ABOUT THEM:MUST READ.

113 5 0
                                    

eto ay para mas maintindihan nyo yung story...

Uhm, unahin muna natin yung characters.

ang Bida,

Si ANGELINA MARJORIE YEN GUTIERREZ-COLLINS.

-AMY is her nickname. BUT she preferred to be called, Marjorie or Marj in the Harvard University. para daw maiba naman.

Bida's father: NEIL COLLINS

-He is the father of Amy. Amerikano sya.

Bida's mother: ANGELINE MONIQUE GUTIERREZ-COLLINS

-You can call Amy's mom in any way. Angel, Lin, Monique, Angeline, o ano pa. BASTA, nasa name nya yung itatawag nyo sakanya.

B's Brother slash Kuya: NEIL ANGELO GUTIERREZ-COLLINS

-Gelo is his nickname. May gusto kay Tatiana. Pero di nya alam na gusto din sya ni Tatiana.

B's past slash first love: DARWIN DAYLE BAIT

-mabait.. kaya nga BAIT ang apilido. Mehehe. Understanding din sya.

Ang magiging kaloveteam ng bida: RENZO GABRIEL DIMAANO.

-Call him Enzo. Pero ang tawag ni Steff sakanya, ay Enz. Mayabang sya, hearthrob, gwapo.

B's bestfriend slash kababata: ELANA CLARISSE CUETO-CLARKE

-laging kadikit ni Amy. mahal na mahal ang isa't isa eh. Pero never pa sila nagkaaway. WORLD WAR nila? Di PA nagaganap.

Elana's Sister slash ate: TATIANA LOUISE CUETO-CLARKE

-mataray sa lahat pwera nalang sa mga kaibigan at kay Gelo. crush nya yun ee. Di din nya alam na may gusto si Gelo sakanya.

Elana's father: HOWARD CLARKE

-mabait, mapagmahal sa pamilya. Amerikano. Father of Elana and Tatiana

Elana's mother: MARY ANNE CUETO-CLARKE

-mabait din. Mother of Elana and Tatiana.

Their adviser: MRS. ALCANTARA

-mabait yan. gustong gusto nya galawin ang mga students nya kaya nagiging close ang mga estudyante nya sakanya. pede mo syang mahingan ng advice at bihira lang magalit.

THE KONTRABIDA: *CENSORED*

-maarte. nakakainis. plastik.

THE FRIENDS:

*Donabelle Ryquiza

*Isabela Mae Razon

*Ashley

--

Lumipat sina Amy at Elana sa ibang school kahit na last year nalang kasi lumipat sila ng tirahan. Lumayo ang kanilang school kaya napalipat sila sa Harvard dahil malapit lang yun sa bahay nila.

Magkatabi lang yung house nina Amy at Elana.

Tapos. MEDYO mayaman sila. pero di sagad. MEDYO lang kasi nga mga Amerikano ang tatay nila.

Marunong din mag tagalog ang mga tatay nilang Amerikano.

--

KUNG MAY MGA TANONG KAYO, COMMENT NALANG. SASAGOT AKO AGAD AGAD. :)))

The Annoying Hearthrob Became My Boyfriend. [slow update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon