Chương 10

136 9 3
                                    

Thế là BaekHyun tránh mặt ChanYeol một tuần. ngoài việc cùng ngồi bên cạnh hắn ta vào lúc ở trong lớp học thì cậu không thèm nói với hắn tiếng nào, cứ về đến nhà thì rúc mặt vào phòng ngủ, còn không thì cắm mặt vào TV, coi như hắn không tồn tại.

Thấy ChanYeol cũng có vẻ không quan tâm đến BaekHYun, Khánh Mỹ mừng ra mặt. Suốt ngày chỉ câu tay ChanYeol đi cùng khắp nới cung hắn. Hắn đi ăn, cô cũng đi, hắn ngồi suy nghĩ, cô cũng ngồi nhìn hắn khiến ai nhìn vào cũng nghĩ chuyện Khánh Mỹ quay về bên ChanYeol là thật.

Nhưng thực chất không phải, đa số thời gian ChanYeol đều dành để nghĩ về BaekHyun. Cái sức mạnh chết tiệt của hắn ngày càng một mạnh lên và sắp vượt khỏi tầm kiểm sóat của hắn. Hắn đang cố sử dụng lại những bước kiềm chế hồi ở trường đào tạo và để BaekHyun an toàn, hắn cần phải tránh cậu đi.

Cứ thế, ChanYeol hoàn toàn không hề biết BaekHyun đang giận hắn.

***

"Shit!! Baekie, cậu muốn chết phải không??" LuHan từ đầu máy bên kia rống to. "Cái đồ ngốc này, không phải là dặn ăn uống kĩ càng rồi sao? Sao lại đổ bệnh như vậy?? "

"Không có, LuHan, tớ rất khỏe mạnh, khụ..khụ.." BaekHYun cuộn tròn mình trong chăn vô ý ho sằng sặc, lời nói dối kia cung tự nhiên mà tiêu tan.

"Còn dám gạt tớ? Mau uống thuốc vào đi đồ đần, ngày mai tớ và mọi người về rồi, ráng giữ sức đấy. Tớ mà về thì cậu chết chắc!!"

"Được rồi được, bé họng đi a.. giọng cậu lúc chanh chua thật khó nghe..." BaekHyun dứt lời liền cúp máy, le lưỡi tinh nghịch, hắc hắc, trễ chút nữa thôi là lãnh đủ rồi =))

Nhưng nếu không phải là BAekHYun, thì chắc chắc sẽ là những người còn lại...

"!@#$%^&*()((("

"LuHan hyung, bình tĩnh a.. em sắp đứt màng nhĩ rồi" ZiTao nhăn nhó nói, tay lại vân vê cái khuyên tai mới mua hôm qua.

"Hừ, cậu ta thật quá đáng, dám nói giọng mình chua ngoa, mình dễ thương như thế này cơ mà =(("

Cả đám: *khinh bỉ face*

"Nghe nói Khánh Mỹ về rồi đấy, đang cùng nhà với ChanYeol" SeHun một bên lướt lướt cái điện thoại, một bên nhai trân châu rồn rột.

SeHun's POV: mặc dù người ta có cool boy đến đau thì bubble tea vẫn là số 1 nha hôm =33 Chớ có kì thị ==

"Cái gì?" LuHan và Zi Tao cùng hét.

Đùa nhau à? Còn BaekHyun phải làm sao??

"Sao em biết?" LuHan bò tới ngồi lên đùi SeHun.

"Fansite của trường đăng đầy đây này, toàn ba cái truyện hư cấu nhảm vailol ra được"

LuHan giật lấy cái điện thoại, lướt lướt một hồi rồi trưng ra biểu cảm "không thể nào tin được". Trên màn hình chỉ hiện ra toàn là những vấn đề nói về "chuyện tình tay ba" của HaeMi, Khánh Mỹ và ChanYeol.

Cậu vào đọc comment của một status nọ.

"Chủ đề là gì? Lại Kim HaeMi đối đầu với Trương Khánh Mỹ nữa à?"

[LongFic] [ChanBaek-HunHan] - "Không Thể Buông Tay"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ