Chapter 12 - Lola Gracian

125 5 2
                                    

A/N: SA CP KO LANG TO GINAWA KAYA MEDYO MAGULO. I-EEDIT KO NALANG TO NEXT TIME. :)

DEDICATED ULIT TO KAY PAULA.. NAGREQUEST KASI SYAAA, EH YUNG PREVIOUS CHAP KASI SADYA NG NAKADEDICATE SAKANYA. KAYA ITO NA YUNG REQUEST NYA TALAGA. :)

PICTURE NINA  MARJ  AT  ELANA  SA RIGHT ----->

--------------------------------------------

Marj's POV

"Hindi ka ba natutuwa na kaya ako sumali kasi sumali ka dito?"

O___O

Wehh?

"Utut."  sabi ko nalang.

Alam ko kasing pinagtritripan lang ako nyan. -.-"

"haha."   tumawa sya ng matamlay

Ehh? Is it just me or talagang matamlay yung pagkakatawa nya? Oh well.

Natapos ang club ko kaya nanood nalang ako ng sa club ni Elana.

Nang makita ako ni Elana, sumenyas sya sakin ng,  'wait lang. ang tagal magpalabas ni Mam eh.'

Nagthumbs up nalang ako sakanya. It means,  'ok lang. maaga pa naman eh.'

Maya Maya, dinismissed na din ang Cheerleading club..

"grabe. ang tagal magpalabas nung hukluban na yun!"  reklamo sakin ni Elana

"ikaw talaga. Hindi naman. Maaga lang talaga kaming palabasin."

"Oh well. Ice Cream tayo?"  -Elana

"sure!"  pag sang ayon ko   "itetext ko nalang muna si Mang Ronald na sunduin na tayo."

tumango nalang si Elana sa sinabi ko.

Nasa bahay kasi si Mang Ronald. Alangan namang hintayin nya kami? Eh 3 hrs ang club namin.

Pagdating ni Mang Ronald, nagpahatid na kami sa

..Bienvenidos to Ice Creaman ni Lola Gracian!..

Dito lagi kami nag a-ice cream ni Elana. Iba't ibang styles kasi.. May

> Mountain Style - patong patong na ice cream

> Black & White - Vanilla Ice cream with Chocolate Syrup

> Rainbow Cream - 6 different Ice Cream flavors in a plate

> Banana Split - 3 flavors with a banana

> Ice Cream Shake - binlend na Ice Cream

Basta. madami pang styles! ^o^

Atsaka ang tahimik kasi dito. Pink White Violet ang mga gamit (tables, chairs, wallpaper, menu). tapos nagpapatugtog sila ng mga Mellow Songs.

Nakarating kami dun at pinauwi na lang ulit namin si Mang Ronald. Matagal kami ee. Haha.

Pagpasok namin, binati naman agad kami ni Lola Gracian.

"Naku! Ang mga suki ko! Haha. Buti naman at naparito kayo. Nagtanghalian na ba kayo?"

Saglit kaming nagkatinginan ni Elana at sabay natawa.

Haha. Nalimutan namin, Lunch na pala. Lols.

"Naku. hindi pa po. nakalimutan namin ee. Haha."  -sabi ko

"Ayy. Pede ba namang kalimutan ang pagkain ng tanghalian? kayo talagang mga bata kayo oh. Tamang tama, kakakain ko lang. May tira pang ulam dyan. Dito na kayo kumain."

The Annoying Hearthrob Became My Boyfriend. [slow update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon