Chapter 4: The Stranger

12 1 0
                                    

Yesss! Nakachapter 4 na ako! Nakssss!

Subaybayan lang ninyo ang kwento ng krung krung nting bidang si Kim.

Sana magustuhan ninyo ang chapter na toh!

Comment po kayo and vote din!

Thank you po!

xoxo

Sa multimedia po yung pic ng stranger na makikilala ni Kim
this chapter!









Kim's POV:

So it's Saturday morning, wala nman akong ginawang buong magdamag...nanood lng ng tv, nag'internet at nanood ng movie sa laptop at trip ko ngayon ang manood ng mga love stories.

So pinanood ko nalang yung The Best of me from the gross selling novel ni Nicholas Sparks na ginawang movie.

Hayyy nakakakilig lang talaga true love nga naman.

Wala lang talaga akong ginawa kundi yan lang.

Boringgggg!

Mamaya nalang siguro ako magrereview.

Biglang ko nalng naisip ang happenings kahapon sa school.

"Isang magandang araw ang nangyari sakin kahapon kasi nakita ko si Migz pero may sumira nga lang. Ewan ko ba sa Yvonne nayon, lahat nalang nasa kanya na, yung kagandahan na inaasam ko, ewan ko ba? Bakit ganito ako. ang panget ayyy hindi ,dapat sariling puri, ulit, bakit hindi ako pinagkalooban ng konting kagandahan, gwapo naman si Kuya Topher at lakas ng dating.. ampon ba ako? Or nagkaproblema ba si Mama nung ipinanganak niya ako? Anong problema sakinnn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" mangiyak mangiyak kong sigaw...

Baliw baliwan na ang peg ko ngayon mga tehhh!

At biglang may nag nag salita sa aking pag'momoment...

"Yung pagmumukha mo!Hahaha!"

Si Kuya Topher pala yun galing sa trabaho....

"Kuya naman ehhh! Nang-aasar!" inis na sbe ko sa kanya.

"Joke lang! Di kanaman mabiro. Alam ko na maganda ka, hindi kalang palaayos, tingnan mo yung kutis mo ang itim, gumamit ka nga ng pampaputi na sabon, at yung buhok mo di mo nasusuklay kaya nagmumukang pugad ng ibon yan. At pati yung pananamit mo, parang kulang nalang jeje cap para maging jejemon."

"Kuya, lagi kasi akong late magising kaya minamadali ko yung pagligo ko. At bakit may mali ba sa fashion sense ko? Ito ang uso ngayon eh, maraming bling bling sa kamay."

"Bakit may ganyan ba sa university ninyo manamit?"

Napaisip ako sa sinabi nya, parang.......................................................................ako lang.

"Ikaw lang ang ganyan diba? So silent means yes... kaya kailangan mo ng big transformation. Mabuti pa si Victorio nayon , parang babae yung itsura kaya kapag nagkatabi kayo ikaw yung parang lalake kaysa sa kanya."

"Kuya? Kotang kota na ako knina pa sa mga panlalait nyo sakin.Dinagdagan mo pa.Thank you ha."

Napakasupportive tlga ni kuya nakapatid sakin. The best! Buset!!!!

"Kuntento na ako sa pagmumuka kong toh at wala akong babaguhin. Okey?"

"Okey? Pero the only problem lang kasi yung kutis mo. Ito binilhan kita ng Kojie, always mong gamitin niyan ha. Naabalitaan ko kasi yung ka-office mate kona gumagamit ng Kojie ( nag'endorse pa, Hahahaha) kaya after one week ang puti na niya, kaya bumili na din ako pra pumuti ka naman ng kahit konte."

One Last KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon