Chapter 2

Chapter 2: Fire
JAKE'S POV

I decided to go in my kitchen coz I was distracted by Chrishtina. Ugghr. Why is she wearing those short shorts and hanging blouse?!

Kahit sabihin kong sister ko sya. Lalaki pa rin ako! Lalaki na nakakaramdam ng mga karaniwang nararamdaman ng ibang lalaki.

I looked at her from the kitchen. She's craving for cookies. "Isa lang pwede mong kainin kung ayaw mo masaktan Chrishtina!", I shouted.

She rolled her eyes.
Habang nagtitimpla ako ng juice, kinuha ko yung gamot sa bulsa ng shorts ko. I looked at Tine first before I poured it to the juice.

Magdadalawang-isip sana ko. Kaso... Sh*t!! The way she bites every cookies. It makes me had an hard on. After ko ilagay yung gamot, nagsalin ako sa isang baso. Then I drink it. Gusto ko lang malaman kung ano ang pakiramdam.

Pagbalik ko sa sala, nakita kong napansin ni Tine ang mga pawis ko. Umeepekto na.

Nagsalin ako sa baso, then I gave it to her. Napangiti ako nung ininom nya. But I don't understand... words we're just slipped out from my mouth. Epekto ng gamot na yun?

"Crush mo pa ba ko ?", I asked Tine. She was shocked. Muntik na nya ma-ibuga yung juice.

"Crush mo ko diba? Dati?", I asked her again. She just shooked her head. "Past is past, Jake", she answered. Tapos ininom nya yung natitirang juice sa baso nya. It's not really my intension to ask her about those things. But I can't help dahil... nababaliw na ako.

"But... do you still like me? Up to now?"

"Jake. You know...", she stopped. I knew it. Nararamdaman na rin nya. Lumunok sya at nagsimula nang pagpawisan.

Dahil uminom din ako, Hindi ko na mapigilan ang pagnanasa ko sa kanya. Okay. I know this is wrong. Besides, she's a sister to me. But kung kayo man ang nasa kalagayan ko, you'll know. Lalo na't maganda and nasa harapan nyo.

I moved my face closer to her. When our lips finally met, naramdaman kong tinutulak nya 'ko. So, ako ang tumulak sa kanya dahilan para mapahiga sya sa sofa.

I was above her and I start to kiss her again. Passionately.

At first, ayaw nya ibuka yung bibig nya when my tounge is teasing it. But when I touched her boobs, she was shocked so I grabbed that opportunity for my tounge to enter her mouth.

"Mmmm...", she moaned. Fvck. her moan makes my manhood to be more alived.

I want to hear more... so I started to kiss her neck. "Jake. Sto-- Ahhh.", I became more wild when I hear that.

"Tine. You're driving me insane!", I whispered. I started to unbuttoned her blouse. Hindi naman sya umiimik. So I easily removed it. Sinunod ko ang bra nya. I started to pull down the strap... unhooked... and throw it anywhere.

Now I can see her beautiful and pinkish mountains. I didn't expect that my sister had this kind of sexy body. I begin to kiss her neck again. "Jake...stop!", he whispered. My kiss went down to her bossom. Then I started to suck it with all my might like a baby who's craving for his mother's milk. Ramdam ko ang bawat pagsabunot nya sakin.

"Jake. Uhhh.", she moans again. Sh*t. My pet is begging me to let him out.

My right hand went down to her legs. Touch it and feel it. I removed her short shorts and touched her in between. She's wet. My sister was already wet. Lalo akong naturn on.

Her underwear is the only thing left in her body. Kaya hindi ko na patatagalin 'to. I started to remove it but he hold my hands. Sign na ayaw nya.

"Jake please! Don't do this to me.", she said while her tears are starting to fall..

I looked at her eyes. Parang nagmamakaawa.

Nangako ako sa kanya na hindi ko sya hahayaang umiyak... pero ngayon, ako pa ang dahilan ng bawat pagpatak ng luha nya.

I felt guilty. I REALLY FELT GUILTY.

Bigla akong natauhan. What I have done to her? What I have done to my sister? I felt like I don't deserved to be her brother anymore.

Ano ba Jake?! Pati kapatid mo dinamay mo sa mga kagaguhan mo!

(#)