A/N: DEDICATED SANA KAY BEEYOTCH AKA EYDEE kaso di ko mahanap name mo. siguro kelangan pang maging fan ko sya? I dont know.
Wag nyo ko ihahate dahil pinagtatatawanan ko si Dory sa Finding Nemo ah. Mhehehehe.
COMMENT NAMAN KAYO PARA MATUWA AKO. HAHA. VOTE DIN.
---------------------------------------------------------------------------------------------
AMY'S POV
days passed ..
AND HETO NA KAMI SA BULLETIN BOARD!!! waaaa. hahaha. pasukan na ee.
"Amy! Amy!" tawag sakin ni Elana. -.-
"sssh! wag nga Amy ang itawag mo sakin! Marjorie na lang! okay? Marjorie. :P"
"ay? bakit naman iibahin?" tanong sakin ni Elana.
"hmm. wala lang. changes? Lol. eeh sa gusto ko Marjorie eh."
"haish. Marj nalang. masyadong mahaba pag Marjorie eh!"
"sigi na nga. basta Marj!"
"oo na. tss."
"nga pala. bat mo ba ako tinatawag kanina?"
"eh gusto ko lang sabihin na 4A ang section natin! :D tapos Wednesday at Friday ang wholedays natin." tuwang tuwang sabi nya
"Ah. sus. yun lang pala ee. tara na sa classroom natin. baka maligaw pa at malate."
Di ko nasabi.. Pang umaga kami.. 12 lagi ang labas except for wholedays. 6 ang labas pag WD.
edi yun. hinanap naman agad namin yung classroom namin..
at yun! 4A. mehehe.
madami dami na naman agad ang nasa classroom kaya dun na kami sa vacant seat sa likod umupo.
sakto namang may katabi kaming babae.. Hmm. okay? may itsura naman sya. tapos mahaba ang buhok then --- ay wait nga! Why do I really need to describe her? tss.
"Hi. :)" -Elana.
"ah. Hello."
"ano name mo? ako nga pala si Elana.. eto namang friend ko, si A---Marjorie."
"Dory. Dory is my name."
"Eh? diba sa Finding Nemo yung name----" di ko na natuloy yung sasabihin ko dahil siniko na ako ni Elana.
"Ah. sabi ko nga. ang cute ng name mo. Hehe. sige ah. CR lang ako." sabi ko habang nagpipigil ng tawa
lumabas ako at nagCR. ang lapit lang kasi sa room namin eh.
pagdating na pagdating ko dun. HUMALAKLAK NA AKO NG TAWA!
Oo, pumunta lang talaga ako ng CR para tumawa!!! HAHAHAHA.
"HAHAHAHAHAHAHHAA!!! DORY! HAHAHAHA." eh kasi naman.. naaalala ko yung sa Finding Nemo na si Dory! yung makakalimutin! hahahahahaha!! grabe. utas!!!
natigil ako sa kakatawa ng maramdaman kong may nakatitig sakin.
yung parang you're-weird-ew look.
well, I can say na she's pretty kaya ganyan sya kaarte.
lumabas na lang ako. Hmp! whatever..
nadatnan ko namang ang sama ng tingin sakin ni Elana. hahaha. alam nya kasi na natatawa ako kaya pumunta akong CR! :DDD
"Oh. Hi Marj!" sabi ni Dory.
pffft! hahahahaha!! natatawa nanaman ako. hahahaha!! pero. tinago ko lang yung tawa kong yun. baka masapak pa ako ni Elana ng wala sa oras. >___<
"Ah. hello. ano pinag-uusapan nyo?"
"ah. tinatanong ko lang sakanya kung bakit kayo lumipat pa ng school eh last year nanaman to. Bakit nga ba?" tanong nya samin ni Elana
"Lumipat kasi kami ng tinitirhan kaya pati pag aaral namin, nalipat na din dito."
"ah. okay. di na ako magtatanong pa. mukang personal naman eeh. Hmm. ay wait. papakilala ko kayo sa bestfriend ko, Si Eydee. wait lang ah." tumango naman kami tapos umalis na si Dory.
"Hoy ikaw babae ka! tumawa ka lang kaya ka nagCR no?!"
"hahahahaa!! You know me. :D I wonder why Dory is her name. hmmm? mystery."
magsasalita pa sana si Elana ng biglang dumating na sina Dory at...
"Hmm. she must be Eydee, right?" tanong ko
"Yes. Eydee, this is Elana and Marj. Marj and Elana,, this is my bestfriend, Eydee." pakilala samin ni Dory
"Ah. Hello. :)" bati ni Eydee samin.
"Hi." sabi namin ni Elana.
tapos maya maya, umupo na din sila dahil dumating na yung adviser ata namin?
kasunod nya ang isang babae at isang lalaki....
O___O
wait a minuteeeeee!!
kilala ko yang dalwang yan ah! >___<
yung babae, sya yung nag weird look sakin kanina sa CR.
tapos yung lalaki, SYA YUNG MANUNULAK SA TIMEZONE!! aissh. bayan. BANAS naman oh!!
tsk.
BINABASA MO ANG
The Annoying Hearthrob Became My Boyfriend. [slow update]
Teen Fiction(ON-GOING) What if ... from Strangers ... turned you two into Lovers ? What if ... makatuluyan mo ang SUPERDUPER HEARTHROB sa school nyo? Eeeh kung di ka naman ganun kagandahan at walang katalent talent? Pano mangyayaring ma...