"Sao lại như vậy?"
Đứng trước mặt Thái Na, Sâm Minh Mỹ cau có hét lên!
"Chính cô đã nói với tôi, Diệp Anh từng ngồi tù! Chính Diệp Anh cũng đã thừa nhận cô ta từng ra khỏi tù! Vì sao? Vì sao giờ lại có chuyện này? Cô biết không, hiện giờ tất cả mọi người đều chê bai tôi, công kích tôi! Họ nói tôi tung tin đồn, nói tôi ghen tị với cô ta, tôi cố ý vu khống cô ta!"
Sâm Minh Mỹ hiện giờ không dám ra khỏi cửa.
Vô số phóng viên đứng trước cửa nhà cô, chỉ cần cô xuất hiện, ánh chớp từ máy ảnh và những câu hỏi sắc nhọn sẽ ào ào tới! Trên các kênh truyền thông, mạng xã hội, toàn bộ đều là những bình luận phản đối cô với những từ ngữ khó nghe khiến cô cảm thấy khiếp sợ!
"Cô ta đã mua chuộc được người nào đó, đúng không?" Âm thanh sắc nhọn bên tai, Sâm Minh Mỹ cả người run rẩy: "Phải vạch trần cô ta! Nhất định phải kéo tấm màn đen này xuống! Cô ta chắc chắn đã từng ngồi tù! Cô ta muốn lừa gạt sao, không dễ như vậy đâu!"
Nhìn khuôn mặt méo mó của sâm Minh Mỹ, Thái Na chán ghét nói: "Bình tĩnh lại đi. Diệp Anh chắc chắn đã từng ngồi tù là chuyện hoàn toàn đúng. Tôi đã sớm bảo cô nên chờ thêm chút nữa, thu thập toàn bộ chứng cứ, sau đó mới đưa ra tin này, ai bảo cô kích động quá sớm! Trước hết đừng vội vàng, nghĩ xem rốt cuộc mình đã sai ở chỗ nào!"
Thái Na đã từng nhắc nhở Sâm Minh Mỹ.
Nhưng cô ta cho rằng việc Tracy đứng ra làm chứng vẫn chưa hoàn toàn gây ra kích động cho đám đông, chỉ có để lộ ra tin tức Diệp Anh từng ngồi tù mới có thể áp đặt được tội danh của Diệp Anh. Vậy mà hôm nay, cuộc họp báo của Diệp Anh đã khiến dư luận nghiêng về một phía, hiện giờ bất luận Sâm Minh Mỹ có nói gì cũng không ai tin.
Ngu xuẩn!
Vừa nãy cô và đồng sự của công ty Nhật Bản đang họp, Sâm Minh Mỹ đội mũ đeo kính đen mang vẻ mặt đau đớn lại tùy ý xông vào phòng họp, nếu không phải vì cùng chung mục đích là người kia, Thái Na thật sự muốn đạp một phát, đá Sâm Minh Mỹ ra khỏi tầm mắt. Con người ngu xuẩn này so sánh với một Diệp Anh lạnh lùng thì đúng là kẻ trên trời người dưới đất!
"...Việt Xán."
Vắt óc nghĩ, bỗng nhiên sắc mặt Sâm Minh Mỹ trắng bệch, đờ đẫn nói: "... Là Việt Xán, nhất định là Việt Xán..."
Buổi họp báo hôm nay, khi Diệp Anh bước ra ngoài, dưới ánh chớp loang loáng không ngừng từ máy ảnh của đám phóng viên, bóng dáng một người đàn ông cao lớn anh tuấn xuất hiện. Trong ánh nắng cuối thu, Việt Xán đi về phía Diệp Anh đang bị đám phóng viên vây quanh. Cơ thể anh cao lớn, khí chất cuồng dã, ngũ quan sắc nét hiện rõ vẻ bất kham, anh mạnh mẽ bước thẳng về phía Diệp Anh khiến đám phóng viên ồn ào cũng bất giác nhường đường cho anh.
Trong làn nắng lung linh, khi Diệp Anh ngẩng đầu nhìn thấy, Việt Xán liền nở một nụ cười trìu mến, sau đó đứng về phía sau cô, thân hình tựa như ngọn núi sừng sững phía sau Diệp Anh.
"Là Việt Xán!"
Ôm đầu, Sâm Minh Mỹ không thể kìm chế, gào ầm lên: "Cô ta đã mê hoặc Việt Xán, vì thế Việt Xán đã giúp cô ta che giấu ghi chép về chuyện ngồi tù! Là Việt Xán đã mua chuộc những người đó! Giấy chứng nhận kia là giả! Cô ta đã từng ngồi tù! Việt Xán đã giúp cô ta lừa gạt mọi người!"