A/N: KAPAG MAY NAKITA KAYONG WORD NA, 'BANAS'.. HINDI IBIG SABIHIN NUN NA MABANAS OR MAINIT. REACTION SLASH EXPRESSION LANG YUN. PARANG NAIINIS ANG IBIG SABIHIN. YUN LANG. ENJOY READING! VOTE AND COMMENT! BE A FAN!
PICTURE NINA ENZO AT AMY SA RIGHT. ------>
(binago ko na yung picture .. ayaw lumabas MINSAN ee. ;)
-------------------------------------------------------------------------------------------
"ANGELINA MARJORIE YEN GUTIERREZ-COLLINS!!!"
ay ganun? kelangan talaga isigaw ang buong pangalan ko? pede namang sa nickname ko na lang na AMY eeh. mas madali. -.-
haaay. magaya na nga lang ang bestfriend ko. >:D
"OH BAKIT, ELANA CLARISSE CUETO-CLARKE?!"
odiba, ang ganda ng pangalan namin? Mehehehe.
sya nga pala ang bestfriend ko.. si Elana. mabunganga nga yan ee. Ako naman si AMY. bestfriends na kami since bata pa, kasi magbestfriend ang mga magulang namin. Half-half kami pareho, pero kahit na half half kami, di kami ganun kaganda pero syempre, may itsura naman kami no... Our both daddy's are Amerikans while our mommy's naman is Filipina's.
"HAY NAKO. NAGPAPAKA-ISIP BATA KA NANAMAN!! TARA NA NGA LANG MAGSHOPPING!!!"
eeeeh. di pa ko tapos sa ride ko eeeh. :(
andito kasi kami sa mall. specificaly, nasa TIMEZONE.
"anong isip bata dito ha?" tanong ko sakanya. :(
"for christ's sake MARJORIE! magfofourth year na tayo! tapos nasakay ka pa dyan sa pambatang ride na yan! at sa elepante pa! pede naman dun sa maliit na motor! ugh. I can't believe this! tamo, pag di ka pa tumigil, iiwanan na kita dito!"
"eeeh sya hindi na. :3" sabi ko. "pero last na Elana! dito nalang sa barilan. ha? please? isa na lang? last na.. please?"
"Just be fast! ugh."
Yay! buti naman pumayag sya. Mehehehe. sayang din kaya tong token ko. :P
nung andoon na ako sa tapat ng barilan.. at isusoksok ko na sana yung token biglang may tumulak sakin!!! ABA!
nag death glare ako sakanya.
nung naramdaman nyang may nakatingin sakanya, nagsalita sya: "Oops sorry miss ha."
tapos naglaro na sya! ABA! the nerves on this guy!
kung wala ka lang mga kasama, malamang pinagtatalakan na kita dito! haaay. nu bayan! BANAS!
tsk tsk. sayang ka naman... gwapo ka pa naman sana kung hindi mo ganyan tratuhin ang babae! nanunulak at hindi gentleman! hmp!
pumunta nalang ulit ako kay Elana..
"oh? tapos na?" tanong nya sakin.
"ah. hindi. hindi ako nakapaglaro. kainis yung lalaki dun! inunahan ako sa barilan! tara na nga. nawala tuloy ako sa mood! tsh."
"oohh. haha. okay, tara, shopping! ^0^" tuwang tuwa na sabi ni Elana.
hay nako. tuwang tuwa sya tapos ako naman inis na inis. tss. -_____-
pumunta na kami sa Dept. Store.
magfofourth year na nga pala kami sa Harvard University (for Highschool). Magkatabi lang kami ng bahay nyan, syempre with our parents. Laging nirerequest ng parents namin sa school na magkaklase kami, syempre, magbesties eeeh. hahaha.
BINABASA MO ANG
The Annoying Hearthrob Became My Boyfriend. [slow update]
Teen Fiction(ON-GOING) What if ... from Strangers ... turned you two into Lovers ? What if ... makatuluyan mo ang SUPERDUPER HEARTHROB sa school nyo? Eeeh kung di ka naman ganun kagandahan at walang katalent talent? Pano mangyayaring ma...