Chương 8

119 9 3
                                    

Ánh nắng mặt trời chói chang chiếu hẳn vào mặt BaekHyun khiến cậu khó chịu, hết muốn ngủ nữa, đôi mí dù không muốn cũng từ từ khó khăn mở ra, theo bản năng liền quay sang nhìn người bên cạnh đang ngủ quên trời quên đất, đỏ mặt nhìn xuống cánh tay ChanYeol đang ôm cứng lấy mình, cảm nghĩ cảnh này không khác vợ chồng âu yếm với nhau là mấy, nhẹ nhàng hết sức gỡ tay hắn ra, nhưng lại bị lực mạnh hơn ghì lấy bụng.

"Uhmm..Yên đi.."

"Buông ra , sắp trễ học rô....mà khoan, mấy giờ rồi???"

"Gần 12 giờ, cậu nằm yên để tôi ngủ.." Nói rồi kéo BaekHyun lại nằm cạnh mình.

BaekHyun từ trong ngực hắn giãy đành đạch:

"Bỏ ra đi, chúng ta hôm nay trễ học, à không, là không đi học đấy, mau mau đến lớp còn kịp chép lại bài a.."

"Z...z..zz"

"ChanYeol?"

"Z..z...zz"

"PARK CHANYEOLLL!!"

"Chậc, Baekie phiền phức quá đi.." Hắn càm ràm trong cổ họng, vì người này mà mất đi giấc mơ đẹp.

"Cậu đó, nãy giờ có nghe tôi nói gì không? Cậu không đi học để tôi đi, mắc gì bắt tôi ở nhà cùng cậu?"

"Học mà làm gì? Ở nhà chơi chẳng phải sướng hơn sao?"

"Cậu.. Tôi không phải là công tử giàu có như cậu, ngồi chơi thôi cũng có người bưng cháo lên tận miệng. Tôi không như thế, không học, không làm sẽ không có cái ăn a.."

Nói ra những lời này bản thân lại thấy tủi tủi, chính xác là công ty của bà ngoại còn đó, nhưng sớm muộn gì bà cũng mất, mình không thể dựa dẫm vào tài sản thừa kế mà ăn chơi sa đọa đi.

"Không cần lo đói. Tôi sẽ tình nguyện nuôi cậu ~^~"

"...có nuôi tôi được cả đời thì hẵng nói!"

"Là cả đời..."

"A..."

*đang chuẩn bị cảm động*

"...vì sớm biết cậu sẽ ở giá tới già =3"

"ChanYeol, cậu chán sống phải không?" Nói được câu trước câu sau làm người khác mất hứng liền, nghĩ gì vậy hả??

"Tôi mà ở giá thì cậu cũng giữ cái trinh tiết đó hết đời luôn đi"

"Nào có, lắm cô theo tôi lắm nhé =)) Chỉ cần chọn đại một cô thôi đủ sống cả đời rồi nha~~"

"Cậu..." BaekHyun cứng họng luôn "Tôi không thèm cãi nhau với cậu!!"

Bất giác hai cái tai con lại đỏ lên, cái đồ mặt dày, nói vậy không sợ người khác xấu hổ sao??

BaekHyun không nói nữa, lẳng lặng kéo chân đi xuống giường, một mình lê thân vào nhà tắm.

***

13h30'

Trung tâm mua sắm B-Light..

BaekHyun cầm cầm thả thả liên tục những món đồ ăn vào xe đẩy một cách bình thản, không màng đến con mắt hãi hùng cùa người đang làm nhiệm vụ đẩy xe đằng sau:

[LongFic] [ChanBaek-HunHan] - "Không Thể Buông Tay"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ