Hellu các nàng :) Tks các nàng đã trả lời câu hỏi của ta rất nhiệt tình :) và kết quả ta rút ra được là:......................................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Các nàng cứ tiếp tục theo dõi mối tình tay 4 lằng nhằng này nhé :)))))))))))) (cười giang)
______________________
Sau khi đuổi hết được đám ruồi nhặng bu quanh cô đi, Song Tử lại phải đuổi theo cô gái nhỏ của mình khắp hồ bơi. Cả hai cứ như chơi trò mèo vờn chuột vậy, anh đến thì cô lại bơi đi chỗ khác như trêu đùa. Song Tử cũng thật sự muốn chơi với cô chứ không thì anh đã tóm được cô lâu rồi. Nhưng trò chơi nào rồi cũng đến lúc kết thúc, anh không còn muốn chơi cái trò trẻ con này với cô nữa.
Bảo Bình đang đứng ở một góc hồ bơi chờ anh đến, tất nhiên anh sẽ đến nhưng lần này cô không thoát được đâu. Thấy anh gần đến chỗ mình, Bảo Bình lại chuẩn bị chạy đi chỗ khác nhưng một cánh tay đã kéo mạnh cô lại và dồn vào góc hồ bơi. Anh với nụ cười kiêu ngạo đang giữ chặt lấy cô. Bảo Bình không nhìn anh mà quay đi chỗ khác như muốn tránh né ánh mắt vô cảm của anh như lúc nãy. Để yên cho anh nắm chặt lấy mình, cô vẫn hướng mắt ra phía biển lộng gió.
-Nhìn anh._ Giọng anh vang lên thật điềm tĩnh.
-...
-Anh nói nhìn anh.
-...
-Bảo Bình.
Cô từ từ quay lại và nhìn thẳng vào mắt anh. Khuôn mặt anh không lạnh như cô vẫn tưởng nhưng cũng không ấm áp như cô vẫn chờ mong. Mọi cảm xúc của cô như muốn vỡ òa khi nhìn thấy khuôn mặt Song Tử, bao tức tối, cam ghét, ghen ghét, khó chịu dồn nén bấy lâu đều như biến thành nước mắt trào ra ngoài. Cô khóc ... Chỉ là nước mắt trào ra mà thôi. Không cái nhíu mày, hay tiếng nấc nào. Bảo Bình đang cảm thấy mình thật yếu đuối và cô không muốn mang bộ dạng này trước mặt anh. Nó có thể khiến anh nhìn cô với ánh mắt đáng thương, cô không muốn như thế.
Bảo Bình cúi gằm mặt xuống trong sự ngạc nhiên của Song Tử. Cô gái này đang khóc và ngay trước mặt anh, không phải chưa bao giờ anh thấy cô khóc nhưng những lần cô khóc trước anh chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay và đa số chỉ là những giọt nước mắt muộn phiền khi cô đã chìm trong men rượu. Bàn tay anh nới lỏng cô hơn, cô vẫn cứ gục mặt để nước mắt rơi.
-Chuyện gì vậy ...?
Anh dịu dàng nâng gương mặt cô lên và lau đi những giọt nước mắt của cô. Anh càng ấm áp, ân cần như thế thì nước mắt cô lại càng rơi nhiều hơn nữa. Đưa tay đánh vào anh, nhưng những giọt nước mắt dường như đã lấy cạn sức lực của cô. Cô đánh anh nhưng nó rất nhẹ. Anh không cảm thấy đau chút nào cả.
-... Sao lại đối xử ... với em như thế chứ ... Anh ác lắm ! Anh không yêu em nhưng đừng làm thế chứ ... Ma Kết nó là em gái em ... kia mà.
Cô cứ thế đánh vào anh rồi khóc nấc lên. Một cái chau mày hiện lên trên khuôn mặt anh. Song Tử đang cảm thấy hối hận khi chăng ?!
-Anh ... có biết em đau thế nào ... không ?! Anh thật ... xấu xa mà._ Cô đánh Song Tử rồi gần như dựa hẳn vào người anh. Đưa tay ôm lấy cô, anh vỗ về lấy cô rồi hôn lên đỉnh đầu cô. Bất giác từ lúc nào, Bảo Bình đã ôm lấy anh thật chặt. Cô cần anh hơn ai hết !
-Anh xin lỗi ... Xin lỗi em.
...
* * *
Ma Kết và Thiên Yết đang đi dạo trong khuôn viên của resort, nó thật sự rộng lớn và đẹp làm sao. Cả hai luôn vui vẻ trò chuyện cùng nhau rất thân thiết nhưng giữa họ luôn là một khoảng cách, chưa bao giờ cả hai chạm vào đối phương. Ma Kết thấy một bông hoa màu đỏ và nó là loài hoa cô chưa thấy bao giờ, định đưa tay chỉ cô anh nhưng cô bỗng khựng lại khi thấy hai con người cũng ở phía đó.
Cả hai đang đứng sát vách ngôi nhà nhỏ bị che khuất bởi một cái cây lớn nhưng đứng ở phía Ma Kết lại rất dễ thấy được. Chàng trai đang áp sát cô gái vào vách và trao cho cô những nụ hôn cuồng nhiệt. Cô gái cũng choàng tay qua cổ và luồn tay vào mái tóc còn ướt của anh để đáp lại chúng. Họ có vẻ đang rất hạnh phúc bên nhau. Ma Kết ngây người ra nhìn hai người vì họ chính là Bảo Bình và Song Tử.
-Gì thế, Ma Kết ?!
Thiên Yết nhìn cô gái đứng cạnh mình một cách khó hiểu. Anh đang định quay sang nhìn về phía Ma Kết đang nhìn chằm chằm thì một nụ hôn đã đặt lên má anh một cách vội vã. Điều đó càng khiến anh ngạc nhiên hơn gấp trăm ngàn lần. Đôi mắt mỏ to nhìn cô gái nhỏ cũng đang chết chân vì hành động của mình. Chính cô còn không ngờ mình sẽ dùng nó để kéo ánh nhìn của anh về phía này đấy chứ. Đúng là nó thành công thật nhưng giờ thì cô biết làm sao đây ?!
-E...m ... Em ... Em ... Vấp té thôi...
-À...Ừm ...Vậy... sao ?!
Thiên Yết trả lời vẻ cũng ngại ngùng không kém. Ánh mắt hai người lại bắt gặp nhau, cô đưa tay gãi đầu bối rồi còn anh ho khan một tiếng và quay đi chỗ khác. Cô lại lúng túng bước đi thật nhanh về phía trước, Thiên Yết nhẹ chạm vào nơi đôi môi cô gái nhỏ đã chạm vào. Một cảm giác dịu dàng kì lạ nhưng cũng nóng bỏng khiến người ta đỏ mặt. Nhìn theo bóng cô với đầy vẻ gượng gạo, anh khẽ cười rồi bước nhanh theo cô.
...
...
..
.
* * *
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Circle of love !!!
Cerita PendekSumary : Nỗi đau . Nước mắt . Hận thù . Ghen ghét . Phản bội . Tất cả đều xuất phát từ Tình Yêu ... Và Tình Yêu là một vòng tròn không lối thoái. ~~~*oOo*~~~