LAB STORY :"))

332 5 4
                                    

   Hayyyyyyyyy. Physics class na naman. Napakaboring ng subject na to para sakin. Boring din kasi ang teacher. Sabi nga nila diba, teacher ang nagdadala ng buong klase. Nasasakanya kung gagawin niyang masaya or boring ang set-up ng classroom.

    By the way I am Hannah Del Mundo. Senior Higschool student ng Mater Dei Academy. Hindi naman sa pagmamayabang pero consistent honor student ako since elementary. Top 1, Top 2, Top 1, and hopefully, makagraduate ako na hawak ang titulong VALEDICTORIAN.  

 

--------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

 

“Okay class, bring your valuable things and go to the laboratory quietly. Please fall in line” sabi ni Ma’am Natanauan, ang Physics teacher ko na ubod ng hina ang boses.Nakakaantok tuloy.

  Nung narinig ko yun, agad akong lumingon lingon.

Wala pa siya!!!!

Wala pa si Enrico. Late na naman siya. Naku, pagagalitan nanaman siya ni Ma’am Natanauan.Lagot!

 

 

 

Si Enrico???

Ultimate crush ko. Classmate ko since first year until now. Gwapo, matalino, (Siya nga top 1 namin nung second year kami eh) charming, may tantalizing eyes, may sparkle ang ngiti, kaso SUPLADO. Namimili lang ng papansinin. At syempre kasali ako sa listahan ng dedeadmahin niya. Ewan ko ba kung bakit crush ko siya. Meron kasing something sa kanya na di ko maipaliwanag.

      Maingay ang section naming pero masunurin naman kami. We are on our way to the laboratory (located at third floor) ng mapansin kong….

FAIL!

I left my ballpen.

Umalis ako sa pila at tumakbo pababa para kunin ang mighty pen ko at para tingnan nadin kung dumating na si Enrico. :p

Wala! Wala pa din siya. O.O

Hala ka! Baka may nangyari nang masama dun? 7: 30 na ehh. Di naman yun nalelate dati. Bumalik na ako sa laboratory with SAD FACE L

Nasa kalagitnaan kami ng activity…

ONE SHOT STORIES COLLECTION :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon