Chương 7

128 8 5
                                    

Năm trăm năm trước, gia tộc họ Park được thành lập dưới sự cai quyền của người đứng đầu Park Jong Sik.

Park Jong Sik vốn không phải người trần thế, ông ta là một vị thần của vương quốc Lửa Thiêng, được hạ lệnh xuống đây để tạo dựng một cuộc sống mới cho thần dân nơi đây.

Khi ấy chính là khoảng thời gian giao tranh gay gắt giữa vương quốc Lửa Thiêng và vương quốc Ánh Sáng, chính vì không muốn để người dân hứng chịu hậu quả của chiến tranh, Park Jong Sik quyết định đưa họ xuống trần thế để tạo dựng cuộc sống mới yên ổn. Từ đó, Park Gia được thành lập.

Cứ thế, dòng họ Park Gia lưu truyền mạnh mẽ và ổn định đến bây giờ. Những người nằm trong gia tộc Park luôn có sức mạnh đặc biệt, mang trong mình những khả năng duy nhất mà loài người không có được - Lửa.

Các trẻ em trong gia tộc năm 10 tuổi sẽ được đưa đến ngôi trường đặc biệt để đào tạo sức mạnh của mình. ChanYeol, SeHun và YiFan cũng không ngoại lệ, họ chăm chỉ học tập và biết được thêm hai người bạn mới đến từ vương quốc Thời Gian, là LuHan và ZiTao.

Cả năm người cùng học tập và tốt nghiệp sau ba năm, được đầu thai xuống trần thế ngay sau đó.

Cha cuả ChanYeol, ông Park Min Hyuk có hai đời vợ, người vợ đầu sau khi hạ sinh YiFan và SeHun thì bệnh đột ngột mà qua đời, người vợ thứ hai cũng vậy, sau khi sinh ra ChanYeol cũng bị bệnh không rõ nguyên do mà chết, chính vì vậy, cả ba anh em họ trở nên sắt đá, mạnh mẽ như ngày hôm nay chính là một tay ông nuôi lớn.

Là một nhà đầu tư kinh doanh lớn, có tiếng tăm khắp nơi trên toàn thế giới, nhiều nhà đầu tư luôn tìm đủ mọi cách để hợp tác với tập đoàn Park Gia nhưng không được, hiếm hoi trong đó có Kim Jong Hyun - cha của Kim Jong In may mắn kí được hợp đồng và phất lên như diều gặp gió. Ông ta mặt ngoài tuy luôn thân thiện với Min Hyuk, nhưng trong thâm tâm lại luôn muốn lật đổ Park Gia để nắm quyền sở hữu. Khi biết Park Gia luôn ẩn trong mình một bí mật, ông lập tức sai người đi tìm hiểu, nhưng với sự kín đáo cẩn thận của nhà Park, số thông tin ông thu thập được cũng chẳng bao nhiêu là đáng kể.

Sau khi ở trần thế một thời gian, SeHun và YiFan quyết định đưa LuHan và ZiTao về nhà ra mắt cha, không ngờ lại được đồng ý nhanh chóng đến vậy, trước đó còn tưởng phải chiến tranh sinh tử nữa a, nhưng căn bản chỉ nhận được cái gật đầu nặng nề và những yêu cầu đính hôn trước khi cưới thôi.

***

Sân bay InCheonl...

Tin nhắn đã gửi:

"Bà ngoại~~ cháu nhớ Bacon a~"

Tin nhắn đến:

"*ok*"

***

BaekHyun về đến nhà, vừa tra khóa vào ổ đã thấy vali đồ đạc của mình bị xếp ngay ngắn ngoài hiên, còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra thì bà ngoại từ bên trong chạy vọt ra nói vội

[LongFic] [ChanBaek-HunHan] - "Không Thể Buông Tay"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ