JOMAR'S POV
" Ok, thank you. Sa sahig na lang ako. May extra kutchon naman sa kwarto eh. " :) sabi ko kay Heyn.
I know what you guys are thinking. Bakit parang ang gentleman ko naman ata sa babaeng 'to.
Ok I'll tell you guys a secret.
Heyn is actually my first love.
--
12 years ago, I was playing sa playground sa tapat ng school namin, when a saw the prettiest little girl my inocent eyes has seen in my entire existance.
Nakaupo lang siya sa duyan at nakatulala. Nilapitan ko siya at pilit kinausap.
Pero hindi niya ako pinapansin.
Tumayo ako sa harap niya at tinignan siya sa mata.
Tinanong ko siya kung anung problema niya, pero imbis na sumagot umiyak siya.
Dahil bata pa ako nun hindi ko alam kung panu patahanin ang isang batang umiiyak.
So niyakap ko siya, tulad ng madalas na ginagawa sakin ni mama pagumiiyak ako.
" Tahan na. Huwag ka ng umiyak. " sabi ko
Isang tango lang ang natanggap ko mula sa kanya.
Nung tumahan na siya. Nag pasalamat siya sakin.
" Thank you. ako nga pala si Jea, ikaw anu pangalan mo? "
" Ako si Jomar, bakit ka nga pala umiiyak? "
" Wala na kasi yung superhero ko. Yung pinakamamahal ko. Namatay kasi yung daddy ko.. T_T"
Nag simula nanaman siyang umiyak.
Niyakap ko siya ulit at sinabi kong pwedeng ako na lang yung daddy niya.
Hindi ko alam kung anu yung pumasok sa isip ko nun bakit yun yung nasabi ko.
Napalitan ng ngiti yung mga luhang niya.
" HIndi naman kita pwedeng maging daddy kasi bata ka pa din tulad ko. "
" Oo nga noh. Pero sige ako na lang ang bago mong superhero "
Tumango lang siya sakin at nginitian ako.
Naglaro kami mag hapon. Nag habulan, taguan, kwentuhan at kung anu anu pa. Pero dumating yung oras na kailangan ko ng umuwi.
Nagpaalam ako sa kanya, pero sabi niya ayaw niyang umalis ako.
" Sabi mo ikaw ang super hero ko. Bakit mo ko iiwan? "
" Kailangan ko na kasing umuwi, hinahanap na ko ni mama "
" Dito ka lang. T_T "
Nagsimula nanaman siyang umiyak.
Napakaiyakin pa niya nun.
" Sige ganito na lang, pagkailangan mo ko. Bulong ka lang sa hangin, tapos dadating ako para sayo. "
" Promise? Darating ka para sakin? "
" Oo naman. Promise!! "
m/ \m
--
After nun hindi ko na siya nakita. Bumabalik ako sa playground pero hindi ko na siya nakita.
Hanggang nung nag college na.
I saw her sa playground din, pero iba na yung itsura niya. The inosence in her is no longer there. I saw her kissing some guy.
Nalaman ko ding sa same Univ kami nag aaral.
Mas kilala na siya ngayon as Heyn.
Hindi ko magawang lapitan siya, kahit pa nung mga panahong naging sikat na kami ni RD sa school.
katulad ni RD mahina ang loob ako lumapit sa babaeng unang nagpatibok ng puso ko.
Pero sa totoo lang. Gusto kong sapakin si RD kanina. He had *** with Heyn and hindi man lang niya kayang panindigan sa mga oras na 'to.
Pero may tama din naman kasi siya, the baby is not his and mali din ni Heyn.
Tang'na hindi ko alam kung puso o utak ang papanaigin ko.
--
" Jomar, sure ka bang dyan ka matutulog? "
" Yah, don't worry about me " sagot ko " Siya tulog ka na Jea "
O_O
" Anung tinawag mo sakin? "
" Wala matulog ka na. Tulog na ko, humihilik na ko. HIndi na ko magsasalita "
Shet! nadulas ako. I don't know if ako lang ba ang may alam ng real name niya or what.
Shet talaga Jomar shet ka.. Wrong move..
" Hindi may narinig ako. Anu yun? " Kulit niya
" Tulog ako huwag ka maingay.. ZzZzZzZ "
**
BINABASA MO ANG
A USB STORY
Teen FictionThis is my first time to write a story na may pagka-rated SPG. But don't worry, hindi naman po balahura ang nakasulat dito. :) Hope you will give this one a try :)