Alam mo ba?

67 2 0
                                    

Alam mo ba na marami ka pang dapat malaman? Alam mo ba na hindi kayang malaman ang lahat sa isang pitik lang? Pero nakakatawa kasi pwedeng mawala lahat ng iyong nalalaman sa ISANG PITIK lang?

Alam mo ba na marami akong alam na hindi mo alam, at marami ka ring alam na hindi ko naman alam? Alam mo rin ba na habang tumatanda ka marami kang matututunan pero hindi ibig sabihin nun na ikaw na ang pinakamagaling. Hindi ibig sabihin ikaw na lang lagi ang dapat pinakikinggan.. ikaw lang ang may karapatang magsalita..

Ako akala ko alam ko na lahat eh. Akala ko ako na ang da best pero mali yun! (Kasi si Lord lang ang BEST! wala naman kasing taong perfect.. at least hindi na makasalanan XD).

Kaya tara mag share tayo ng mga bagay na alam natin.. matuto din tayo para malaman pa natin lalo ang mga bagay-bagay na di pa natin alam..

Ang komplikado ba ng intro? Hahahaha. To make the long story short.. tara na't mag explore para mas lalong matuto! Ganoon lang! ヽ(´▽`)/

Ang mababasa nyo rito ay listahan ng mga bagay na sa tingin ko ay karapat-dapat ishare. Pwedeng mang-bash, pwedeng maging critique, pwede ding samalungat.. di naman rayo pare-pareho ng kaisipan eh. XD Pwede lahat.. as long as you know that you're not stepping into someone's shoes HAHAHA XD! Okay lang lahat.. basta pairalin lang natin ang salitang....



Tentenen-tenen!

RESPECT

Ok?

GOOD! Salamat and God bless!

Topics na pwedebg makita dito? ANYTHING UNDER THE SUN.

Pwedeng about love life, family, friends, studies.. basta random topics. Kung ano lang magandang mapagkwentuhan. Hahaha.

Ready...

Get set...

Begin..

Things you need to know.. OFFICIALLY SIGNING IN. ∩˙▿˙∩

Things you need to know!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon