Kailangan mong malaman na walang nagbabawal sayong magmahal. Choice mo iyon eh. Wag ka lang magkakamaling magmahal sa MALING PANAHON sa HINDI GOD'S TIME. Believe me, masasaktan ka lang kapag iyong sariliong kagustuhan ang sinunod mo.
Walang nagbabawal, tandaan mo iyan ah? Minsan takot ka lang talaga kahit si Lors na mismo nagbigay sayo ng taong mamahalin.. nagbubulag-bulagan ka. Takot ka na kasi eh. You cannot deny that fact. Pagod na iyang puso mong masaktan, pagod na iyong mata mong umiyak.
Kapag ganyan na ang status mo.. all you have to do is to pray to God to give ylu a brand new heart. If you really believe YOY WILL RECEIVE. YES. You will receive a brnd neq heart para magmahal ulit. And this time magmahal ka na ng maganda ang purpose.
Pagpapasok ka sa isang relasyon hindi pwedeng para lang may makakasama ka. Kung papasok ka sa isng relasyon dapat SURE ka na sakanya. Walang duda. Sya na talaga iyong gusto mong maging bettee half. Iyong taong kasama mo sa lalong pagseserve kay LORD. Iyon iyong astig na relationship. Astig iyan pag si Lord ang foundation.
Hindi bawal umibig. Kahit sino ka pa. Walang basehan dyan.
Read Scandal Of Grace ni Ate Grace_Lang sobramg maeexcite kayong magmahal.
Masaya, masarap, full filing magmahal.. antayin mo lang na ituro ni Lord sayo iyong karapat-dapat mong mahalin!
GOD BLESS! ❤ Love Love Love!
Basahin mo ang Scandal of Grace ni Ate Grace_Lang ah? dali! Kikiligin ka sa isang napakagandamg love story, isang Godly love story! Nakakaexcitr magmahal! Antay-antay lang kapatid! Trustme darating din iyon. Love lots! God bless.