~Chapter 9~

1.1K 102 17
                                    

Các nàng có ai quên ta không :) Sr vì ta ủ hơi lâu :v

__________________

[ Được thôi, thật tốt khi chính Ma Kết đề nghị như thế. Anh rất thích con bé đấy ! Chuyến đi này sẽ rất thú vị đây. Và một điều kiện là anh sẽ làm theo điều em muốn nhưng với điều kiện đừng xen vào những gì anh làm. ]

Bảo Bình trằn trọc lăn qua lăn lại trên chiếc giường rộng lớn của mình. Sao anh lại có thể dễ dàng nói ra điều đó thế chứ ?! Chẳng lẽ cô không là gì trong lòng anh sao ?! Anh đang nói thích em gái cô ngay trước mặt cô mà không một chút ái ngại hay che giấu gì cả. Song Tử thật sự vô cảm đến thế sao ?! Nó làm cô khó chịu vô cùng. Cả lời anh nói đừng xen vào chuyện anh làm nữa, đó là ý gì chứ ?! Anh đang chơi trò chơi gì nữa đây ? Bảo Bình thật sự cảm thấy ghen tức đến mụ mẫn của đầu óc rồi, cô không nghĩ được cái gì ra hồn cả. Ném cái gối xuống sàn nhà, cô cần trấn tĩnh và mang lại bộ mặt vô cảm của mình, không quan tâm đến bất kì điều gì anh nói hay làm. Cô cần làm thế !

...

...

..

.

* * *

~~~*oOo*~~~

-Woa ~ Đẹp thật.

Ma Kết reo lên thích thú khi bờ biển nước Úc xinh đẹp hiện ra trước mắt, cô hạ cửa xe xuống để làn gió mang vị biển êm ái tạt vào trong. Bảo Bình ngồi kế bên khẽ chau mày khó chịu vì làn gió mang cả hơi nóng của mùa hè, cô thật sự ghét không khí nóng bức. Bên trên là hai chàng trai, Song Tử đang lái xe còn Thiên Yết đang trò chuyện qua điện thoại với nhân viên của mình thì phải. Dù đi chơi nhưng anh vẫn không quên công việc nhỉ ? Nó làm Ma Kết cảm thấy có gì đó buồn còn Bảo Bình lại vẫn rất bình thản.

Bảo Bình giờ vẫn cảm thấy bức bối vì ánh mắt của Song Tử khi Ma Kết giới thiệu anh là bạn cô, ánh mắt của anh ... Có gì đó rất vui và niềm vui ấy rất thật. Chưa bao giờ Bảo Bình thấy ánh mắt ấy của anh khi đi cùng người con gái khác cả. Nó càng khiến cô đau nhiều hơn nữa, cô luôn cầu mong những gì mình nghĩ không phải là sự thật. Nhưng nó lại càng đeo bám Bảo Bình hơn khi anh mỉm cười cùng Ma Kết, nụ cười mà anh chưa bao giờ dành cho ai khác ngoài cô. Nó làm cô cảm thấy hụt hẫng và căm giận, cô như một đứa trẻ bị cướp mất thứ đồ chơi yêu thích nhất vậy. Cô đang thật sự rối loạn về điều này, cô cảm thấy hối hận khi đồng ý với Ma Kết. Đáng lẽ, vị trí của Ma Kết hôm nay phải là cô mới đúng. Vùi mặt vào hai bàn tay, Bảo Bình khẽ thở dài chán nản.

Ma Kết tuy nhìn ra ngoài biển nhưng tâm trí cô thì lại hướng đến người con trai đang ngồi xéo với mình. Lúc ở sân bay, khi cô giới thiệu Song Tử là bạn của cô thì ánh mắt anh đã rất ngạc nhiên. Cũng phải thôi, nói là bạn chứ ai chẳng nghĩ là bạn trai cô kia chứ. Ma Kết rất ít đi cùng con trai nên điều này càng chính xác hơn nữa. Thiên Yết chắc chắn đã khẳng định Song Tử là bạn trai cô rồi. Cô buồn vì điều đó nhưng lại đau khi anh mỉm cười thân thiện bắt tay Song Tử, nụ cười của anh nó không có chút gì gượng gạo cả, rất thật rất tự nhiên. Anh không ghen sao ?! Chắc chắn là vậy rồi. Điều đó càng chứng tỏ anh chẳng có chút tình cảm đặc biệt nào dành cho cô cả. Ngược lại dường như anh đang vui mừng vì tất cả đều có đôi có cặp, anh và chị cô sẽ thoải mái ở bên nhau hơn. Tâm trạng của cô thật sự không tốt một chút nào cả. Nén tiếng thở dài, cô để gió lau đi những giọt nước mắt yếu đuối của mình.

-Bảo Bình, anh gọi đặt bữa trưa em muốn ăn gì không ?! _ Thiên Yết quay xuống Bảo Bình hỏi ân cần. Nó khiến Song Tử và Ma Kết cùng nhìn Thiên Yết nhưng chỉ là thoáng qua mà thôi. Bảo Bình nhìn anh mà chẳng có cảm xúc gì rồi đáp cho có lệ.

-Sữa chua và dâu tươi. Nó sẽ tốt cho da._ Bảo Bình nói với giọng buồn ngủ. Suốt chuyến bay cô đã không ngủ được chút nào cả. Ngồi cạnh Thiên Yết thật khiến cô không thoải mái, cũng tại Ma Kết nói muốn ngồi cùng Song Tử nên cô mới đành ngồi cùng Thiên Yết thôi. Cô nhóc cư xử lạ thật nhưng cô muốn quan tâm, dù sao dù nụ cười của Song Tử cũng làm cô cảm thấy khó chịu và không muốn ngồi gần anh.

-Em buồn ngủ à ?!

-Một chút. Anh không cần lo đâu._ Bảo Bình cười khẽ xua tay.

...

Đặt chân vào resort hạng nhất ở Úc nhưng Bảo Bình vẫn không hề mờ nhạt trong nơi sang trọng, chứa biết bao con người quý tốc này vì dáng vẻ kiêu sa, quý phái và quyến rũ mà cô luôn mang trên mình. Cô không muốn mình mất hình tượng trong mắt người đời, cô muốn cô phải luôn hoàn hảo. Nhìn sang Ma Kết thì cô lại quá khác biệt với chị mình, cô chỉ như làm nền để Bảo Bình thêm nổi bật hơn mà thôi.

Nhưng ánh nhìn của Song Tử cứ dán vào cô chứ không phải Bảo Bình, nét đáng yêu, giản dị của cô rất đặc biệt và nó khiến anh bị hấp dẫn. Vẫn giữ dáng vẻ lạnh lùng ấy nhưng Bảo Bình cảm thấy bực tức ngày một nhiều, Ma Kết đang dần mở lòng hơn với Song Tử thì phải, cô bé còn cười với anh nữa chứ. Bảo Bình chau mày gõ gói giày xuống nền nhà khi lấy chìa khóa phòng từ tay Bảo Bình.

-Cô ấy làm sao thế ?!_ Song Tử nhướn mày nhì Ma Kết và Bảo Bình.

-Chắc buồn ngủ thôi. Anh đi xem sao._ Thiên Yết cười và đưa chìa khóa cho hai người rồi chạy theo Bảo Bình.

-Em và Bảo Bình không ở cùng nhau sao ?!_ Song Tử thắc mắc khi nhìn chìa khóa phòng Ma Kết cầm trong tay, cô khẽ cười buồn vì lời nói của anh.

-Từ hơn một năm trước, chị ấy đã trở nên khép kín ngay cả với em gái mình. Chị ấy rất ghét bị ai đó xâm phạm vào thế giới riêng. Thế nên ..._ Cô cười trừ đưa chìa khóe lên trước mặt.

-Ra vậy. Nếu buồn cứ đến phòng anh nhé._ Song Tử cười trêu chọc và nháy mắt cùng cô. Ma Kết khẽ bật cười vì thái độ của anh, cô biết anh đang đùa nên không giận. Xách giỏ của mình cô bước đi và buông một câu đáp lại lời trêu ghẹo của anh.

-Trong giấc mơ thì chuyện ấy có thể sẽ xảy ra.

...

* * *


[12 chòm sao] Circle of love !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ