Chapter 5: Still into you

20 1 0
                                    

Nasa multumedia po c Bestiee Venus.

Ang androgynous talaga ang pes luk ni Bestiee noh!

Vote and comment po kayo!

xoxo












Kim's POV:

Wow! Super early ko ngayon araw ah, sinipag ako gumising ng maaga para maging proud rin naman si ma'am Kabayo sakin para bawas din sa bad records ko sa kanya.

I think it happens na maganda ang gising ko at di stress?

Or sa nangyari kagabi nung nakausap ko si Lance?

Hayy, salawahan na tlga yung puso ko ha, may Miguel na nga may Lance pa na sumulpot.

Ang lande lande mo talaga Kimberly Ann Madrigal kahit kailan!!!!

Ang hirap talaga maging maganda diba guys? Can you smell my sarcasm? Hahaha

Tsss...

"Hoy bestiee! Napa-aga tayo ngayon ah! May nangyaring maganda noh?" sigaw ng bestiee ko na kakadating lang.

Paano nya nalaman na may nangyari na maganda ngayon sa life ko?

"Hoy teh! Alam ko na yang iniisip mo! May nakita kang bagong utaw noh?" Tanong nya sakin, may lahi batong psychic? Alam na alam yung nasa loob-looban ng hypothalamus ko? Hahaha

(utaw means gwapo, secret language naming tatlo yun nina Bestiee Joanah, amin amin lang yun at walang nakakaalam,secret nga diba?shungaaa!)

"Ewan ko sayo! Kung anu-ano yung pinag-iisip mo ha! Masama bang pumunta ng school ng maaga? , just for a change lang teh!" sabay ngiti sa aking mga labi.

"Naku naku naku naku KIMBERLY ANN MADRIGAL ! Alam na alam ko ang mga ngiting yan! Bestfriends na tayo since nasa loob pa tayo ng mga tummies ng mga nanay natin kaya alam ko na yung mga kaechusan nayan! Di yan bebenta sakin."

"Ewan ko sa sayo Bestiee, basta maganda lang araw ko at wala ng iba!" sabay zipper sa bibig ko para no more tanong na.

At may biglang pumasok sa classroom at nagsalita...

"Good Morning Kim! Sorry iniwan kita kagabi dun sa echo house ha, di na din kita nahatid sa inyo... sorry talaga! Baka pinagalitan ka na ng mama at kuya mo? Di na ako nakaexplain sa kanila kung bakit ka nalate sa pag-uwi." biglang sabi ng lalaking kumausap sakin ngayon.

Kilala ko yung boses na yun....

si.....................

LANCE!

Shettt na malagkit!

"Ah ehhh o-okey lang L-lance, di naman ako pinagalitan nina mama at kuya eh." sabay yuko dahil sa sinabi ko.

"Ahh Kim, sabay tayong maglunch mamaya ha, libre ko naman, sabay mo na rin si Victorio ------"

"Lance! Venus not Victorio..." taas kilay na sabi ni Bestiee sa usapan namen. Ang taray ni ante mo.

"Ayy oo nga pala, Venus, hahaha, sige sabay ka na samin ni Kim. Libre ko na lahat dahil sa kasalanang pag-iwan ko kay Kim kagabi."

"Ihh wag na Lance, hindi naman big deal sakin yun eh, gumastos ka pa, wag nalang!"

"I insist Kim, sa ayaw at gusto mo ililibre kita." Pagpulumilit ni Lance sabay pout at puppy eyes.

Ito na naman siya sa pabebe niya, bentang benta na toh sakin ha, kinikilig na naman ako. Ihhhhhh

One Last KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon