helo ivan si violet to pwede ba tayung magkita treat ko.
violet? anong kailangan mo?
sigina mag kita tayo after office sa starbucks sa sm aura sabi ni sara malapit ang office mo dun..
huh.. cge yun lang at pinatay na ni violet.
hindi ko alam anong nakain ni violet baka tungkol kay sara. naguusap lang naman kami ng matino ni violet kapag tungkol kay sara.
anyways back to my plan.. bumili ako ng dalawang ticket ng basketball yayain ko si margareth...ito na yon.. yahooooo!
boss boss parang hindi kana uubra kay margareth
anong kanegativan yan aurora!
si aurora ang editor ko kung titignan mo sya hindi sya nalalayo kay betty haha pero wag kayong manghusga dahil sya ang pinakamabait at pinaka dabest na editor sa buong compania namin. hindi sya pangit ayaw nya lang magayos.
eto pakingan mo..
ano yan?
basta pakingan mo nalang ang dami mong arte e ikaw na nga tinutulungan..e
pinakingan ko.. nadinig ko ang boses ni margareth at nicole pati si chloe ata yung isa hindi ko sigurado..
adik ka ba aurora! alam mo bang masamang makinig sa usapan ng iba? chaka bat ka may recorder?
balak ko kasing magpalit na ng katauhan may crush na kasi ako sa kabilang department at ang gusto nya si nicole kaya balak kong gayahin si nicole kung ano ang mga gusto nya kinakain at san sya bumibili ng mga damit kaya nagrerecord ako pakingan mo nalang kasi bago ka mag reklamo napakaarte mo.
pinakingan kong muli..
girlss alam nyo ba na yinaya akong manuod ng basketball ni sir nate bukas?
omg girl alam mo bang ang last na nakasama ni sir nate e mga modelo o dikaya artista.. omg girl ang lucky mo...
i know right..
akala ko ba si ivan ang gusto mo?
sumagot si chole ang tanong gusto ba sya ni ivan?
tumawa lang si margareth ewan bakla ata yun.
shit! pinindot ko ang pause. aurora ano to nababadingan sila sakin???????? pakshit ah.
tapusin mo muna bago ka mag inarte..
pinindot kong muli ang play
nagtawanan silang lahat..
kung sigurong makikita ko na may girlfiend sya at di sya bakla baka ako pa ang manligaw sa kanya. yun lang at lumabas na sila ng restroom.
nashock ako sa mga narinig ko all this time nababadingan pala ang taong mahal ko sakin.
shit aurora anong gagawin ko..... :(
bakla ang tingin sakin ni margareth....
nadinig mo naman diba?
maghanap ka ng girlfriend ang slow mo talaga kaya ka napagkakamalang bakla e.
hoyyy. torpe lang ako hindi bakla! At si margareth nga ang gusto kong maging girlfriend. pano un.?
maghanap kalang ng magpapangap ng sa ganon kapag napatunayan mona kay margareth na hindi ka beki makikipag break kana sa kunwaring girlfriend mo. bingo! magiging kayo na ni margareth..
tinignan ko sya ng parang may naiisip akong magandang idea.