~Chapter 6~

1.2K 111 12
                                    

- Anh Song Tử ?!

Ma Kết thốt lên với chút ngạc nhiên khi bắt gặp Song Tử đang đứng cạnh cô trong siêu thị. Cô chớp chớp mắt ngạc nhiên hơn khi thấy cô gái nào đó đang thân thiết khoác tay anh và lựa trái cây. Anh cũng hơi bất ngờ khi quay ra thấy Ma Kết đang nhìn mình chằm chằm như vật thể lạ vậy. Nhưng anh lại nở nụ cười nhếch mép như trêu đùa cô gái nhỏ hơn. Thấy cô nhưng anh để cô gái kia tự nhiên õng ẹo bên mình tự nhiên khiến Ma Kết càng bực dọc hơn nữa. Cô chau mày buông trái táo xuống một cách mạnh bạo.

-Đó là em gái anh ?!_ Cô nhìn thẳng vào cô gái kia nói một cách khó chịu.

-Không.

-Vậy cô ta là ai ?

-Như em nghĩ đấy._ Song Tử nhún vai thờ ơ.

-Anh đang lừa dối chị tôi đấy à ?!_ Ma Kết bực tức ném ánh nhìn căm ghét về cô gái kia. Cái bộ dạng của cô khiến Ma Kết cảm thấy ngứa mắt vô cùng.

-Không hẳn. Vì cô ấy cũng biết mà_ Song Tử cười thích thú khi nhìn vẻ mặt đỏ gay vì tức của cô gái nhỏ.

-Tồi tệ. Thật đáng tiếc cho chị tôi khi gặp anh._ Ma Kết nói lớn vào mặt anh. Cô tức thay cho chị mình, ghét thay cho chị mình và ... Tội nghiệp thay cho Bảo Bình. Sao chị cô lại có thể chấp nhận được những chuyện thế này cơ chứ ?!

-Ma Kết ah, chị tìm thấy dâu đất rồi...

Bảo Bình từ đâu bước đến cạnh Ma Kết, cô chợt khựng lại khi thấy Song Tử và cô gái kia. Ánh mắt cô chùng xuống nhưng nụ cười trên môi lại nở. Cô đang tự lừa dối chính mình phải cười như không có gì xảy ra cả. Hai cảm xúc trái chiều đan xen trong cô khiến cô cảm thấy khó chịu vô cùng. Ma Kết nhìn chị mình với nụ cười ấy thì lại càng căm tức Song Tử hơn nữa. Bảo Bình đặt dâu vào xe đẩy rồi nói vui vẻ cùng Song Tử.

-Chào anh, em không ngờ lại gặp anh ở đây.

-Uhm ..._ Anh chỉ ậm ừ khiến không gian càng ngột ngạt hơn nữa. Ma Kết vẫn giữ bộ mặt tức giận, còn Bảo Bình vẫn cười vui vẻ với Song Tử. Nhân vật còn lại chợt lên tiếng phá vỡ không gian.

-Mới vào nghề à ?! Mặt mũi ngây thơ quá._ Tiếng nói đanh đá vang lên khiến Ma Kết liếc xéo cô ta một cái sắc lẹm.

-Có lẽ, em nên về trước đây. Chúc anh vui vẻ !_ Bảo Bình nói và tặng cô ta một ánh nhìn đe dọa đến rợn người. Nói cô ngây thơ sao ?! Hoàn toàn sai lầm rồi đấy. Kéo tay em gái mình ra khỏi đó, đáng vẻ Bảo Bình bước đi vẫn đầy quyến rũ và kiêu ngạo khiến không ít chàng trai phải ngoái nhìn. Song Tử cười có vẻ hài lòng rồi nhìn sang cô gái không nói được thêm lời nào kia.

[12 chòm sao] Circle of love !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ