

pero ibahin nyo ung araw na to. birthday ni margareth at mamayang ibibigay ko ang regalo ko sakanya dun ako magtatapat ng pag ibig sa kanya.. ayos! napractice kuna ang lahat ok na. perfect na perfect ko na ang gagawin ko ang hinihintay ko nalang ngayon timing. perfect timing. mayamaya. :)

umiinom ako ng wine ng biglang mag ring ang cp ko nakita ko ang caller si sara sinagot ko..

helo sara balabangan napatawag ka. ang saya pa ng bosis ko. dahil nga walang makakasira ng mood ko.

helo ivan sunduin mo naman si violet oh.. asa adrenaline bar sya ngayon hindi na nya kayang umuwi e baka mapano yon.. halata sa bosis ni sara ang pagaalala malamang bestfriend nya un.

teka teka hindi ako pwede sara nasa importanting yugto ako ng buhay pagibig ko hindi ako pwedeng umalis.

ivan seryoso ako.. baka mapano si violet dun

teka teka ulit. bakit sakin mo pinapasundo? e di nga kami magkasundo nun. e anton mo pasundo tutal pinsan nya naman un.

yun nga e hindi ka magkakainteres sa kanya kase di kayo magkasundo. safe sayo hindi mo sya pagsasamantalahan. Tumawag nako kina anton asa singapore sya ngayon diba may seminar sya bukas pa daw ung uwi nya.. 

magsasalita na si ivan ng bigla pa kong mag salita.

ivan delakado ang buhay ni vioet ngayon baka marape pa yon sa daan o di kaya maaccidente.. hindi kaba naawa..

dati natandaan mo nagpustahan kayo ni violet. natalo ka pero hindi ka nya siningil. dahil mabuting tao si violet ivan.. 

tapos ngayon sya ung nangangailangan ng tulong mo hindi mu sya tutulungan? ihahatid mu lang sy couz.. un lang maawa ka naman dun sa taooo,

haystttttss! ok fine susunduin ko na sya!!

ngumiti nako ng pumayag si ivan alam ko naman na papayag sya parehong maasahan si violet at ivan hindi kulang maintindihan bakit kapag silang dalawa na ung magkasama hindi pwedeng hindi sila mag away.

nang makita kong papalapit si margareth samin lumapit ako sakanya tapos binigay ko ung regalo ko. nagpaalam na din ako sa kanya.

pasensya kana margareth may emergency lang kailangan ko ng umalis e..

nakita kong lumungkot ang mga mata ni margareth..

bwicit talaga si violeta! kahit kelan.

ang aga pa kakasimula lang party di na ba kita mapipigilan? hinawakan nya ang kamay ko...

gustong gusto kong mag papigil kay margareth.. nagpapaacute pa sya sakin ohhh etu na yun e.

panira talag ang chakang si violet!

pasensya na.. i tatry ko nalang bumalik. :)

pag kasabi ko non naging maganda na ulit ang mukha ni violet.. 

ok.. ingat ka sa pag uwi, i try mung bumalik ha?

oo salamat..

yun lang at umalis nako.. pupuntahan ko ang sumira sa moment naming dalawa ni margareth.

malapit lang sa party ni margareth ang adrenaline bar, kaya wala pang 20 mins andito nako pagpasok ko sa bar hinahanap ko si violet hindi ko sya makita.

C U R S E       O F        L O V ETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon